realme ขยับขึ้น Top 4 ในตลาดประเทศไทย ช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 64

realme ขยับขึ้น Top 4 ในตลาดประเทศไทย ช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 64

realme ยังคงรักษาอันดับการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดข้อมูลจาก Canalys พบว่า ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2564 realme มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับที่ 5 กว่า 30 ตลาด ใน 6 ภูมิภาคทั่วโลก โดยมีตลาดใหม่ๆ ที่ติดอันดับในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ เยอรมนี เปรู โคลอมเบีย และภูมิภาคยุโรปตะวันตกในยุโรป

มนต์รักออนไลน์สุดท้ายฉันโดนหลอก เตือนภัยกลโกงที่อาจแฝงมาในวันวาเลนไทน์
PEA เผยกลยุทธ์เดินหน้าองค์กรสู่ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน สู่เป้าหมายดิจิทัลยูทิลิตี้

ในภูมิภาคยุโรป realme ประสบความสำเร็จครั้งใหม่ ด้วยอัตราการเติบโตเกือบร้อยละ 45 เมื่อเทียบปีต่อปี (YOY) ทำให้ติดอันดับ 4 แบรนด์สมาร์ตโฟนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ขณะที่ประเทศไทย realme ได้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตลาด เนื่องจากมีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง เช่น การรับฟังความต้องการของผู้บริโภค การติดตั้งเทคโนโลยีคุณภาพสูงในผลิตภัณฑ์ การดีไซน์สินค้าให้มีความสวยงามและใช้งานได้ง่าย โดยกลยุทธ์เหล่านี้ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และในปีนี realme ประเทศไทย มุ่งหวังที่จะขยับขึ้นสู่อันดับสามในตลาดประเทศไทยด้วย

“บริษัทมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นนำ ซึ่งเริ่มมีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปบ้างแล้ว และในปี 2564 เราพบว่า ยอดการขายสมาร์ตโฟนของเราสูงถึง 60 เครื่อง ทำสถิติสูงสุด เพิ่มขึ้นถึง 50% จากปีที่ผ่านมา ในปี 2565 เราจะยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ๆ ที่น่าสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกต่อไป” Sky Li ซีอีโอ realme กล่าว

Scroll to Top