August 22, 2022

Mobile Expo ปลายปี ดีเดย์วันที่ 6-9 ตุลาคม 65 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์

Mobile Expo ปลายปี ดีเดย์วันที่ 6-9 ตุลาคม 65 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์

หลังการจัดงานครั้งสุดท้ายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เมื่อปี 2018 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ก็ได้ปิดปรับปรุงเพื่อ Renovate ใหม่ทั้งหมด และในปี 2022 นี้ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ปิดปรับปรุงไปอย่างยาวนาน ก็ได้สร้างและตกแต่งทั้งภายในภายนอกเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การตกแต่งภายในดูล้ำสมัย โปร่งโล่ง สบายตา และพร้อมเปิดให้เราๆได้เดินเพื่อคลายความคิดถึงศูนย์การประชุมแห่งชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่หลายๆคนจดจำได้เป็นอย่างดี เพราะเดินงานที่นี่กันมาอย่างยาวนาน ความสะดวกสบายของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น นอกจากจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบายเข้าถึงบริการสาธารณะ ทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และถ้าหากใครนำรถยนต์ส่วนบุคคลมา สามารถมาจอดรถได้ที่ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้เลย มีลานจอดรถในที่ร่มภายในศูนย์ฯ เกือบ 3,000 คัน นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถจักรยานยนต์, จักรยาน และสถานีชาร์จไฟ EV อีกด้วย  –LINE SHOPPING ลุยจัดสัมมนา “Social Commerce Day

LINE SHOPPING ลุยจัดสัมมนาแห่งปี “Social Commerce Day 2022“

LINE SHOPPING ลุยจัดสัมมนา “Social Commerce Day 2022“

พ่อค้าแม่ออนไลน์เตรียมตัว! LINE SHOPPING ผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของเมืองไทย เดินหน้าจัดงานสัมมนาแห่งปี “Social Commerce Day 2022 สปาร์คพลังใจ ขายออนไลน์ให้ก้าวกระโดด” ตามวิสัยทัศน์ Liberty to Win ที่ต้องการปลดล็อคพัฒนาศักยภาพให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

รถไฟฟ้าสายสีแดง เผยผลสำรวจความพึงพอใจผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ประจำปี 2565 ครั้งที่ 2

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเปิดเผยว่า

จิตอาสาร่วมบริจาคโลหิตในกิจกรรม 3 แสนซีซี 30 ปี รฟม. เกินเป้า รวมทั้งสิ้น 1,050 ยูนิต

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม 3 แสนซีซี 30

ยสท. แจงเงินกู้ระยะสั้น เป็นไปตามแผนบริหารความเสี่ยงทางการเงิน ย้ำสถานะองค์กรยังมั่นคง นำส่งเงินให้รัฐได้ปกติ

ผู้บริหาร ยสท. แจง เงินกู้ 1,500 ล้านบาท เป็นไปตามแผนบริหารความเสี่ยงทางการเงินขององค์กร ชี้

บางจากฯ ร่วมงาน “TCAC” ชูแนวคิด “BCP 316 NET” หนุนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน บรรเทาภาวะโลกร้อน

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

EIC ชี้เป้า ตลาดบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดยังโตแข็งแกร่ง โดยเฉพาะในปริมณฑล ด้วยการขยายตัวของเมืองไปพื้นที่รอบนอก

แม้ตลาดที่อยู่อาศัยในภาพรวมจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่ที่อยู่อาศัยแนวราบ ประเภทบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มกำลังซื้อปานกลาง-บน ยังมีความแข็งแกร่ง บ้านเดี่ยว

การ์ทเนอร์ เผยตลาด RPA ปี 65 พุ่งแตะ 2.9 พันล้านดอลลาร์

การ์ทเนอร์ เผยตลาด RPA ปี 65 พุ่งแตะ 2.9 พันล้านดอลลาร์

การ์ทเนอร์คาดการณ์รายได้ตลาดซอฟต์แวร์ RPA (Robotic Process Automation) ทั่วโลกปี 2565 จะแตะ 2.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 19.5% จากปี 2564  เคธี่ ทอนโบห์ม รองประธานฝ่ายวิเคราะห์ของการ์ทเนอร์

Social Media

Lastest News

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ 'Real Wellness My Way' ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ

Scroll to Top