บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) แถลงเปิด Central Westville อย่างเป็นทางการ ดึง 300 แบรนด์สร้างประสบการณ์ลูกค้า พรัอม 80 ร้านอาหารดัง ตั้งเป้ารับทราฟฟิกกว่า 30,000 คนต้อวัน
Central Westville เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 40 มูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท ถูกออกแบบให้เป็นต้นแบบของศูนย์การค้า Semi-Outdoor และ Low Carbon Mall ที่ตอบโจทย์ทั้ง คน สัตว์เลี้ยง และ สิ่งแวดล้อม (People-Pet-Planet) โดยเลือกใช้พลังงานสะอาดเพื่อลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกตั้งแต่ก่อสร้าง รวมถึงการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Central Westville เป็นการยกระดับอีกขั้นจากการสร้าง Central Eastville ซึ่งคนในย่านราชพฤกษ์มีกำลังซื้อสูง เราต้องกาทำให้ที่นี่เป็นต้นแบบต้องศูนย์การค้ารักษ์โลก เป็น Low Carbon Mall ใช้พลังงานน้อย ตอบโจทย์ความยั่งยืน ซึ่งจะเป็นต้นแบบของการพัฒนาศูนย์การคัาในอนาคต
มีร้านค้าที่เปิดตั้งแต่ 7.00 น. ไปจนถึงฟิตเนสที่เปิดถึงเที่ยงคืน
ปัจจุบันกรุงเทพฯ มีการขยายตัวไปมาก Westville District จะยกระดับคนที่มีกำลังซื้อ เป็นคนที่ทำงานใน กทม. ซึ่งนนทบุรี มีหมู่บ้านถึง 1,700 หมู่บ้าน 3 แสนหลังคาเรือน คอนโดประมาณ 1 แสนยูนิต มูลค่าเศรษฐกิจประมาณ 3 แสนล้านบาท ถือว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพ
สำหรับ Central Westville เต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 80 ร้านอาหาร 300 ร้านค้า ทำให้คนนนทบุรีไม่จำเป็นต้องเข้าเมือง และยังตอบโจทย์คนรักสัตว์ มี 17 ร้านอาหารที่ให้สัตว์เลี้ยงเข้าไปในร้านได้ และยังสามารถพาหมาแมวขึ้นมาเดินถึงชั้นดาดฟ้าได้ ด้านการออกกำลังกาย มีลู่วิ่งบนชั้นดาดฟ้า ขณะที่ฟิตเนสวันนี้ยังเปิดแต่เที่ยงคืน แต่อนาคตอาจจะพิจารณาเปิด 24 ชม.
“West at Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่น
- ผนึกกำลังธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ใน New Concept Stores “Central Factory” รวม 700 แบรนด์ดัง, Tops Food Hall แห่งเดียวของย่าน, Power Buy, B2S, Supersports และ Officemate
- Family Destination for All Gen: SkyRise Adventure พบกับ Rope course ใหญ่ที่สุดในไทย, Kiztopia สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้และความบันเทิงใหม่ล่าสุดและมีขนาดใหญ่ที่สุดจากสิงคโปร์, Westville Cineplex และ The Best Fashion Destination กว่า 70 แบรนด์ดัง มากสุดในย่าน ทั้ง Uniqlo, Muji, Adidas, Pandora และ LUSH เป็นต้น
- Upscale Delicious Experience: พบกับ 80 ร้านดังเป็น Food Destination ดีที่สุดในย่าน อาทิ ‘อันเกิม-อันก๋า’, ทองสมิทธิ์’, ‘รสนิยม’, ‘โรงสีโภชนา’ Nam Nam Pasta and Tapas สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ, Nana Coffee Roasters กาแฟสเปเชียลตี้แห่งเดียวที่เปิดตั้งแต่เช้าเวลา 07.00 น.
