BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 7 – 13 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 7 – 13 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย

วันอาทิตย์

ภาพรวม: มีโอกาสดีๆ เข้ามาหลายอย่าง แต่หลักๆ จะเป็นเรื่องงานหรือโอกาสที่มุ่งหวังรอคอยมาในระยะยาวจะโดดเด่น สิ่งที่ต้องระวังในสัปดาห์นี้ อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ เรื่องที่ฝังใจในอดีต มันอาจจะวนเวียนกลับมาให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจได้

การงาน: สัปดาห์นี้เรื่องงานมีแต่โอกาสดีๆ เข้ามา ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทาง ก็เกื้อหนุนเป็นอย่างดี การทำงานสามารถเชื่อสัญชาตญาณของตัวเองได้ แต่ควรเสริมในเรื่องของความละเอียดรอบคอบให้มาก

การเงิน: ใครที่รอผลตอบแทนการปันผล ยอดออเดอร์ใหญ่ จะมีเข้ามาให้ยิ้มหวานชื่นใจ รวมถึงหากอย่างเสี่ยงโชค ก็พอมีลุ้นแบบกรุบกริบ

การลงทุน: ถ้าคุณอยากลงทุนอะไรในสัปดาห์นี้ ให้ลงทุนอะไรที่เกี่ยวข้องกับสิ่งของ เครื่องประดับ ของมีค่า ที่หมุนเวียนกลับมาเป็นเงินได้ จะช่วยให้ในอนาคตของคุณไม่ขาดสภาพคล่อง

สิ่งที่ต้องระวัง: เรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ การจ่ายเงินก้อนหรือการซื้อของชิ้นใหญ่ เช็กรายละเอียดให้รอบคอบ ระวังการโดนโกง ปัญหาเรื่องสุขภาพและความเครียด

เสริมดวง: ผ้าห่อศพ โลงศพ มูลนิธิสตรี เด็กยากไร้ เด็กด้อยโอกาส ร่วมบุญสร้างสถานที่สาธารณะประโยชน์

วันจันทร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้แม้ทุกอย่างในชีวิตจะดูอึดอัด เครียด เบื่อหน่าย เบิร์นเอ้าท์ อยากปลีกวิเวกไปจำศีลเหลือเกิน น่าชื่นอกตรมเบาๆ แต่สิ่งที่ดีและโดดเด่นที่สุดในสัปดาห์นี้ของคนเกิดวันจันทร์ก็คือ ความรักความสัมพันธ์ช่างหอมหวานซะเหลือเกิน

การงาน: ระวังเรื่องของคำพูด ความเครียด การย้ำคิดย้ำทำ เพราะเป็นสัปดาห์ที่จะไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือคุณ มีแต่คุณต้องช่วยเหลือตัวเองเท่านั้น ไหว้เจ้าที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ทำงานจะช่วยให้งานราบรื่นขึ้นค่ะ

การเงิน: เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะมีรายจ่ายกะทันหันฉุกเฉินจุกจิกเข้ามา ซึ่งมาจากการปรนเปรอตัวเอง คนใกล้ตัว หรือการซ่อมแซมสิ่งของ เบาๆ เรื่องรายจ่ายเอาไว้หน่อยนะคะ

การลงทุน: สัปดาห์นี้ยังไม่ต้องลงทุนอะไรเพิ่มเติม แต่ให้รอขายสิ่งที่มีในมือ เพราะจะได้กำไรแบบเจ๋งๆ เข้ามา

สิ่งที่ต้องระวัง: ระวังเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ การโดนแทงข้างหลังในเรื่องเดิมๆ โอกาสใหม่ๆ ที่ดูเย้ายวนใจที่ต้องเช็กให้ดี

เสริมดวง: การศึกษา ช่วยเหลือสัตว์ ช่วยเหลือคนด้อยโอกาส น้ำดื่ม น้ำสะอาด ภัยธรรมชาติที่เกี่ยวกับน้ำ อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรและเทวดาประจำตัว

