ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวสาขาใหม่ “ซิซซ์เล่อร์ เทอร์มินอล 21 อโศก” ที่มาภายใต้แนวคิด “Healthy Food Happy Mood” โดยร้านได้ออกแบบให้มีความโปร่งโล่ง ทันสมัย ในขณะลวดลายและโทนสีธรรมชาติให้ความรู้สึกสบายตา เพื่อมอบความรู้สึกผ่อนคลายมีชีวิตชีวาขณะมาใช้บริการ
ภายในร้านมีแบ่งออกเป็นโซนนั่งรับประทานอาหารของลูกค้าหลากหลายมุม รวมถึงการให้บริการเมนูอาหารและสลัดบาร์สุดพิเศษที่รังสรรค์จากวัตถุดิบระดับพรีเมียม เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่ดีมีคุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และนักท่องเที่ยวย่านใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมแนะนำ 4 เมนูไฮไลท์ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ได้แก่ สเต๊กเนื้อริบอายออสเตรเลีย สเต๊กปลาแซลมอนซูวีสไตล์นอร์ดิก ซี่โครงหมูบาร์บีคิวและสเต๊กไก่สไปซี่ และพอร์คช้อป เสิร์ฟคู่ซิกเนเจอร์ของร้านทั้งขนมปังชีสโทสต์และสลัดบาร์แบบพรีเมียมที่ตักทานได้ไม่อั้น
พร้อมกันนี้ได้ตั้งเป้าการเติบโตในครึ่งปีหลัง 2565 ให้กลับมาเท่าช่วงก่อนเกิดโควิด-19 จากกลยุทธ์การดำเนินงานผ่านการนำเสนอเมนูอาหารใหม่ ๆ การจัดโปรโมชันต่าง ๆ การปรับโฉมสาขาและขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบประสบการณ์รับประทานอาหารที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกค้า และคงความเป็นผู้นำด้านร้านอาหารสุขภาพชั้นนำเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม
–ดีแทค จับมือ IT CITY และ CSC เพิ่มจุดรับทิ้งซากมือถือ 30 สาขาทั่ว กทม.
–Dyson เปิดตัว Demo Store เมกาบางนา สาขาที่ 5 ในประเทศไทย
กรีฑากร ศิริอัฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเงิน บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่ซิซซ์เล่อร์ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยผ่านการให้บริการเมนูอาหารที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพชั้นดีจากธรรมชาติ ทุกเมนูปราศจากผงชูรส อาทิ เมนูสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง เบอร์เกอร์ ฯลฯ พร้อมเสิร์ฟคู่ขนมปังชีสโทสต์ขึ้นชื่อที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน รวมถึงสลัดบาร์ ซุปหลากหลายรสชาติ และของหวานครบครัน ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง ซึ่งช่วยเติมเต็มช่วงเวลาของมื้ออาหารให้สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติอาหารดี ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ ส่งผลให้ซิซซ์เล่อร์เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างยาวนาน
ล่าสุดซิซซ์เล่อร์เดินหน้าสะท้อนภาพลักษณ์การเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ครอบคลุมมากที่สุดด้วยการเปิดสาขาใหม่ “ซิซซ์เล่อร์ เทอร์มินอล 21 อโศก” ที่มาในดีไซน์โฉมใหม่ พร้อมการให้บริการเมนูอาหารหลากหลายและสลัดบาร์สุดพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคบริเวณย่านใจกลางกรุงเทพฯ ที่เป็นแหล่งรวมออฟฟิศที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง แม้จะมีความเร่งรีบแต่ก็ยังต้องการบริโภคอาหารที่ดีมีคุณภาพและประโยชน์
ในขณะเดียวกันยังตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมา เนื่องจากพื้นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีการเดินทางสะดวก รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ทยอยกลับมารับประทานอาหารนอกบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของการนั่งรับประทานที่ร้านซึ่งเป็นจุดเด่นของซิซซ์เล่อร์ที่กลับมามีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ขณะที่การดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 ซิซซ์เล่อร์มีกลยุทธ์การดำเนินงานหลากหลายด้าน เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และให้สอดรับกับสถานการ์ณปัจจุบัน ครอบคลุมทั้งการนั่งรับประทานที่ร้าน บริการเดลิเวอรี ตลอดจนการสั่งกลับบ้านซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นและพัฒนาเมนูอาหารใหม่ ๆ เป็นประจำทุก 2-3 เดือน รวมถึงเมนูอาหารตามเทศกาล การนำเสนอ Loyalty Program E-Member ระบบสะสมแต้มออนไลน์สำหรับสมาชิก พร้อมการจัดโปรโมชัน และร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำต่าง ๆ ตลอดจนการปรับโฉมร้านและขยายสาขาร้านให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ฯลฯ เป็นต้น
โดยได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตในปี 2565 ให้ยอดขายกลับมาเท่าช่วงก่อนเกิดโควิด-19 เพื่อส่งมอบประสบการณ์ทานอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และคงความเป็นผู้นำด้านร้านอาหารสุขภาพชั้นนำเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม ผ่านการให้บริการที่ดีที่สุดในทุกด้านที่ปัจจุบันพร้อมให้บริการทั้งหมด 58 สาขาทั่วประเทศ รวมถึง ซิซซ์เล่อร์ทูโก ที่มีทั้งหมด 6 สาขา