นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น หรือ Chief Possible Marketing Officer เปิดเผยว่า “การเปิดตัว GONGANGFLIX ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของธุรกิจอาหารในประเทศไทย ที่มาในรูปแบบ Subscription Model และเป็น Personalize marketing หรือการตลาดแบบรู้ใจ ตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะบุคคล ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในธุรกิจร้านอาหาร สอดคล้องกับการเดินเกมกลยุทธ์ CRM เชิงรุกของฟู้ดแพชชั่น ซึ่งมีเป้าหมายสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับทั้งแบรนด์ ในเครือฟู้ดแพชชั่น และในทุกช่องทางที่ให้บริการ ไม่เปลี่ยนใจ และอยู่กับแบรนด์ตลอดไป”
“มากไปกว่านั้น GONGANGFLIX จะมาพร้อมการนำเสนอ Personalize แคมเปญและสิทธิประโยชน์ที่สามารถเจาะกลุ่มได้โดนใจกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ด้วยการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า และนำมาพัฒนาเป็นแคมเปญทางการตลาดที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ซึ่งเชื่อว่านอกจากจะถูกใจลูกค้าตามรูปแบบหรือพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว ยังทำให้เกิดการใช้จ่ายที่ร้านแบบประจำและต่อเนื่อง โดยสิทธิประโยชน์ที่เรามอบให้ GONGANGFLIX เรียกได้ว่าจัดเต็ม ทั้งมูลค่า E–voucher ที่เพิ่มให้ในแต่ละเดือน สูงสุด 1,000 บาท, ส่วนลดค่าจัดส่ง Gon Gang Delivery และ สะสมคะแนนได้ เมื่อมาใช้บริการสามารถใช้บริการได้กับทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซ่บฮัท, ฌานา และโภชา ในคอนเซ็ปต์ กินแบบรายเดือน จ่ายราคาเดียว ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เพิ่ม ทานได้ทุกแบรนด์ ทุกเมนู” นางสาวบุณย์ญานุช กล่าวเพิ่มเติม
นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น หรือ Chief Possible Marketing Officer
“GONGANGFLIX” เป็น แพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือน เดือนละ 600 บาท และระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเท่า ๆ กันทุกเดือน นาน 6 รอบชำระเงิน ทุก ๆ เดือนสมาชิกจะได้รับ E-voucher ทาง GON Gang LINE Official Account มูลค่าที่ได้รับแบ่งเป็น เดือนที่ 1, 2, 3 จะได้รับ E-voucher มูลค่า 700, 800, 900 บาท และเดือนที่ 4 – 6 ได้รับ E-voucher มูลค่า 1,000 บาทต่อเดือน สามารถใช้ได้กับทั้ง 4 แบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่น ทุกเมนู ทุกสาขา เฉพาะทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน นอกจากนี้ยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ส่วนลดค่าจัดส่งอาหาร Gon Gang Delivery สมาชิกสามารถยกเลิกแพ็กเกจ ได้ก่อนการหักค่าสมาชิกในเดือนถัดไป โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ทั้งสิ้น
โดยในเฟสแรกของการเปิดตัว GONGANGFLIX จะเปิดให้สมัครเพียง 1,000 คนเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการส่งคำเชิญให้กับลูกค้าเฉพาะกลุ่มก่อน ด้วยการส่ง LINE Message ทาง GON Gang LINE Official Account ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยหลังจากสมัครแล้วผู้ใช้ GONGANGFLIX จะสามารถอัพเดทสถานะยอดการใช้จ่ายได้ทางเมนู GON GANG CLUB และสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง
“ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจร้านอาหารมากกว่า 33 ปีของฟู้ดแพชชั่น ทำให้เรามองเห็นโอกาสในการสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจแนวใหม่ รวมถึงศักยภาพของเครือ ที่ในปัจจุบันมีร้านอาหารที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกินของผู้คนถึง 5 แบรนด์ จึงทำให้การเปิดตัว GONGANGFLIX จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญภายใต้แผนกลยุทธ์ CRM เชิงรุกในแบบฟู้ดแพชชั่น เพื่อรักษากลุ่มแฟนพันธุ์แท้และขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ในอนาคต มากไปกว่านั้นเราจะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาโมเดลธุรกิจและการตลาดแนวใหม่ เพื่อสร้างฐานความแข็งแกร่งด้าน CRM ภายใต้แพลตฟอร์ม GON Gang เพื่อให้ GON Gang ได้เป็นเครื่องมือสำคัญ ที่เข้ามาช่วยเสริมศักยภายให้ทุกแบรนด์ในเครือเป็นที่รู้จัก ขยายฐานลูกค้าสมาชิก และสร้างให้เกิดความ พึงพอใจแก่ลูกค้าในด้านได้ต่าง ๆ ในระยะยาว” นางสาวบุณย์ญานุช กล่าวในตอนท้าย
ทั้งนี้สำหรับสมาชิก GON Gang สามารถติดตามสิทธิพิเศษและโปรดี ๆ ที่มีใน GON Gang ทุกวัน กดเข้าแก๊งค์เรา คลิก>>> https://lin.ee/fruh2ld รับรอง คุณจะได้พบกับเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะมาสร้างความสุขผ่านมื้ออาหารและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนให้มีความสุข