วันอังคาร

ภาพรวม: เป็นสัปดาห์ที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกอู้ฟู่ในเรื่องเงินเป็นพิเศษ แถมมีความโชคดีรายล้อมอยู่แบบโดดเด่น แต่ในเรื่องงานอาจจะทำให้คุณรู้สึกถดถอย เบิร์นเอ้าท์ หรือเหนื่อยง่าย

การงาน: ปัญหาเก่าๆ ปัญหาเดิมๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกสุดแสนจะเบื่อหน่ายวนเวียนเข้ามาให้คุณต้องตั้งรับ แถมยังต้องมาคอยแก้ปัญหาให้คนอื่น ไปรองรับอารมณ์และเอาอกเอาใจคนอื่นอีกด้วย กลางสัปดาห์ไปแล้ว เรื่องงานถึงจะเข้าที่เข้าทางกว่าเดิม

การเงิน: หากใครสะดุดติดขัดมีปัญหาการเงินมาก่อนหน้านี้ สัปดาห์นี้อู้ฟู่ผิดหูผิดตา หรือมีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆ ในเรื่องเงินมาให้คุณ แถมยังจะมีโชคอีกด้วย

การลงทุน: สัปดาห์นี้ถ้าคุณอยากลงทุนอะไร ให้มองการลงทุนระยะยาวเพื่อวัยเกษียณ จะดีกับตัวของคุณมาก

สิ่งที่ต้องระวัง: อุบัติเหตุเล็กๆ การช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองลำบาก ปัญหาสุขภาพ อย่าลืมแก้บนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เสริมดวง: แสงสว่าง คนด้อยโอกาส การศึกษา

วันพุธ

ภาพรวม: สัปดาห์นี้ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน เอกสารสัญญามีปัญหา คนเขม่น แต่โดดเด่นเรื่องความรักความสัมพันธ์

การงาน: มีแต่ปัญหาร้อยแปดประการมาให้คุณต้องจัดการแก้ไข แถมมีคนคอยจ้องจับผิดตลอดเวลา อึดอัดจนจะเป็นบ้าแล้วค่ะแม่ ปลายสัปดาห์เรื่องงานถึงจะเริ่มดีและมีโอกาสดีๆ เข้ามาค่ะ

การเงิน: เรื่องการเงินในสัปดาห์นี้ ปลดล็อกพันธนาการของตัวเองได้หลายอย่าง รู้สึกใจฟู ใจชื้นมากขึ้น แต่ก็มีรายจ่ายใหญ่ๆ รอคุณอยู่ในช่วงกลางสัปดาห์ รวมถึงระวังโดนเอาเปรียบเรื่องผลประโยชน์นิดๆ หน่อยๆ นะคะ

การลงทุน: สัปดาห์นี้ไม่ต้องไปลงทุนอะไรให้ลำบาก ดูอย่างเดียวว่าราคาพี่ทองจะช้อนซื้อเท่าไหร่ดี สิ่งนี้จะนำพาเงินมาให้คุณค่ะ

สิ่งที่ต้องระวัง: สุขภาพของผู้ใหญ่เพศหญิงในครอบครัว แผนที่วางไว้มีการปรับเปลี่ยนคลาดเคลื่อนทั้งหมด ปัญหาคำพูดและความคิดมาก

เสริมดวง: ผ้าห่อศพ โลงศพ โรงพยาบาล คนด้อยโอกาส เด็กกำพร้า

วันพฤหัสบดี

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มันเฮง มันปังจริงๆ ทั้งเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องโชคลาภ แถมอาจจะมีเรื่องการเดินทางเข้ามารัวๆ อีกด้วย เป็นช่วงสัปดาห์ที่คุณรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ

การงาน: สัปดาห์นี้งานราบรื่นไหลลื่นสุดๆ ไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้ดี เน้นเรื่องการวางแผนให้มั่น แล้วคุณจะโชคดีกับการทำงานตลอดทั้งสัปดาห์ค่ะ

การเงิน: เช็กเอกสารสัญญาสำคัญในเรื่องเงินหน่อยนะคะ อาจจะทำให้คุณได้เงินล่าช้ากว่ากำหนดหรือมีการขอผัดผ่อนการชำระเงิน

