July 2, 2020

กนอ.ชู 8 หลักเกณฑ์สู่การเป็นนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศอัจฉริยะ “Smart Eco”

การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ต่อยอดการพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ โดยวางกรอบแนวทางการเป็นนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศอัจฉริยะ “Smart Eco” ให้นิคมอุตสาหกรรม/ท่าเรืออุตสาหกรรม และโรงงานในนิคมอุตสาหกรรม

กรมบัญชีกลางเตรียมจ่ายเงินช่วยผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ ที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือช่วงโควิด-19

กรมบัญชีกลางเตรียมจ่ายเงินให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 1.14 ล้านคน ที่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือจากโครงการใด ๆ ของภาครัฐ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่

เลอโนโวเปิดตัว ThinkBook Plus แล็ปท็อปเพื่อการทำงานธุรกิจยุคดิจิทัล

ยุคของการทำงานอุปกรณ์เป็นสิ่งสำคัญที่เป็นตัวช่วยในการขับเคลื่อนงานอย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุด เลอโนโว เปิดตัว ThinkBook Plus แล็ปท็อปเพื่อธุรกิจยุคดิจิทัลมาพร้อมหน้าจอหลักแบบ FHD ขนาด 13.3 นิ้ว และหน้าจอ e-Ink ขนาด 10.8 นิ้วบนฝาเครื่อง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานโดยเฉพาะมัลติทาสเกอร์ สามารถจดบันทึกข้อความหรือไอเดียด้วยปากกา Precision

ส่อง! นโยบายผู้ว่ารฟท. คนใหม่ “เป็นผู้ให้บริการระบบรางของรัฐที่ดีที่สุดในอาเซียนในปี 2570”

นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย แถลงนโยบายและยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนการรถไฟแห่งประเทศไทย เพื่อให้ทราบถึงทิศทางและแนวทางการบริหารงานในด้านต่าง ๆ ขององค์กรให้สอดคล้องตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคมอย่างมีประสิทธิภาพ นายนิรุฒ

ฟังเสียง “พี่ LINE MAN” ในมุมผู้เป็นหัวใจสำคัญของบริการฟู้ดเดลิเวอรี่

ท่ามกลางการเติบโตของธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ ที่พาให้ทั้งผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่น และ ร้านอาหารเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน “พนักงานขับ” หรือ ไรเดอร์ ก็เป็นอีกอาชีพที่เติบโตและมีบทบาทสำคัญบนห่วงโซ่ธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ในฐานะ Touchpoint ผู้มอบคุณภาพบริการโดยตรงกับลูกค้า จนกระทั่งช่วงโควิด

StartDee เปิด BIG DATA เผยพฤติกรรมเด็กเรียนออนไลน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่น่าสนใจอยากมากเลยทีเดียวในช่วงก่อนเปิดเทอมที่ผ่านมาสำหรับ StartDee ภายใต้แนวคิดของผู้ก่อตั้ง และซีอีโอหนุ่มรุ่นใหม่ คุณไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาบูรณาการในการออกแบบหลักสูตร ผ่านการคิดค้น พัฒนา และทดลองใช้งานจริง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ

Social Media

Lastest News

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)

Scroll to Top