เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำบ้านแฝด-ทาวน์โฮมในเมือง ปูพรมบ้านดีไซน์ใหม่ เปิดขาย 13 ทำเลฮอตทั่วกรุงเทพฯ

เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำบ้านแฝด-ทาวน์โฮมในเมือง ปูพรมบ้านดีไซน์ใหม่ เปิดขาย 13 ทำเลฮอตทั่วกรุงเทพฯ

เมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮม เปิดเผยว่า ไตรมาส 2 นี้ บริษัทพร้อมเปิดบ้านแฝดและทาวน์โฮม 13 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,560 ล้านบาท ซึ่งเป็นการกระจายพอร์ตสินค้าครอบคลุมทุกเซกเมนต์ความต้องการของตลาด ตั้งแต่ราคาที่คุ้มค่าจนถึงโครงการระดับลักชัวรี เจาะทุกทำเลคุณภาพทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล แบ่งเป็นโครงการบ้านแฝด 5 โครงการ มูลค่า 3,670 ล้านบาท และทาวน์โฮม 8 โครงการ มูลค่า 6,890 ล้านบาท

โดยในไตรมาส 2 นี้ เอพีลุยเสริมแกร่งคิกออฟ NEW DESIGN 2024 บ้านแฝดและทาวน์โฮม 21 โมเดลใหม่ที่ดีที่สุด ผสานจุดแข็งการพัฒนาโปรดักต์คุณภาพ สเปซฟังก์ชันใหญ่ อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำตลาดอสังหาฯ ไทย

พอร์ตสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮมเครือเอพี ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จ สู่การเสริมความแข็งแกร่งการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ไตรมาส 2 นี้ บริษัทพร้อมเปิดตัว NEW DESIGN 2024 บ้านแฝดและทาวน์โฮม เพิ่มแบบบิ๊กล็อต 21 โมเดลที่ดีที่สุด โดยทีม AP Design Lab มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ครบถ้วนทั้งมิติการพัฒนาสินค้าคุณภาพ ยกระดับการดีไซน์สู่การนำเสนอฟังก์ชันใหม่ เพื่อตอบสนองวิถีการใช้ชีวิตที่ท้าทายของครอบครัวเมือง ผ่านคอนเซ็ปต์ที่อยู่อาศัยใหม่ เน้นการสร้างจุดต่างและจุดแข็ง ประกอบด้วย 3 คีย์สำคัญ ได้แก่

1.LIVING LARGE ดีไซน์สเปซฟังก์ชันใหญ่ ครบจบทั้งการใช้งานวันนี้และอนาคต
2.DYNAMIC LIVING ปลดล็อกชีวิตให้อิสระ ด้วยพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานจริง ตามไลฟ์สไตล์แต่ละครอบครัว
3. PRIVACY IN PRIVACY ทุกพื้นที่ดีไซน์ตอบความเป็นส่วนตัว ลงตัวทุกความเป็นไปได้ เพื่อให้มั่นใจว่า ‘ทุกพื้นที่ในบ้านเอพี’ จะเติบโตไปพร้อมกับทุกคน

‘บ้านแฝดเอพี’ อันดับหนึ่ง Market Share ยอดขายสูงสุด

ไฮไลต์แรก ‘บ้านแฝดเอพี’ ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น (บ้านแฝดลักชัวรี 3 ชั้น) และ แกรนด์ พลีโน่ (บ้านแฝดพรีเมียม 2 ชั้น) พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ตอบรับเทรนด์ Wealthy Millennial Family เจาะลูกค้าครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ ที่มองหาที่อยู่อาศัยระดับบน ที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ในทำเลเชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจกรุงเทพฯ ที่รวดเร็ว ด้วยการพัฒนา NEW DESIGN 2024 บ้านแฝดคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘เพิ่มพื้นที่ขยายความสุขที่มากกว่า’ พร้อมเปิดขายใน 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,670 ล้านบาท อาทิ บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ 3 ชั้น โมเดล DAELYN หน้ากว้าง 12.8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 307 ตารางเมตร ฟังก์ชันขนาดใหญ่ และเป็นครั้งแรกของตลาด 4 ห้องนอนใหญ่ 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ รวมถึงมีห้องครัวปิด และห้องพักแม่บ้านแยกโซนเป็นสัดส่วน และ 4 ที่จอดรถ โดยจะเปิดขายในโครงการ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น โยธินพัฒนา และ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น บางนา และ บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น โมเดล ASHER หน้ากว้าง 16.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 224 ตารางเมตร จุดขาย 4 ห้องนอนใหญ่ 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นแบบ Double – Volume Living ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวปิด ห้องพักแม่บ้านแยกโซนเป็นสัดส่วน และ 3 ที่จอดรถ ซึ่งจะเปิดขายที่โครงการ
แกรนด์ พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 64

