ไปรษณีย์ไทย เผยคนไทยช้อปสนั่นในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ 11.11 คึกคักส่งท้ายปีดันยอดบริการส่งด่วนเพิ่ม 70%

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เผยคนไทยช้อปสนั่นจากมหกรรม ช้อปปิ้งออนไลน์ 11.11 ดันยอดใช้บริการไปรษณีย์ EMS และไปรษณีย์ลงทะเบียนเพิ่มถึง 70 เปอร์เซนต์ จากช่วงเวลาปกติ สะท้อนถึงการเติบโตของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ และไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าโดยเน้นความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น สอดคล้องกับนโยบายสำคัญของไปรษณีย์ไทย ที่พร้อมสนับสนุน และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ ให้สามารถส่งด่วน ส่งไว ทันใจผู้บริโภค

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า สำหรับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 (11.11) ที่ผ่านมานั้น กลุ่มผู้ค้าออนไลน์ได้จัดโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม เพื่อเอาใจนักช้อปมากมาย ซึ่งมีส่วนช่วยผลักดันให้อี-คอมเมิร์ซเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงเวลาดังกล่าว โดยไปรษณีย์ไทยได้ร่วมสนับสนุนการให้บริการขนส่งด้วยเครือข่าย ที่ครอบคลุมทั่วไทย และการให้บริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ในระหว่างวันที่ 11 – 12 พฤศจิกายน 2561

ไปรษณีย์ไทย มีปริมาณงานจากบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS และบริการไปรษณีย์ลงทะเบียนเพิ่มขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์ จากช่วงเวลาปกติ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อกระแสการซื้อขายออนไลน์ในปัจจุบัน เนื่องจากคนไทยรวมไปถึงผู้ประกอบการธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ยังคงเชื่อมั่นในการใช้บริการของไปรษณีย์ไทยได้เป็นอย่างดี

Scroll to Top