กสิกรไทย คว้ารางวัลธนาคารพาณิชย์เพื่อลูกค้ารายย่อยที่ดีที่สุด เป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน

นางสาวพัลลภา ศรีสุกใส (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนธนาคารรับ รางวัลธนาคารพาณิชย์เพื่อลูกค้ารายย่อยที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2561 (Best Retail Bank in Thailand 2018) จากงานประกาศรางวัล The International Excellence in Retail Financial Service Awards 2018 จัดโดย วารสาร ดิ เอเชียน แบงเกอร์ ซึ่งธนาคารฯ ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 9 โดยมีเกณฑ์พิจารณาจากผลการดำเนินงานที่ธนาคารกสิกรไทยเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สำคัญหลายประเภท ด้วยกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และมีการพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ตอบรับกับความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี ณ โรงแรมเดอะเวสติน กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อเร็ว ๆ นี้

Related Posts

Scroll to Top