“ตลาดบ้านแฝดเป็นตลาดที่มีดีมานด์ต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะโครงการบ้านแฝดเอพีที่ได้รับความเชื่อมั่นจากกระแสตอบรับดีทุกทำเลที่เปิดขาย ส่งผลให้บริษัทสามารถครองอันดับหนึ่งด้วย Market Share ยอดขายบ้านแฝด 3 ชั้นและ 2 ชั้น สูงที่สุดต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมา (2H/2566) พอร์ตบ้านแฝดเอพีสามารถสร้างยอดขายที่โดดเด่น บ้านแฝดเอพี 3 ชั้น เติบโตขึ้นที่ 54 % และบ้านแฝดเอพี 2 ชั้น โตขึ้น 64% จากครึ่งปีแรก (1H/2566) ส่งผลให้บริษัทสามารถปิดการขายไปได้ทั้งสิ้น 4 โครงการ สะท้อนคุณภาพและการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกโครงการไม่ว่าบ้านแฝดเอพีจะไปเปิดที่ไหน เราสามารถสร้างประสบการณ์ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกค้าอย่างครบทุกมิติ” เมธา กล่าวเพิ่มเติม

‘ทาวน์โฮมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค’ กับจุดยืน ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุดต้องทาวน์โฮมจากเอพี’

ในส่วนของพอร์ตสินค้า ‘ทาวน์โฮมเอพี’ ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง (ทาวน์โฮม 3 ชั้น ระดับ UPPER CLASS), พลีโน่ (ทาวน์โฮม 2 ชั้น ระดับ MAIN CLASS) และ พลีโน่ ทาวน์ (ทาวน์โฮม 2 ชั้น ระดับ ECONOMY CLASS) เอพีได้พัฒนา NEW DESIGN 2024 กับจุดยืน ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุด’ ซึ่งเตรียมเปิดขายใน 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 6,890 ล้านบาท

ส่วนหนึ่งของโมเดลไฮไลต์ TULLIA ทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร เน้นฟังก์ชันตอบสุนทรียการใช้ชีวิตเหนือระดับ อาทิ Penthouse Bedroom แบบเต็มพื้นที่ที่ชั้น 3 ในขณะที่ชั้น 2 กับความพิเศษพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ และ Open – Floor plan ชั้น 1
ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสเปซเป็น Living – Dinning หรือ Pantry Space ได้อย่างสบาย พร้อม 2 ที่จอดรถ โดยพร้อมเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ บ้านกลางเมือง นอร์ธ ราชพฤกษ์ และ บ้านกลางเมือง รามคำแหง 174 สเตชั่น และ CLARA ทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105.5 – 106 ตารางเมตร เน้นฟังก์ชันครบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้ง่าย พร้อมเปิดตัวครั้งแรกที่โครงการ พลีโน่ ทาวน์ สุขุมวิท-บางปู และ พลีโน่ ทาวน์ ประชาอุทิศ 90

“เอพีมองตลาดทาวน์โฮมยังเป็นตลาดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าครอบครัวเมือง ที่มีแนวโน้วเติบโตได้ต่อเนื่อง โดยเฉพาะเป็นโอกาสที่ดีของเอพีในฐานะผู้นำบุกเบิกและทำตลาดนี้มาตั้งแต่ต้น มาถึงวันนี้กว่า 33 ปีแล้ว ที่เอพียังครองแชมป์รักษาความแข็งแกร่งของยอดขายทาวน์โฮมเครือเอพี ที่มีทิศทางการตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาตลอด และมีแนวโน้มเติบโตได้ต่อเนื่อง สำหรับจุดเด่นของทาวน์โฮมเอพี คือ เราออกแบบทุกโมเดลตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่ระยะยาว โดยเฉพาะนวัตกรรมการดีไซน์สเปซฟังก์ชัน ‘DYNAMIC LIVING SPACE’ ที่นอกจากความกว้างของขนาดพื้นที่แล้ว ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ในทาวน์โฮม ได้อย่างยืดหยุ่นรองรับกิจกรรมได้หลากหลายตามแต่ละช่วงเวลา และมีความเป็นส่วนตัว ซึ่งเรานำเสนอครอบคลุมในทุกระดับราคา ตั้งแต่ทาวน์โฮมเซกเมนต์คุ้มค่าไปจนถึงโครงการระดับลักชัวรี เพื่อให้มั่นใจว่าทาวน์โฮมเอพี จะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด สามารถรองรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกเซกเมนต์ ครอบคลุมทั้งทำเลใจกลางเมืองถึงปริมณฑล ตามแนวทางการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ของเอพี” เมธา กล่าวทิ้งท้าย

นอกเหนือจากการเปิดตัวโครงการใหม่แล้ว เตรียมพบแคมเปญพิเศษ จากบ้านแฝดและทาวน์โฮมเอพี‘จัดให้’ กับ 80 โครงการพร้อมอยู่ จัดเต็มแพ็กเกจพิเศษ ส่วนลดหนักจัดใหญ่ ฟรีแพ็กเกจตกแต่งสูงสุด 3 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 15 ปี พร้อมดีลพิเศษดอกเบี้ย 1% นาน 3 ปี พบกันที่ Sales Gallery บ้านแฝดและทาวน์โฮมเครือเอพี ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://apth.ly/TH-Jadhai

ศุภาลัย เปิดอาณาจักรมิกซ์ยูสระดับลักซ์ชัวรี่ 2 หมื่นล้าน “ศุภาลัย ไอคอน สาทร”

Scroll to Top