January 25, 2022

เผยแนวคิดการออกแบบ The Freestyle พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม

เผยแนวคิดการออกแบบ The Freestyle พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม

ทีมนักออกแบบจากซัมซุงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังงานดีไซน์ The Freestyle (เดอะ ฟรีสไตล์) ดีไวซ์เพื่อความบันเทิงในรูปแบบของหน้าจอขนาดพกพาใหม่ล่าสุด ที่มีความยืดหยุ่นสูงเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำให้สามารถถ่ายทอดรสนิยมและความสนใจของผู้ใช้ได้อย่างอิสระ พร้อมเปิดให้จองในประเทศไทยแล้ว

ทีมไทย คว้าแชมป์ระดับโลกในการแข่งขัน Tech4Good

ทีมไทย คว้าแชมป์การแข่งขัน Tech4Good

หัวเว่ยประกาศรายชื่อผู้ชนะการแข่งขันระดับโลก Tech4Good ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยทีม “Are u OK?” ตัวแทนประเทศไทยได้รับรางวัลชนะเลิศจากผลงานโซลูชันสำหรับช่วยให้ผู้ป่วยในประเทศไทยได้รับการรักษาในสถานการณ์ฉุกเฉินรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยการใช้นวัตกรรมการวางเส้นทางและการสื่อสารแบบเรียลไทม์ระดับสูงจากเทคโนโลยี 5G, AI และเทคโนโลยีคลาวด์ เพื่อลดระยะเวลาการขนส่งผู้ป่วยมายังศูนย์การแพทย์ ทั้งยังช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ในการรอดชีวิตให้แก่ผู้ป่วยอีกด้วย

ไมโครซอฟท์เปิดพรีออร์เดอร์ Surface Pro 8 ใหม่ เริ่ม 25 ม.ค. 65

ไมโครซอฟท์เปิดพรีออร์เดอร์ Surface Pro 8 ใหม่ เริ่ม 25 ม.ค. 65

ไมโครซอฟท์ประกาศเปิดวันพรีออร์เดอร์ Surface Pro 8 ใหม่ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนทั้งด้านดีไซน์ และสเปคเครื่อง ทั้งสมรรถนะที่เร็วกว่า Surface

ซีเค พาวเวอร์ ตั้งเป้าเพิ่มกำลังผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนอีก 2,800 เมกะวัตต์

ซีเค พาวเวอร์ ตั้งเป้าเพิ่มกำลังผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนอีก 2,800 เมกะวัตต์

บริษัท ซีเค พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) (CKP) หนึ่งในผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ประกาศว่า

ไมเนอร์ ฟู้ด ลุยเปิด Chick-A-Boom ป็อปอัพ สโตร์ รวดเดียว 15 สาขา

ไมเนอร์ ฟู้ด ลุยเปิด Chick-A-Boom ป็อปอัพ สโตร์ รวดเดียว 15 สาขา

ไมเนอร์ ฟู้ด เดินเครื่องความสนุกขยายสาขา ชิค-อะ-บูม ป็อปอัพ สโตร์ (Chick-A-Boom) ในรูปแบบไดน์อินครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดจำนวน 15 แห่ง ตลอดจนยังเปิดขายในรูปแบบไดน์อินและบริการซื้อกลับบ้าน (Take Away) ที่ร้าน

หน่วยงานรัฐ ประกาศแนวทาง สกัดคริปโต ห้ามใช้ชำระค่าสินค้าทุกประเภท

ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และกระทรวงการคลัง (กค.) ได้หารือร่วมกันถึงประโยชน์และความเสี่ยงของสินทรัพย์ดิจิทัล และเห็นความจำเป็นในการกำกับดูแลและควบคุมการนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้เป็นสื่อกลางในการชำระค่าสินค้าและบริการ (Means of Payment) เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการเงินและระบบเศรษฐกิจของประเทศ 

เดลล์เปิดตัว Concept Luna พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดการออกแบบพีซีอย่างยั่งยืน

เดลล์เปิดตัว Concept Luna พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดการออกแบบพีซีอย่างยั่งยืน

จะเกิดอะไรขึ้นถ้า? .. นี่คือคำถามยอดนิยมที่กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของทุกการตัดสินใจในการออกแบบที่เราใช้ที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ และนี่ยังเป็นวิธีที่เราใช้ในการผลักดันตัวเราเองให้ไม่เพียงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอย่างเยี่ยมยอด แต่ยังช่วยให้เราพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถจัดการกับความท้าทายทางสังคมต่างๆ ที่ซับซ้อนได้ จากความกังวลที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับวิกฤตของสภาพภูมิอากาศ ตลอดจนถึงปริมาณของขยะอิเล็กทรอนิกส์ (e-waste) และข้อจำกัดในด้านทรัพยากรต่างๆ สิ่งที่ผลักดันการทำงานของเราก็คือคำถามที่ว่า “จะเกิดอะไรขึ้นถ้า” เราสามารถผลักดันรูปแบบการนำผลิตภัณฑ์มาใช้ใหม่ (reuse) จนถึงขีดจำกัดแล้วสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (carbon

Social Media

Lastest News

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ 'Real Wellness My Way' ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง

Scroll to Top