ผู้ถือ SiriHub โทเคน เตรียมเฮ รับส่วนแบ่งรายได้งวดแรกรวมกว่า 64 ล้านบาท 5 เมษานี้

ผู้ถือ SiriHub โทเคน เตรียมเฮ รับส่วนแบ่งรายได้งวดแรกรวมกว่า 64 ล้านบาท 5 เมษานี้

บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการระบบเสนอขาย SiriHub Token “สิริฮับ โทเคน” โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนที่อ้างอิงหรือมีกระแสรายรับจากอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate-Backed ICO) ประกาศจ่ายส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสครั้งแรก งวดวันที่ 11 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 เป็นจำนวนเงินรวมประมาณ 64 ล้านบาท แก่ผู้ถือโทเคนดิจิทัลสิริฮับ ทั้งสิริฮับ A และสิริฮับ B ในวันที่ 5 เมษายน 2565 นี้

ทั้งนี้ ผู้ถือโทเคนดิจิทัลสามารถแจ้งความประสงค์เลือกช่องทางการรับผลตอบแทนผ่านบัญชีธนาคารได้ โดยดำเนินการผูกบัญชีธนาคารกับศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล อีอาร์เอ็กซ์ (ERX) ซึ่งจะใช้ระยะเวลาตรวจสอบและอนุมัติภายใน 3 วันทำการ หรือเลือกรับส่วนแบ่งรายได้ผ่านบัญชี Cash Balance ที่เปิดไว้กับ ERX โดยอัตโนมัติ

AIS เตือน อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ แอบอ้าง หลอกรับสมัครงาน AIS ผ่าน online
เผยอินไซต์เทรนด์ 2022 คนไทยถูกใจ “Entertainment” เชื่อมโยงและสร้างโอกาสให้ ผู้ใช้ ครีเอเตอร์ แบรนด์ ผ่าน TikTok

บริษัท เอสพีวี 77 จำกัด ในฐานะผู้ออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ ได้แจ้งการจัดสรรส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาส งวดวันที่ 11 ตุลาคม 2564 – วันที่ 31 มีนาคม 2565 ให้แก่ผู้ถือโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ ทั้งสิริฮับ A และสิริฮับ B ที่ยังคงถือโทเคนดิจิทัลอยู่ ณ เวลา 23.59 น. ของวันที่ 31 มีนาคม 2565 (วันกำหนดสิทธิ)

ผู้ถือโทเคนดิจิทัลสิริฮับ A จะได้รับส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาส ในอัตราส่วนแบ่งรายได้ต่อมูลค่าการเสนอขายโทเคนดิจิทัลสิริฮับ A ไม่เกินร้อยละ 4.50 ต่อปี

ผู้ถือโทเคนดิจิทัลสิริฮับ B จะได้รับส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาส ในอัตราส่วนแบ่งรายได้ต่อมูลค่าการเสนอขายโทเคนดิจิทัลสิริฮับ B ไม่เกินร้อยละ 8.0 ต่อปี

ทั้งนี้ผู้ถือโทเคนดิจิทัลทั้ง 2 ประเภท สามารถเลือกช่องทางการรับผลตอบแทนดังกล่าวผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายใน 1 วันทำการนับแต่วันกำหนดสิทธิ โดยต้องดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้

-กรณีที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนบัญชีธนาคารในระบบของ ERX และต้องการรับส่วนแบ่งรายได้ผ่านบัญชีธนาคาร ผู้ถือโทเคนดิจิทัลต้องทำการลงทะเบียนบัญชีธนาคารกับ ERX ภายในวันที่ 28 มีนาคม 2565 โดยจะอนุมัติภายใน 3 วันทำการ ทั้งนี้สามารถดูขั้นตอนการลงทะเบียนบัญชีธนาคารได้ที่ https://erx.io/bank-accounts หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-080-6060

-ในกรณีที่ต้องการรับส่วนแบ่งรายได้ผ่านบัญชี Cash Balance ที่เปิดไว้กับ ERX เพื่อใช้ซื้อขายในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ผู้ถือโทเคนดิจิทัลไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนบัญชีธนาคาร แต่เมื่อประสงค์ถอนเงินจากบัญชี Cash Balance จะต้องเสียค่าธรรมเนียมการถอนตามที่ ERX กำหนด

สำหรับโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ (SiriHub Investment Token) เป็นโทเคนดิจิทัลที่อ้างอิงหรือมีกระแสรายรับจากอสังหาริมทรัพย์ตัวแรกของประเทศไทย (Real Estate-Backed ICO) เสนอขายแก่ประชาชนทั่วไปจำนวน 240 ล้านโทเคน รวมมูลค่าการเสนอขายจำนวน 2,400 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ

1) โทเคนดิจิทัลสิริฮับ A จำนวน 160 ล้านโทเคน มูลค่า 1,600 ล้านบาท
2) โทเคนดิจิทัลสิริฮับ B จำนวน 80 ล้านโทเคน มูลค่า 800 ล้านบาท

โทเคนดิจิทัลสิริฮับเป็นการลงทุนในกระแสรายรับจากค่าเช่าของกลุ่มอาคารสำนักงานสิริ แคมปัส โครงการที่มีศักยภาพซึ่งตั้งอยู่ภายใน T77 คอมมูนิตี้แห่งการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตใจกลางอ่อนนุช โดยมี บมจ. แสนสิริเป็นผู้เช่าอาคารสำนักงานสิริ แคมปัส เต็มพื้นที่ 100% และเป็นสัญญาเช่าระยะยาว 12 ปี

Scroll to Top