เอพี ไทยแลนด์ เปิดตึก ‘RHYTHM เอกมัย เอสเตท’ เติมเต็มทุกประสบการณ์ของคำว่าบ้าน

เตรียมส่งมอบคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการใหม่ล่าสุด กับ RHYTHM เอกมัย เอสเตท มูลค่า 3,350 ล้านบาท RHYTHM เอกมัย เอสเตทหนึ่งเดียวบนถนนเอกมัยกับที่สุดของความสมบูรณ์แบบที่มากกว่าคอนโดมิเนียมเพื่อการพักอาศัย แต่ทุกมิติ ทุกรายละเอียด สะท้อนถึงสุนทรียศาสตร์ในการอยู่อาศัย พร้อมจัดงาน RHYTHM OF ART & NATURE วันที่ 24-25 กันยายนนี้ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยที่มีคุณค่าและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พิเศษสำหรับลูกค้าลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลด On Top มูลค่า 200,000 บาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท

ต่อยอดจุดยืนของแบรนด์ RHYTHM “THE NEW PERSPECTIVE” กับความตั้งใจส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ในมุมมองใหม่ที่แตกต่างไปจากบริบทเดิม ชูความต่าง 3 จุดที่ทำให้ RHYTHM เอกมัย เอสเตทเหนือกว่าในทุกมุมมอง

THE VERTICAL HOME ถอดแรงบันดาลใจจากบ้านเอกมัย มาสู่การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแบบแนวตั้ง โดดเด่นในทุกมุมด้วย LEVATED LOBBY ล็อบบี้สูง 7 ชั้น ที่ดีไซน์ประสบการณ์ใหม่ ด้วยบันไดไต่ระดับชั้น ให้ความรู้สึกถึงการเดินเข้าสู่บ้านหลังใหญ่

THE PERFECT BALANCE BETWEEN ART & NATURE

ที่สุดของสุนทรียศาสตร์ในการอยู่อาศัย
ด้วยการผสมผสานระหว่างความสวยงามของธรรมชาติ กับเสน่ห์ของงานศิลปะระดับสากล สะท้อนความละเมียดละไมของการใช้ชีวิตที่บ้านเอกมัยแห่งนี้ ที่ทุกอย่างสวยงามลงตัว มีคุณค่าเหนือกาลเวลา FINEST FACILITIES สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเทียบเท่าโรงแรมระดับห้าดาว ณ ชั้น 1-7 และส่วน SKY FACILITIES ชั้น 31-32 และ ROOFTOP ผ่อนคลายไปกับ SKY WELLNESS SPA ที่มาพร้อมระบบ WHITE ION BATH มาตรฐานเทียบเท่าสปาชั้นนำ

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้า ผ่านนวัตกรรมดีไซน์และบริการ ควบคู่ไปกับการพัฒนาของเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง ซึ่งวันนี้เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการใหม่ล่าสุดกับ RHYTHM เอกมัย เอสเตท (ริธึ่ม เอกมัย เอสเตท) HIGH-RISE คอนโดมิเนียมร่วมทุนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จโครงการที่ 16 ระหว่างบริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 3,350 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพย่านเอกมัยเชื่อมต่อทองหล่อ

สำหรับการเปิดตัวโครงการ RHYTHM เอกมัย เอสเตท ในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาของแบรนด์ RHYTHM ในรอบ 3 ปี หลังจากการส่งมอบโครงการ RHYTHM เอกมัย ไปเมื่อปี 2562

ซึ่งปัจจุบันโครงการ RHYTHM เอกมัย มีอัตราการเข้าอยู่ (Occupation Rate) มากถึง 90% ราคารีเซลอยู่ที่ประมาณ 200,000-230,000 บาท/ตารางเมตร ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า RHYTHM เอกมัย เอสเตท จะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่บนถนนเอกมัย ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในรูปแบบ Vertical Lifestyle ผ่านความต่าง 3 จุดสำคัญที่ทำให้ RHYTHM เอกมัย เอสเตทเหนือกว่าในทุกมุมมอง ได้แก่ THE VERTICAL HOME ถอดแรงบันดาลใจจากบ้านเก่าเอกมัย มาสู่การออกแบบพื้นที่แนวตั้งสง่างามด้วยสถาปัตยกรรมตัวอาคารที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ELEVATED LOBBY ล็อบบี้ 7 ชั้น ที่ดีไซน์ประสบการณ์ใหม่ให้ทุกย่างก้าวเหมือนใช้ชีวิตในบ้าน ด้วยบันไดไต่ระดับชั้น พร้อมการยก Feature Lobby (Main Lobby) ขึ้นไปอยู่ชั้น 7 เพื่อเปิดรับมุมมองใหม่ ควบคู่ไปกับการออกแบบ Grand Terrace ที่เป็นเหมือนเฉลียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

นอกจากนั้นในส่วนของห้องพักอาศัย ยังได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ (Customized Layout) โดยมีห้องพักอาศัยมากถึง 6 รูปแบบ กับ 53 เลย์เอาต์ให้เลือก เพื่อเปิดรับมุมมองวิวเอกมัย-ทองหล่อในมิติที่ดีที่สุดอีกด้วย THE PERFECT BALANCE BETWEEN ART &
NATURE อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้ RHYTHM เอกมัย เอสเตท เป็นมากกว่าคอนโดมิเนียมเพื่อการพักอาศัย แต่ทุกมิติ ทุกรายละเอียดยัง สะท้อนถึงสุนทรียศาสตร์ในการอยู่อาศัย ด้วยการผสานเสน่ห์ของงานศิลปะเข้ากับความสวยงามของธรรมชาติ ที่ส่งเสริมให้ทุกพื้นที่ภายในโครงการ RHYTHM เอกมัย เอสเตท

