ICONSIAM เตรียมจัดจัดงานเฉลิมฉลองตรุษจีนริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ICONSIAM เตรียมจัดจัดงานเฉลิมฉลองตรุษจีนริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ICONSIAM เตรียมเฉลิมฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่เนรมิตงาน “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” ดึงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติจากทั่วโลก เปิดประสบการณ์ฉลองปีใหม่จีนบนโค้งน้ำท้องมังกรริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตื่นตาตื่นใจกับมหกรรมการแสดง และกิจกรรมเสริมสิริมงคลมากมาย พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นและของรางวัลสุดพิเศษแห่งปีเพื่อเป็นของขวัญแก่ชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ไอคอนสยาม ยังคงเดินหน้าขานรับแนวทางภาครัฐในการพลิกฟื้นภาคการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่ผ่านมานับเป็นช่วงไฮ ซีซั่นของเทศกาลต่างๆ ทั้ง ลอยกระทง, Amazing Thailand Countdown 2023 และวันเด็ก ซึ่งในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ นั้น มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังไอคอนสยามเป็นจำนวนสูงมาก อย่างงาน Amazing Thailand Countdown 2023 ที่ผ่านมา มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่มายังไอคอนสยามสูงกว่า 200,000 คน

เซ็นทรัล ทุ่ม 300 ล้าน จัดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2023” ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ

สำหรับงานเฉลิมฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” ซึ่งไอคอนสยามได้ผนึกกำลังทั้งหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตรภาคเอกชน ร่วมกันจัดขึ้น จึงเป็นอีกงานที่คาดการณ์ว่าจะสามารถดึง traffic ของนักท่องเที่ยวให้มาร่วมงานตรุษจีนที่ไอคอนสยามเพิ่มขึ้นกว่า 10 – 15% โดยนักท่องเที่ยวที่เข้ามานั้น

นอกจากกลุ่มลูกค้าในประเทศแล้ว ส่วนของตลาดต่างประเทศ สัดส่วนหลักจะอยู่ที่ลูกค้าจากประเทศในแถบเอเชีย และจากประเทศจีน หลังรัฐบาลจีนประกาศผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 เพื่อเปิดประเทศ ในวันที่ 8 มกราคม 2566 หลังจากต้องปิดประเทศไปยาวนานกว่า 3 ปีเต็ม โดยประเทศไทยและกรุงเทพมหานครนับเป็นเดสติเนชั่นที่นักท่องเที่ยวจีนเลือกที่จะเดินทางมาเยือน ซึ่งไอคอนสยามเองก็เตรียมกิจกรรมต้อนรับตรุษจีน รวมทั้งโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดอย่างพิเศษสุด สร้างบรรยากาศคึกคักในช่วงเวลาสุดพิเศษในเทศกาลปีใหม่จีน โดยเรามุ่งเน้นที่จะนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ที่เป็น “ที่สุด” และ “ครั้งแรก” ทั้งของไทย และของโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างมีคุณค่าให้แก่ลูกค้าของไอคอนสยาม”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ใน“THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” ครั้งยิ่งใหญ่ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 มกราคม 2566 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

Scroll to Top