เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชูกลยุทธ์ Lifestyle Marketing ลุยอีเวนต์เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สร้างคอมมูนิตี้จุดรวมตัวของคนที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน คิกออฟโปรเจกต์ Youth House ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางของวัยรุ่น MBK CENTER…CENTER of THE YOUTH เปิดพื้นที่ฟรี MBK YOUNG TALENT ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจอิสระ ได้แสดงความสามารถ จัดงาน MBK CENTER FILM CAMERA CLUB รวบรวมกล้องฟิล์มหายากเอาใจนักสะสมคนรักการถ่ายภาพ เปิดตัวโซนใหม่ Night Vibes เต็มรูปแบบ ปั้นแลนด์มาร์กสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางเมือง กระหน่ำโปรโมชันสร้างสีสันไตรมาสสุดท้าย
การจัดกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ สร้างคอมมูนิตี้ของคนที่ชื่นชอบและสนใจในเรื่องเดียวกัน ล่าสุดจัดกิจกรรมเพื่อคนรักกล้องฟิล์ม MBK CENTER FILM CAMERA CLUB #Maximinimal รวบรวมกล้องฟิล์มสุดคลาสสิคสไตล์วินเทจหลายร้อยรุ่น กล้องรุ่นพิเศษหายากถูกใจนักสะสม กล้องฟิล์มราคาเบา ๆ ใช้งานง่ายสำหรับนักเล่นกล้องมือใหม่ ฟิล์มถ่ายภาพ เลนส์กล้อง และอุปกรณ์เสริมละลานตา พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – วันพุธที่ 28 กันยายน 2565 และคิกออฟโปรเจกต์ Youth House ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางของวัยรุ่น MBK CENTER…CENTER of THE YOUTH เปิดพื้นที่ฟรี “เอ็ม บี เค ยัง ทาเลนท์” (MBK YOUNG TALENT) ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจอิสระ ได้แสดงความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี เต้นโคฟเวอร์ แต่งคอสเพลย์ เปิดหมวกเพื่อหารายได้พิเศษเป็นทุนการศึกษา บริเวณชั้น G โซน B เวลา 17.00 น. – 19.00 น.ของทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565:นอกจากนี้ยังร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมความบันเทิง อาทิ Mellow POP แพลตฟอร์มเพลงออนไลน์ของคลื่น Mellow FM 97.5 MHz และ Idol Exchange บริหารโดย กุ้ง คูนิต้า แฟชันดีไซเนอร์ชื่อดัง นำร่องจัดกิจกรรม Mellow POP Showcase@IDOL EXCHANGE 2022 และ IDOL EXCHANGE ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์แรกของเดือน โดยจะมีศิลปิน T-POP T-BAND ศิลปินไอดอล และนักแสดงจากซีรีส์ดังขวัญใจวัยรุ่นหมุนเวียนมาร่วมมอบความบันเทิงบนเวที นอกจากนี้ยังมีการจัดอีเวนต์ตามฤดูกาลและงานเทศกาล อาทิ เตรียมเปิดตัวบ้านผีสิงต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน หลังจากเคยจัดเมื่อ 2 ปีที่แล้วและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ
นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แผนรุกตลาดในไตรมาสสุดท้าย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชูกลยุทธ์ Lifestyle Marketing เพื่อรักษาโมเมนตัมการเติบโตที่ดีและสร้างความคึกคักอย่างต่อเนื่องจากทราฟฟิคของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ คาดหวังว่าจะช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศการใช้จ่ายให้คึกคักจนถึงช่วงปลายปีที่เป็นไฮซีซั่นของธุรกิจ สร้างโอกาสในการขายให้กับร้านค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์ฯ