สวยงามลงตัว และมีคุณค่าเหนือกาลเวลา
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการอนุรักษ์ต้นจามจุรีเก่าแก่อายุ ราว 50 ปี จำนวน 3 ต้น ที่เปรียบเสมือนปอดฟอกอากาศ เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีคุณค่ากับคนในชุมชนเอกมัย การต่อยอดต้นจามจุรีด้วยการเข้ามาอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางโครงการผ่าน
งานศิลปะ การเลือกใช้หินอ่อนที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง Rainforest Green Marble ถือเป็นวัสดุชิ้นเอกที่อยู่ในพื้นที่

ส่วนกลางจุดต่างๆ ภายในโครงการ หินอ่อนสีเขียว ผสมสายแร่สีน้ำตาลที่มีเส้นสายคล้ายเถาวัลย์และกิ่งไม้ นับเป็นความงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ Platinum Sand Marble หินอ่อนขนาดใหญ่ที่มีสายแร่ธรรมชาติในสีแอปริคอต และน้ำตาลเชซนัท ตลอดจนการเลือกใช้ Wall Covering ระดับสากลมาตกแต่งในพื้นที่ต่างๆ เช่น Vincent Van Gogh Collection

โดยลวดลายของคอลเลคชันนี้มีแรงบันดาลใจมาจากผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าของวินเซนต์ แวน โก๊ะ และ Bearded Leopard Collection จากแบรนด์ Moooi ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ความพิเศษคือ รายละเอียดของแผ่นฟอยล์สีทองที่สลับกับเนื้อสีดำ ให้ความรู้สึกเหมือนขนของเสือดาว ตลอดจนการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง Pomme Chan’s Cabinet & Cushion Design ที่มีภาพเพ้นต์ลายเส้นได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และรูปทรงงานสถาปัตยกรรม ผลงานศิลปินไทยที่ โด่งดังในระดับอินเตอร์อย่าง “ปอม ชาญ”
ENJOY THE RHYTHM OF LEISURE THROUGH FINEST FACILITIES สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแนวตั้ง กับ ELEVATED LOBBY ล็อบบี้ 7 ชั้น โดยเริ่มจาก Welcome Foyer

สำหรับรับรองแขกที่ชั้น G ต่อเนื่องด้วย Co-Working Space ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน Private และ Public เพื่อรองรับการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ และ Feature Lobby Space ขนาดใหญ่บนชั้น 7 ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ Flexible Lobby และ Grand Terrace ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ณ เฉลียงบ้านขนาดใหญ่ รวมพื้นที่กว่า 750 ตารางเมตร พร้อมห้องกระจกแยกส่วนไม่ว่าจะเป็น Tea Pavillion ที่มีงานเพ้นต์ต้นจามจุรีโดยศิลปินไทย และ TheaterPavillion รองรับการผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ด้านบนประกอบด้วย Triplex Rooftop ตั้งแต่ชั้น 31 – 32 และชั้น Rooftop ที่พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต อาทิ Sky Fitness, Sky Lounge, Sky Wellness Spa ที่มาพร้อมระบบ WHITE ION BATH มาตรฐานเทียบเท่าสปาชั้นนำและที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลต์ คือ 360º Infinity Edge Pool รอบตัวอาคารที่มีความยาวต่อเนื่องไม่สิ้นสุด พร้อม Crystal Hallway ทางเดินอุโมงค์ใต้น้ำที่ให้มุมมองใหม่ อีกหนึ่งฟังก์ชันสเปซที่เป็นเสน่ห์ของโครงการ RHYTHM เอกมัย เอสเตท แห่งนี้

“อีกหนึ่งจุดต่างที่ทำให้ RHYTHM เอกมัย เอสเตท แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในทำเลเดียวกันที่นอกเหนือจากความใส่ในทุกรายละเอียดของการเลือกสรรวัสดุตกแต่ง ภายในแล้วนั้นคือความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 303 ยูนิต ซึ่งจากการศึกษาอินไซต์ของกลุ่มลูกค้าย่านเอกมัย ทองหล่อเราพบว่า กลุ่มลูกค้าในเซกเมนต์ Upper Hi-End ต้องการคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากการอยู่อาศัยในบ้าน ต้องการมองหาสเปซที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว สูงสุด ทั้งในพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบกับการผสมผสานของความร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียว ซึ่ง RHYTHM เอกมัย เอสเตท ถือเป็นที่สุดของคอนโดมิเนียมไฮไลต์สำคัญที่เอพี ไทยแลนด์เราพร้อมส่งมอบในปีนี้” นางสาวกมลทิพย์ กล่าวเสริม

RHYTHM เอกมัย เอสเตท ไฮเอนด์ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่หนึ่งเดียวบนถนนเอกมัยกับที่สุดของความสมบูรณ์แบบ ทุกมิติทุกรายละเอียดสะท้อนถึงสุนทรียศาสตร์ในการอยู่อาศัย พร้อมจัดงาน RHYTHM OF ART & NATURE วันที่ 24-25 กันยายนนี้ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยที่มีคุณค่าและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พิเศษสำหรับลูกค้าลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลด On Top มูลค่า 200,000 บาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท ลงทะเบียนนัดเข้าชมโครงการทาง https://bit.ly/RHYTHM-Ekkamai-
Estate  หรือโทร. 1623

Scroll to Top