ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย รุกธุรกิจคอนเทนต์ออนไลน์ แตกไลน์อีเวนต์ออแกไนซ์เซอร์และบริหารศิลปินรองรับความต้องการลูกค้า

ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย รุกธุรกิจคอนเทนต์ออนไลน์ แตกไลน์อีเวนต์ออแกไนซ์เซอร์และบริหารศิลปินรองรับความต้องการลูกค้า

บริษัท ซีเนริโอ จำกัด และโรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ขยายการเติบโตด้วยธุรกิจการทำคอนเทนต์ออนไลน์ ชูจุดแข็งด้านครีเอทีฟการเล่าเรื่องที่เข้าถึงผู้ชมได้ง่าย พร้อมก้าวสู่ธุรกิจรับจัดงานและบริหารศิลปินเต็มตัว เผยเตรียมเปิดม่านใหม่อีกครั้งเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยคอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงอมตะจากละครเวที วางเป้าสร้างความสุขให้ทั้งคนดูและสปอนเซอร์ชิปที่ทำงานร่วมกัน

จิณณวัตร สิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด และโรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เปิดเผยว่า “กว่า 2 ปีที่ผ่านมาท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 หลายธุรกิจต้องปรับตัว ซีเนริโอ ผู้ผลิตละครเวทีอันดับ 1 ของเมืองไทยก็เช่นกัน บริษัทนำกลยุทธ์การสร้าง Business Model ในรูปแบบ Marketing Solution 360 องศา มาเป็นเรือธงในการแตกไลน์ธุรกิจใหม่ๆ ในปัจจุบัน ซีเนริโอ ก้าวสู่ธุรกิจการทำคอนเทนต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ โดยกว่า 80-90% มียอดวิวทะลุ 1 ล้าน เกือบทุก EP เห็นได้จากการเติบโตในช่องทางโซเชียลมีเดียที่มีฐานผู้ชมกว่า 2 ล้านคน ที่ติดตามชมรายการเจ๊คิ้มกินรอบวง ขอข้าวกินหน่อย และ Fake or Not? ซึ่งในอนาคตมีแพลนที่จะขยายคอนเทนต์ใหม่ 1-2 รายการภายในปีนี้”

ม.ศิลปากร เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจฯ ผนวกศาสตร์บริหารและเทคโนฯ รับเทรนด์ AI – Data Scientist – Data Analytics
พีทีที ดิจิตอล จับมือ อรุณ พลัส เสริมประสิทธิภาพการบริหารจัดการรถโดยสารไฟฟ้า E-Bus

ปัจจัยความประสบความสำเร็จอยู่ที่จุดแข็งด้านครีเอทีฟ การเล่าเรื่องที่เข้าถึงผู้ชมได้ง่าย ทักษะที่ได้รับการฝึกฝนและถ่ายทอดมาจากคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานบริษัท รวมถึงงานโปรดักชั่นครบวงจร ตลอดจนการวางแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลให้กับลูกค้า ซึ่งพัฒนาไปถึงการให้บริการงานด้านออแกไนซ์ บริหารจัดงานอีเวนต์ งานประชุม งานจัดเลี้ยงบริษัท ในทุกระดับจนถึงระดับประเทศ เหล่านี้เป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ให้กับซีเนริโอ ด้วยการหางานที่มีสปอนเซอร์ชิปเข้ามาสนับสนุน อีกหนึ่งจุดแข็งที่สำคัญคือ ซีเนริโอ มีพาร์ทเนอร์อย่างบริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ผู้นำธุรกิจสื่อและความบันเทิงครบวงจร ทั้งช่องวัน 31 วิทยุเอไทม์ ทำให้สามารถนำเสนอแพ็กเกจในราคาที่สมเหตุสมผลและเน้นความคุ้มค่า

ขณะเดียวกัน ซีเนริโอก้าวไปอีกขั้นด้วยการทำธุรกิจการบริหารศิลปิน (Scenario the Artist) เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์เปรียบเสมือนสถาบันฝึกฝนงานด้านการแสดง การร้อง การเต้น เป็นแหล่งบ่มเพาะกลุ่มบุคคลที่มากความสามารถ ในปีนี้มีอินฟลูเอนเซอร์ในสังกัด จำนวนกว่า 30 คน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นกระแสในสื่อโซเชียลมีเดียขณะนี้คือ ทีมหมอหล่อซีเนริโอ ที่ปัจจุบันบางคนเริ่มมีผลงานการแสดงให้ได้ชมกันบ้างแล้ว ส่วนอีกหลายคนก็กำลังจะมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกัน อย่างการถ่ายแบบ เดินแบบ หรือการเข้าประกวด The GQ Gentleman Search 2022 ที่มีคุณหมอหล่อซีเนริโอทั้งสองท่านเข้าประกวดและได้รับรางวัลทั้งคู่ โดยได้รับรางวัล The Winner และรางวัล Special Award

ล่าสุดเตรียมพบกับการกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง ประเดิมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ คอนเสิร์ตสุดพิเศษเพื่อแฟนละครเวทีรัชดาลัยโดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดโรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์แบบเต็มรูปแบบอีกครั้งหนึ่ง พบกับบทเพลงอมตะจากละครเวทีของเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ตลอดช่วงเวลา 15 ปี อาทิ ฟ้าจรดทราย สี่แผ่นดิน เลือดขัตติยา ลมหายใจ บัลลังก์เมฆ ทวิภพ แฟนจ๋า และแม่นาคพระโขนง นำโดย กัน นภัทร แก้ม วิชญาณี ตู่ ภพธร นัท มีเรีย แกงส้ม ธนทัต หนึ่ง ETC ตั้ม วราวุธ โดม จารุวัฒน์ แก้ม กุลกรณ์พัชร แพรวา ณิชาภัทร ร่วมด้วยนักร้องจากรายการโกลเด้นซอง แอค โชคชัย โตโต้ ธนเดช ผิงผิง สรวีย์ วิน วศิน และแชมป์ The Golden Song คนล่าสุด พลอย ทิพย์ปริญา จัดเพียง 2 รอบการแสดงเท่านั้น ในวันที่ 23-24 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และตามมาด้วยละครเวทีเล่นใหญ่รัชดาลัย ลิขิตรักชิงบัลลังก์ ในเดือนกันยายนศกนี้ ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก Scenario & Rachadalai

“เป้าหมายการดำเนินงานคือ Happiness is the New Wealth ความสุขของคนดูและความสุขของพาร์ทเนอร์ชิปที่ได้ทำงานร่วมกันเป็นความมั่งคั่งอย่างหนึ่งของชีวิตที่ไม่ใช่ในรูปแบบทรัพย์สินหรือตัวเงิน” กรรมการผู้จัดการ ซีเนริโอ กล่าวปิดท้าย

Scroll to Top