“เอสซีบี ดีแบงก์” จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ส่งสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven”

เอสซีบี ดีแบงก์” จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ส่งสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven”

“เอสซีบี ดีแบงก์” (SCB DBANK) หน่วยงานด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ธนาคารไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง “บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดตัวบริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านช่องทางการสมัคร แอปฯ 7-Eleven” (สินเชื่อหมุนเวียน ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven) บริการวงเงินสำรองไว้ใช้จ่ายที่สามารถกดเงินสดหรือโอนวงเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อใช้จ่ายได้ทันทีด้วยบริการดีจังโอนเงินเข้าบัญชีผ่านแอปฯ SCB EASY  สมัครง่าย ไม่ต้องใช้เอกสาร รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวสุดใน 5 นาที แบ่งชำระนานสูงสุด 36 เดือน ไม่เสียดอกเบี้ยหากยังไม่มีการใช้วงเงิน และไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุการใช้วงเงิน

ออมสิน ช่วยเหลือลูกหนี้โควิด ขยายเวลาพักชำระหนี้ตามความสมัครใจต่อถึงมีนาคม 2565
ทางหลวง อำนวยความสะดวกปีใหม่ 65 พร้อมเปิดบริการช่วยเหลือฉุกเฉินผ่านไลน์ตลอด 24 ชม.

สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven” ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อตลอดเดือนมกราคม 2565 (ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565) รับดอกเบี้ย 0% ตลอด 3 รอบบัญชีหลังจากสมัครและได้รับอนุมัติวงเงิน ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าภายในปี 2565 จะมีผู้สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven” กว่า 15,000 ราย/เดือน และมีวงเงินสินเชื่อที่ปล่อยผ่านแอปฯ 7-Eleven ประมาณ 300 ล้านบาท

ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB DBANK) กล่าวว่า “ธุรกิจธนาคารในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนผ่านของลูกค้าที่หันมาใช้ช่องทางดิจิทัลมากขึ้น และการเข้ามาของไวรัสโควิด-19 ยิ่งเป็นตัวเร่งให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนเร็วขึ้น อีกทั้ง digital lending เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์หลักในการขับเคลื่อนและสร้างการเติบโตให้กับองค์กร “เอสซีบี ดีแบงก์” (SCB DBANK) หน่วยงานด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ธนาคารไทยพาณิชย์ จึงได้นำขีดความสามารถทางเทคโนโลยี ตลอดจนความเชี่ยวชาญและความสามารถด้าน Data Intelligence มาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการ ความสามารถในการผ่อนชำระของลูกค้าในเชิงลึก เพื่อที่ธนาคารจะสามารถให้บริการและปล่อยสินเชื่อดิจิทัลให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระยะเวลาที่สั้นลง เพื่อให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง”

วีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ หนึ่งในธนาคารชั้นนำระดับประเทศ เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตและช่วยให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ ความร่วมมือในการนำเสนอบริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven” ในครั้งนี้เป็นการนำจุดแข็งของสององค์กร ได้แก่ ประสบการณ์อันยาวนานของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมาโดยตลอดหลายสิบปี ด้วยฐานลูกค้ากว่า 25 ล้านรายบนแอปฯ 7-Eleven โดยเป็นลูกค้าของเคาน์เตอร์เซอร์วิสและธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้รับเชิญให้มาสมัครใช้บริการ จำนวน 2 ล้านรายในช่วงเปิดตัวบริการระยะแรก ผสานเข้ากับความแข็งแกร่งทางนวัตกรรมการเงินอันนำสมัยของธนาคารไทยพาณิชย์ จะสามารถช่วยกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางการเงินบนดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติ”

สินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai” (ชอบใจ) บริการวงเงินสำรองเพื่อใช้จ่ายชำระสินค้าและบริการที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการในรูปแบบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (Virtual Card) จาก “เอสซีบี ดีแบงก์” (SCB DBANK) ที่เข้าใกล้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการวงเงินสำรองได้ทางแอปพลิเคชันของร้านค้าและพันธมิตรต่าง ๆ ของธนาคาร ให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายสินค้าและบริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้เอกสารในการสมัครและรู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที*

วิธีการสมัครบริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai via 7-Eleven”

  1. เปิดแอปพลิเคชัน 7-Eleven แล้วเลือก “สินเชื่อ” ที่หน้าแรก
  2. กดปุ่ม “สนใจสมัครขอสินเชื่อ”
  3. สแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน
  4. เลือกประเภทสินเชื่อของธนาคารไทยพาณิชย์
  5. ส่งคำขอสินเชื่อ
  6. คุณจะได้รับข้อความ SMS ยืนยันการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารไทยพาณิชย์
  7. คุณจะได้รับ Notification แจ้งเตือนเมื่อวงเงินอนุมัติผ่าน จากแอป 7-Eleven
  8. เริ่มใช้วงเงิน “ShopJai via 7-Eleven” ผ่านแอป SCB Easy ได้เลย
Scroll to Top