- The Best Pet-Sumer Destination: ศูนย์การค้า Pet-friendly ให้สามารถพา Buddy สี่ขามาทำกิจกรรมร่วมกันบนพื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม., Paw-Friendly Restaurant รวม 17 ร้าน ในโซน Semi-Outdoor อาทิ โรงสีโภชนา, อันเกิม-อันก๋า, รส’นิยม, ทองสมิทธ์, Ginger Farm, ปรายระย้าซิกเนเจอร์, Easy Buddy, Fuji, Mil Toast Bread and Brunch, Starbucks, Nana Coffee Roasters เป็นต้น และ Pet’n me Flagship store
- Health Enthusiast & Active Tribes ทางเลือกใหม่สำหรับคนแอคทีฟและใส่ใจสุขภาพ Jett Fitness เปิดถึงเที่ยงคืน
- Eco-consumer & Sustainability EV chargers Station 22 ช่องจอด และความร่วมมือกับร้านค้าสายกรีน งดใช้หลอด-ถุงพลาสติก-สนับสนุนการใช้แก้วส่วนตัว เป็นต้น
5 ไฮไลท์ The Eco-Friendly Grand Opening พบกับประสบการณ์สุดดี:
- The Soul of Nature การแสดง Immersive Art Installation ผ่านม่านน้ำตกสูงกว่า 20 เมตร สวยงามตระการตา
- ต้นคริสต์มาสหิรัณย์ราชพฤกษ์ และ Christmas Craft Market พบกับต้นคริสต์มาสที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ที่ร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดเชียงราย (ดอยตุง) นำทรัพยากรหมุนเวียนมาใช้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์ ออกแบบและผลิตโดยดอยตุง พร้อมพบกับของขวัญไม่ซ้ำใคร กับงานคราฟต์สุดคูล สินค้าแฮนด์เมดสุดเก๋ไก๋ ที่รวบรวมเอาไว้ให้คุณช้อปแบบจัดหนักจัดเต็ม ชมงานหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้านของชุมชน และกิจกรรม DIY
- The Sweet Sensation Dining Zone เติมความหวานให้ชีวิต นำทัพขนมหวานมาฮีลใจทุกคน แบบ Immersive กับ Art Installation รถขนมหวานขนาดใหญ่ ถูกใจสายคอนเทนต์ สายถ่ายรูปแน่นอน
- The Spirit on Track: Ride and Charge เพลิดเพลินไปกับการแกว่งชิงช้าพลังงานสะอาด เพื่อขยับปีก และปั่นไฟให้กับผีเสื้อ สร้างความสว่างไสว ให้กับ Art installation ไปพร้อมกับชาร์จแบตเตอรี่ให้โทรศัพท์ของคุณ สามารถอัด Clip ของคุณขณะปั่นจักรยานแล้ว Post ลงบน Social Media ติด Hashtag #CentralWestville #Rideandcharge เพื่อรับบัตรทดลองเข้าใช้ Jeffs Fitness ฟรี
- The AR of Nature ชวนคุณสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติได้ใกล้ชิดกว่าที่เคย ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ
ขาช้อปห้ามพลาด! เตรียมพบโปรโมชั่นช้อปทุกวันรับสิทธิ์ลุ้นได้ทุกวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับ Toyota Corolla Cross HEV Premium มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล และ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO AE6+ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, รับฟรีกระบอกน้ำรักษ์โลก Limited Edition Tumbler จำนวน 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท, Top Spenders ช้อปสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ (100,000 บาทขึ้นไป) รับฟรีกระเป๋าสานรักษ์โลกนกแก้วโม่ง และระหว่าง 29 พ.ย. -17 ธ.ค. 66 ซื้อสินค้าแบรนด์ร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์การค้าฯที่ร่วมรายการ ครบ 4,000 บาท รับฟรี E-Voucher มูลค่า 400 บาท และสำหรับสมาชิก The 1: รับคะแนนสูงสุด 4 เท่า เมื่อช้อปสะสมที่ร้านค้าแบรนด์ดังทั้งกินและช้อปที่ร่วมรายการ 10,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม 2,000 คะแนน แลก 100 คะแนน ลด 100 บาท
ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “West at Its Best” ตอบโจทย์ทุกความต้องการในย่านกรุงเทพฯ ตะวันตก สะท้อนความมุ่งมั่นของเซ็นทรัลพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิต ไปพร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เปิดอย่างเป็นทางการ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้