โรบินสัน จับมือพันธมิตรกว่า 50 แบรนด์ จัดมหกรรมนาฬิกาแรกของปี พร้อมชวนท่องโลกนาฬิกาบน Metaverse

โรบินสัน จับมือพันธมิตรกว่า 50 แบรนด์ จัดมหกรรมนาฬิกาแรกของปี พร้อมชวนท่องโลกนาฬิกาบน Metaverse

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าประเดิมปลุกตลาดนาฬิกาปี 2565 คึกคักต่อเนื่อง จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ จัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022” (โรบินสัน เดอะ อัลทิเมท วอทช์แฟร์ 2022) ยกทัพแบรนด์ไทย และต่างประเทศ ทั้งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รวมทั้งที่เปิดตัวครั้งแรกภายในงาน

พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ ที่ให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้มาสนุกกับการท่องโลกนาฬิกาสุดล้ำแบบเสมือนจริง 360 องศา ในคอนเซ็ปต์ ‘Metaverse’ (เมตาเวิร์ส) ไปพร้อมกับวอทช์เลิฟเวอร์สุดฮอต ‘‘เจเจ – กฤษณภูมิ”

โลร็องต์ โปซ ประธานบริหารสายคอมเมอร์เชียล บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดนาฬิกาในประเทศไทย มีสัญญาณที่ดีที่บ่งบอกถึงการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง สำหรับห้าง โรบินสัน ก็เช่นกัน โดยภาพรวมธุรกิจกลุ่มนาฬิกา และเครื่องประดับ ในปี 2564 ทั้งกลุ่มลักชัวรี่, มิดเอนด์, แฟชั่น และสมาร์ทวอทช์ โตขึ้นกว่าปี 2563 ในทิศทางที่น่าพอใจ

ทั้งนี้อาจเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางไปช้อปปิ้งแบรนด์นาฬิกาในต่างประเทศของกลุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ และคอลเลคเตอร์คนไทย รวมทั้งอาจเป็นผลมาจากการขานรับเข้าร่วมโครงการกระตุ้นการจับจ่ายของภาครัฐอย่าง “โรบินสัน ช้อปดีมีคืน” ซึ่งเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ภาพรวมตลาดนาฬิกาของไทยมีความคึกคัก และกระตุ้นการจับจ่ายในกลุ่มสินค้านี้ให้โตได้อย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่ม ‘สมาร์ทวอทช์’ ยังคงเป็นกลุ่มที่น่าจับตามอง เนื่องจากเทรนด์รักสุขภาพยังคงเป็นกระแสนิยมของลูกค้าวอทช์เลิฟเวอร์ในปัจจุบัน”

SCB 10X เผยแนวคิดสำนักงานใหญ่บนโลก Metaverse ใน The Sandbox สะท้อนความเป็นไทยสู่โลกดิจิทัล
เปิดกระแสการทำงานยุค Metaverse: เมื่อพนักงานพร้อมปรับ แล้วองค์กรพร้อมเปลี่ยนหรือยัง?

ทั้งนี้ ในปี 2565 ห้างโรบินสัน จึงวางแผนกลยุทธ์การตลาดเชิงรุก โดยมุ่งเน้นไปที่การขยายกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ไปในกลุ่ม Wealthy Local เนื่องจากศักยภาพที่ตั้งของห้างฯ ที่ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของไทย ทำให้เราได้เปรียบคู่แข่งในการเข้าถึงฐานลูกค้าในต่างจังหวัด ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง อีกทั้งเรายังมีแผนที่จะเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของวอทช์เลิฟเวอร์ที่รักสุขภาพ ด้วยการขยายพื้นที่ “สมาร์ทวอทช์ คอนเซ็ปต์” ให้ครอบคลุมในสาขาที่มีศักยภาพอีกด้วย และอีกหนึ่งแผนงานที่สำคัญมากของเรา นั่นคือ การจัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022” (โรบินสัน เดอะ อัลทิเมท วอทช์แฟร์ 2022)

ที่งานนี้เราได้จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งกลุ่มลักชัวรี่, แฟชั่น และสมาร์ทวอทช์ อาทิแบรนด์ BREITLING, LONGINES, FREDERIQUE CONSTANT, MAURICE LACROIX, GRAND SEIKO, SEIKO, RADO,ORIS, ISSEY MIYAKE ,GARMIN, CASIO รวมทั้งแบรนด์จิลเวลรี่ชั้นนำ และแบรนด์แกดเจ็ตยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น JUBILEE DIAMOND, PRIMA, PEARL BIJOU, DILAVIE, GOPRO, BOSE, SEGWAY ฯลฯ โดยยกทัพทั้งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รวมทั้งที่เปิดตัวครั้งแรกภายในงาน มาให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์ และเป็นเจ้าของก่อนใคร! บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

“เราเชื่อว่า ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022 จะเป็นมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาที่ดีที่สุด ไม่แพ้งานนาฬิกาอื่นๆ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเรามีแผนที่จะร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนงานดีๆ อย่างนี้ไปให้สาขาที่มีศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในอนาคต ซึ่งจะไปพร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด รวมทั้งมีการขยายข่องทางการช้อปปิ้งทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ ที่มีความสะดวกสบายมากขึ้นแก่ลูกค้าอีกด้วย” โลร็องต์ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมอัพเดทเทรนด์ และเป็นเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำก่อนใคร! กับงานมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022 ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. – 3 เม.ย.65 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน ไม่ว่าจะป็น ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th/th หรือ Central APP ตลอด 24 ชั่วโมง บริการ ROBINSON CHAT & SHOP แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ LINE @Robinson, ROBINSON FACEBOOK INBOX และ FACEBOOK LIVE ให้ลูกค้าช้อปง่าย ๆ ที่ FACEBOOK : ROBINSON DEPARTMENT STORE หรือ ROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจ และบริการ PERSONAL SHOPPER ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร.1425 กด 3 ที่จะอำนวยความสะดวก พร้อมให้คำแนะนำสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านได้อย่างครบครัน

Scroll to Top