ธนาคารกรุงเทพ จัดเต็มส่งท้ายปี เร่งดันหลากผลิตภัณฑ์ทางการเงิน การลงทุน โกยยอดลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้ายของปี

นายไชยฤทธิ์ อนุชิตวรวงศ์ รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 หรือ MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ภายใต้แนวคิด “Inspiring Your Future” ที่จะช่วยจุดประกายสร้างอนาคตทางการเงินที่ดีให้แก่ลูกค้า ในฐานะ ‘เพื่อนคู่คิด’ เพื่อสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ซึ่งธนาคารได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินแบบครบวงจรที่โดดเด่นมารวมไว้ภายในงานนี้ นำโดยบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa บัตรล่าสุดที่เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างธนาคารและกลุ่มเดอะมอลล์ มาพร้อมสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มทั้งในห้าง นอกห้างและการเดินทางต่างประเทศ ด้วยส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมรับคะแนน M Point สูงสุด 4 เท่า หรือจะเลือกใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 25% และผ่อนสบาย 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง ตอบโจทย์ความคุ้มค่าสำหรับการใช้จ่ายในช่วงเทศกาลแห่งความสุขได้เป็นอย่างดี
เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เพื่อวางแผนการเงินพร้อมสิทธิ์ลดหย่อนภาษีในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ทั้งกองทุนรวม RMF และ SSF ที่คัดกองทุนผลประกอบการเด่นจากบริษัทพันธมิตรชั้นนำทั้ง บลจ.บัวหลวง และบลจ.บางกอกแคปปิตอล ขณะเดียวกัน ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทั้ง เกนเพิสต์ จาก บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต และบี ทูเกตเตอร์ จากเอไอเอ ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นพันธมิตรกับธนาคารมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อการเก็บออมเงินควบคู่กับการได้รับความคุ้มครองชีวิตในระยะยาวด้วย รวมถึงบริการด้านประกันวินาศภัย จาก บมจ.กรุงเทพประกันภัย ที่จะช่วยตอบโจทย์ความอุ่นใจได้อย่างครบวงจร และถ้าต้องการต่อยอดเงินลงทุนก็เลือกเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ กับ บมจ.หลักทรัพย์บัวหลวง ได้ทันที
นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายและทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อาทิ โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ บัญชีเงินฝาก e-Savings ที่ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ที่จะช่วยให้สายช้อป สะดวก ปลอดภัย และมั่นใจทุกการ ช้อปออนไลน์ ที่สำคัญธนาคารได้จัดเตรียมของโปรโมชันพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่สมัครผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทภายในงาน เพื่อตอบโจทย์การให้บริการทางการเงินที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เต็มอิ่มกับความสุขและรอยยิ้มเมื่อได้ใช้บริการกับธนาคารกรุงเทพที่เป็นเหมือน “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมเคียงข้างในทุกเรื่องการเงินให้คุณ

“งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปีในครั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่โดดเด่น และหลากหลายทางเลือก มาเพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งได้คัดสรรกองทุนรวมเด่นๆ รวมถึง กองทุนรวม Thailand ESG Fund ที่เพิ่มเข้ามาล่าสุดในปีภาษีนี้ อย่างกองทุนรวมบัวหลวงทศพลไทยเพื่อความยั่งยืน (B-TOP-THAIESG) กองทุนใหม่ที่ให้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาท แยกจากวงเงินลงทุน 500,000 บาท ของกองทุนลดหย่อนภาษีอื่นๆ เช่น กองทุน RMF กองทุน SSF กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ กองทุนสงเคราะห์ตามกฎหมายว่าด้วยโรงเรียนเอกชน กองทุนการออมแห่งชาติ และเบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญ พร้อมรับฟรีของสมนาคุณเมื่อลงทุนในงาน” นายไชยฤทธิ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 ณ Exhibition Hall 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์.

Scroll to Top