ไมเนอร์ ฟู้ด จับมือ ศิริราช จัดแคมเปญ #ไมเนอร์แคร์ ร่วมสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช ขับเคลื่อนองค์กรแห่งการแบ่งปันที่ยั่งยืน

ไมเนอร์ ฟู้ด จับมือ ศิริราช จัดแคมเปญ #ไมเนอร์แคร์ ร่วมสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช ขับเคลื่อนองค์กรแห่งการแบ่งปันที่ยั่งยืน

บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และศิริราชมูลนิธิ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจร้านอาหารที่ใส่ใจผู้บริโภคในทุกเมนู ส่งต่อแนวคิด Live Healthy, Live Long and Live Well จัดแคมเปญ #ไมเนอร์แคร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการก่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช ตอบรับสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ เชิญชวนลูกค้าและประชาชนทั่วไปซื้อสินค้าเมนูพิเศษภายใต้ 10 แบรนด์ยอดฮิต ประกอบไปด้วย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, ซิซซ์เล่อร์, สเวนเซ่นส์, เบอร์เกอร์คิง, บอนชอน, เดอะ คอฟฟี่ คลับ, แดรี่ควีน, คอฟฟี่ เจอนี่, พูเลท์ และ ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ในเครือกว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังช่วยผลักดันให้เกิดสังคมสูงวัยแห่งอนาคตที่มีคุณภาพ ภายใต้เจตนารมย์ในด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

ธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไมเนอร์ ฟู้ด ในฐานะผู้นำธุรกิจร้านอาหารในเมืองไทย ที่ใส่ใจในคิดค้นและออกแบบเมนูอาหารเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันในทุกๆ เจเนอเรชันและทุกๆ ไลฟ์สไตล์ รวมถึงกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพที่ยังมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบของประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และศิริราชมูลนิธิ เปิดตัวแคมเปญ #ไมเนอร์แคร์ เชิญชวนลูกค้าคนสำคัญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ที่ยิ่งใหญ่ สร้างสังคมผู้สูงอายุที่น่าอยู่ ระดมทุนก่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช พร้อมส่งต่อแนวคิดLive healthy, Live long และ Live well ให้แก่ผู้บริโภคในสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน”

สุวรรณภูมิ ให้จอดรถฟรีช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ เป็นของขวัญให้แก่ผู้โดยสาร

สำหรับการจัดแคมเปญ #ไมเนอร์แคร์ มีเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในประเทศไทยให้มีความพร้อมอย่างสมบูรณ์ ผ่าน 10 แบรนด์ในเครือที่มีสาขาเครือข่ายกว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ โดยกลุ่มผู้บริโภคและลูกค้าในเครือไมเนอร์ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนบริจาคในการจัดสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช เพียงสั่งซื้อเมนูพิเศษของแต่ละแบรนด์ในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ที่ร่วมรายการ ซึ่งทุกยอดการสั่งซื้อเมนูพิเศษที่แต่ละแบรนด์จะหักเงินส่วนหนึ่งบริจาคสมทบทุนจัดสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช ประกอบด้วย

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company) – เมื่อสั่งซื้อพิซซ่า 1 ถาด ขอบธรรมดาสุดคลาสสิค ขอบ Crispy Thin แสนอร่อย และขอบเอ็กซ์ตรีมอิ่มคุ้มเต็มคำ ร่วมสมทบ 5 บาท ทุกยอดการสั่งซื้อทันที

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) – เมื่อซื้อเมนูสุดพิเศษ New Sizzling Selected ร่วมสมทบบริจาค 10 บาททันที ในทุกยอดการสั่งซื้อ

สเวนเซ่นส์ (Swensen’s) – เพียงซื้อไอศกรีมเค้กขนาด 3 ปอนด์ทุกรสชาติ ร่วมบริจาค 5 บาททันที เมื่อซื้อผ่านช่องทางหน้าร้าน และซื้อกลับบ้านเท่านั้น

เบอร์เกอร์คิง (Burger King) – เมื่อสั่งเพิ่มชีส 1 แผ่น กับเมนูใดก็ได้ที่ร้านเบอร์เกอร์คิง ร่วมบริจาคสมทบทุน 1 บาท ต่อ 1 แผ่น ในทุกยอดการสั่งซื้อ

บอนชอน (BonChon) – เมื่อซื้อเมนูเซ็ตแสนอร่อย Tofu Salad + Barley Tea ร่วมสมทบบริจาค 10 บาททันที ทุกยอดการสั่งซื้อ

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) – เอาใจสายรักสุขภาพ เมื่อซื้อเครื่องดื่มแพลนท์เบส (Oat/Almond/Soy/Coconut) ร่วมบริจาค 5 บาท สำหรับทุกยอดการสั่งซื้อทันที

แดรี่ควีน (Dairy Queen) – เมื่อสั่งซื้อไอศกรีมเค้กราคา 499.- ทุกรสชาติ ร่วมสมทบทุนบริจาค 5 บาท ในทุกยอดการสั่งซื้อ

คอฟฟี่ เจอนี่ (Coffee Journey) – พิเศษ เมื่อซื้อเครื่องดื่มเย็นเมนูคอฟฟี่ เจอนี่ ร่วมบริจาคทันที 5 บาท สำหรับทุกยอดการสั่งซื้อ

พูเลท์ (Poulet) เมื่อสั่ง Truffle Special Menu ร่วมสมทบบริจาค  5 บาท ทุกยอดการสั่งซื้อ
ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า (Riverside Grilled Fish and Mala) เมื่อสั่งปลาย่างกระทะร้อนราดซอส (ซอสพริกหอม/ซอสเต้าซี่/ซอสผักดอง) ร่วมสมทบบริจาค  5 บาท ทุกยอดการสั่งซื้อ

“เราคาดหวังว่าแคมเปญนี้จะสามารถเป็นอีกหนึ่งพลังขับเคลื่อนให้คนทั่วไปได้ตระหนัก และร่วมกันผลักดันเพื่อยกระดับสังคมสูงวัยในประเทศไทยอย่างมีคุณภาพ ด้วยการร่วมเป็นพันธมิตรหลักกับทางศิริราช เพื่อเป็นสื่อกลางเชิญชวนให้ลูกค้าและคนทั่วไปร่วมบริจาคให้แก่โครงการก่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช ตลอดจนสร้างประสบการณ์อันดีร่วมกันระหว่างองค์กร แบรนด์ และลูกค้า สู่สังคมแห่งการให้และการแบ่งปันที่ยั่งยืนให้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม” ธันยเชษฐ์ กล่าวทิ้งทาย

Scroll to Top