การลงทุน: สัปดาห์นี้ยังไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมนะคะ มีแต่จะทำให้คุณเสียมากกว่าได้หรือลงทุนอะไรไปแล้วอาจจะตุ้บมากกว่าปัง

สิ่งที่ต้องระวัง: ปัญหาเรื่องเพื่อนหรือคนใกล้ตัว ปัญหาเรื่องของความสัมพันธ์กับคนรัก เรื่องงานจะมีการแก้ไขบางอย่างแบบเร่งด่วน มีคนคอยเสี้ยมจับผิดเบาๆ

เสริมดวง: แสงสว่าง ทำโรงทานอาหาร การศึกษา ปฏิบัติธรรม ร่วมบูรณะซ่อมแซมสถานที่สาธารณประโยชน์

วันศุกร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้มีแต่ความเจริญเติบโตและความก้าวหน้า ทั้งงาน ทั้งเงินมารัวๆ ปังๆ ไปมูที่ไหนเอาไว้คะ ทำไมถึงเด็ดดวงขนาดนี้

การงาน: เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสดีๆ เข้ามามากมาย แต่ก็เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องช่วยเหลือตัวเองเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการจัดการสิ่งต่างๆ หรือปัญหาที่โถมเข้ามา เพราะคนรอบข้างไม่ให้ความร่วมมืออีกแล้ว

การเงิน: อาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือทางการเงินกับคุณ แต่อยู่ที่ว่าคุณพร้อมที่จะให้หรือไม่ ช่วงกลางสัปดาห์อาจได้เงินพิเศษๆ เข้ามาจากงานที่ทำ ไหว้พระพิฆเนศขอพรในเรื่องการเงิน

การลงทุน: หากคุณอยากลงทุนอะไร ให้ลงทุนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นพลังงานหลักหรือพลังงานทางเลือก จะนำพาผลกำไรแบบเติบโตทีละเล็กทีละน้อยมาให้คุณ

สิ่งที่ต้องระวัง: การเดินทางสะดุดติดขัด คนใกล้ตัว คนรอบตัวจะนำพาปัญหามาให้ เรื่องงานเรื่องผลประโยชน์จะไม่ราบรื่นอย่างที่คิด

เสริมดวง: ร่วมบุญสร้างวัด เตาเผาศพ เมรุเผาศพ การศึกษา คนพิการ บริจาคทาน อุทิศบุญกุศลให้เทวดาประจำตัว

วันเสาร์

ภาพรวม: สัปดาห์นี้สิ่งที่แฮปปี้ที่สุดคงจะเป็นเรื่องของครอบครัวและความสัมพันธ์ นอกเหนือจากนั้น ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ ดิ่งสุดๆ ไปเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความเครียด หรือการโดนเอาเปรียบ

การงาน: สัปดาห์นี้มีแต่ปัญหา รู้สึกว่ามันจะไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คิดเอาไว้ ติดๆ ขัดๆ ไม่ราบรื่นสักที มีเรื่องให้คิดมากกังวลใจตลอดทั้งสัปดาห์ ไหว้พระพิฆเนศ ทำบุญแสงสว่างและขอพรเรื่องงาน

การเงิน: สัปดาห์นี้มีรายจ่ายเข้ามาทำให้การเงินของคุณสะดุดติดขัด อาจจะเป็นรายจ่ายของตัวเองหรือรายจ่ายเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัว

การลงทุน: อยู่นิ่งๆ เฉยๆ อย่ากระดุกกระดิกอะไรในเรื่องการลงทุน มองตลาดภาพรวมไปก่อนจะดีสำหรับคุณมากกว่า

สิ่งที่ต้องระวัง: อารมณ์ความรู้สึกที่ดิ่งดาวน์จากหัวใจ ปัญหาเรื่องการเงิน งานมีเหตุให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ ดูสุขภาพผู้ใหญ่เพศหญิงในครอบครัว

เสริมดวง: คนตาบอด บ้านเด็กกำพร้า ผู้สูงอายุ คนพิการ ช่วยเหลือสัตว์ ไหว้พญานาค

ดวงประจำวันที่ 30 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567

Scroll to Top