นายสมพล กล่าวว่า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าด้วยแม็กเนตร้านค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยโซนใหม่ Night Vibes ตลอดชั้น 2 ที่ได้ทยอยเปิดตัวร้านนั่งชิลไป ขณะนี้มีร้านค้าเปิดครบเต็มรูปแบบหลากหลายสไตล์ อาทิ Taurus, Cat On The Roof, Kenshin Izakaya, Secret Chamber, Maidreamin, Oppa Daek สร้างประสบการณ์กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ครบครันในที่เดียว ถือเป็นแลนด์มาร์กสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางเมือง พร้อมจัดแคมเปญ Night Vibes รวมร้านเด็ด ยิ่งดึก…. ยิ่งมันส์ เติมพลังหลังเลิกงาน พบกับโปรโมชันสุดฟินจาก 9 ร้านอาหารชื่อดังที่ให้ทุกคนมาผ่อนคลายปลดปล่อยอารมณ์ไปกับอาหารและเสียงเพลงในช่วงเวลา 11.00 น. – 01.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 2 ตุลาคม 2565 ได้แก่ Cat On The Roof, Hongmin, Kenshin Izakaya, นักล่าหมูกระทะ, Maidreamin, Oppa Daek, Secret Chamber, Taurus, Suki Teenoi และ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ ผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 70,000 บาท
ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน แลกรับเครดิตเงินคืน 12 % เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป และใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนเท่ายอดใช้จ่าย สมาชิกบัตรเครดิต KTC แลกรับเครดิตเงินคืน 12 % เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต และ Scan QR Code ลงทะเบียนเพื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป ผู้ถือบัตรเครดิตทีทีบี รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5 % เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมในหมวดร้านอาหารครบ 10,000 บาทขึ้นไป / เดือน ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12 % เพียงแลกใช้คะแนน thank you rewards เท่ายอดใช้จ่าย
“เราจับมือพันธมิตรร้านค้าใหม่ ๆ ดองกิเข้ามาทำให้ลูกค้าสนุกในการช้อปปิ้ง รวบรวมสถาบันกวดวิชาไว้มากที่สุด ตอนนี้เติมร้านกินดื่มนั่งชิลสังสรรค์หลังเลิกงาน นัดเจอกัน สร้างมิติใหม่ของประสบการณ์กินดื่มเที่ยวช้อปครบในจุดเดียว”
นอกจากนี้ยังมีร้านใหม่ ๆ เตรียมเปิดให้บริการที่ชั้น 7 ซึ่งเป็น Entertainment Zone จะมีร้าน มาเนกิเนโกะ (Manekineko) แฟมิลี่คาราโอเกะ อันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีเพลงหลากหลายสัญชาติให้ร้องกันจุใจ ทั้งไทย, ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, สากล โดยจะเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
การจัดโปรโมชันแคมเปญที่สร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ยิ่งช้อปยิ่งใช้จ่ายยิ่งได้รับความคุ้มค่า โดยเฉพาะลูกค้าสมาชิกแอปพลิเคชัน MBK PLUS อาทิ แคมเปญ MBK POINTS X 100 ทำพาสปอร์ต แจกพอยท์ร้อยเท่า สำหรับผู้ที่มาใช้บริการหนังสือเดินทางในวันอาทิตย์ ตลอดเดือนตุลาคม – ธันวาคม (10 ท่านแรกต่อวัน ยกเว้นวันหยุดราชการ) ได้แก่ วันอาทิตย์ที่ 2, 9, 30 ตุลาคม และ 6, 13, 27 พฤศจิกายน 2565 และ 18 ธันวาคม 2565 เพียงแสดงใบเสร็จค่าธรรมเนียมและพาสปอร์ตรับสิทธิ์ได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ ชั้น G หรือรับฟรี Passport Bag (จำกัด 250 สิทธิ์, จำกัดการแลก 1 สิทธิ์ตลอดรายการ)
“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มุ่งเข้าใจและเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เพื่อนำเสนอร้านค้าและบริการ โปรโมชันและกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า การพัฒนาระบบCRM ทำให้เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นที่ 1 ในใจลูกค้าอยู่เสมอ”