เปิดมิติใหม่ของการคอลแลปส์สุดสนุก ที่บอกเล่าความว้าวของเครื่องซักและอบผ้า AI จากซัมซุงผ่านเรื่องราวสุดอลเวงของเหล่าอารมณ์ตัวป่วนใน ภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2” ก่อนเตรียมรับชมพร้อมกันได้ในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ทางโรงภาพยนตร์
เมื่อเหล่าอารมณ์ตัวป่วนกลับมาสร้างสีสันครั้งใหม่ พร้อมฝากข้อความถึงคนที่กำลังเจออารมณ์สุดเซ็งในการซักผ้ากองโต ไม่ว่าจะเป็นการแยกสีเสื้อของผู้ใหญ่และเด็ก การดูแลผ้าที่ต้องเพ่งมองจากฉลากตัวจิ๋วบนเสื้อ หรือแม้แต่การเลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มและผงซักฟอกที่มีมากมายจนทำเอาหัวหมุน
ปัญหาความยุ่งยากสุดงงงวยนี้จะหมดไป ด้วยเครื่องซักผ้า Bespoke AI Laundry Combo™ ของซัมซุง ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ โดยร่วมมือกับดิสนีย์และพิกซาร์ ชูจุดเด่นฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง AI EcoBubble™ และความน่ารักของ 4 อารมณ์ตัวป่วนน้องใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2” ไม่ว่าจะเป็น เจ้าว้าวุ่น (ความวิตกกังวล) เจ้าเขิ้นเขินอ๊ายอาย (ความอับอาย) เจ้าเฉยชิล (ความเบื่อหน่าย) และเจ้าอิจฉา (ความอิจฉา) พร้อมเรื่องวุ่น ๆ สุดป่วนอีกมากมายเมื่อตัวละครหลักอย่างไรลีย์อายุครบ 13 ปี! ซึ่งมีกำหนดฉายจริงในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 มิถุนายนนี้
Jinny Jung รองประธาน ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “ความร่วมมือของซัมซุงกับดิสนีย์และพิกซาร์ใน “Inside Out 2” เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่เขย่าวงการอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้า ช่วยให้การเล่าเรื่องมีความสดใหม่และน่าสนใจมากขึ้น โดยเรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบพลังของ Bespoke AI Laundry Combo™ ให้ถึงมือผู้บริโภค เพื่อช่วยสร้างคุณค่าและช่วยอำนวยความสะดวกในการซักและอบผ้าให้กับผู้บริโภค ที่จะเปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อเดิม ๆ ให้กลายเป็นเรื่องที่สะดวกและสนุกขึ้น”
หลังจากเปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo™ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระแสความนิยมครองใจคนเกาหลีถล่มทลาย ด้วยยอดขายถึง 1,000 เครื่องใน 3 วันแรกหลังจากเปิดตัว จนกลายเป็นเครื่องซักและอบผ้าแบบปั๊มความร้อนเครื่องแรกในตลาดเกาหลีที่มียอดขายสูงเป็นประวัติการณ์กว่า 10,000 เครื่อง
Bespoke AI Laundry Combo™ ได้ปฏิวัติวงการเครื่องซักผ้าด้วยการผสานการซักและการอบผ้าเข้าด้วยกัน ทำให้กระบวนการซักผ้าคล่องตัวขึ้นและช่วยประหยัดพื้นที่ได้สูงสุดถึง 40% ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบสถานะของ Bespoke AI Laundry Combo™ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับแอป SmartThings ผ่านทาง AI Home ได้นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอัจฉริยะที่ทำให้การซักผ้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ ฟังก์ชัน AI EcoBubble™ ช่วยปรับปริมาณฟองที่เกิดขึ้นในขณะซัก และฟังก์ชัน AI Wash & Dry™ ช่วยปรับเวลาและรอบการซักให้เหมาะสมด้วยการตรวจจับน้ำหนัก ระดับการเปรอะเปื้อน และวัสดุของผ้า รวมไปถึงฟังก์ชัน AI Energy Mode ช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 60% ในการซัก และมากถึง 30% ในการอบแห้ง
สำหรับแฟน ๆ Inside Out และคนที่สนใจ สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ทาง YouTube, Instagram, Twitter และ Facebook ของซัมซุง เพื่อเตรียมความและพร้อมอุ่นเครื่องก่อนไปพบกันจริงใน “Inside Out 2” ที่จะเข้าฉายจริงในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้
–ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Zenition Series ตัวช่วยแพทย์ศัลยกรรม