ส่องสเปกก่อนเปิดตัว realme 13 Series แก้อาการเกมเมอร์หัวร้อน ขึ้นแท่น Gaming Dominator คนใหม่แห่งปี

ส่องสเปกก่อนเปิดตัว realme 13 Series แก้อาการเกมเมอร์หัวร้อน ขึ้นแท่น Gaming Dominator คนใหม่แห่งปี

จอลื่นเต็มสปีดด้วยรีเฟรชเรท 90Hz ตลอดเกม! หลังจาก realme ประกาศเคลมประสิทธิภาพของมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “realme 13 Series” ที่มาพร้อมสโลแกน Speed to victory พร้อมเขย่าตลาด Upper-mid Range Phone ด้วยนวัตกรรมเกมมิ่งสุดล้ำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้

แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก แอบมาเผยสเปกเพิ่มเติมของ “Gaming Dominator” คนใหม่แห่งปี ก่อนที่เราจะไปสัมผัสตัวจริงกันแบบเต็ม ๆ ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้!

เรียลมีประกาศความเชื่อมั่น “realme 13 Series” ครองตำแหน่งผู้นำด้านเกมมิ่งสมาร์ตโฟนปีนี้แน่นอน ผ่านการอัปเกรดประสิทธิภาพใน 3 ด้านหลัก โดยเฉพาะในด้านการบริหารความร้อน ที่อาจเป็นเรื่องที่หลายคนไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก แต่เรียลมีตระหนักดีว่านี่คือปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานทั้งหมด จึงเกิดแนวคิดการอัปเกรด ULTRA COOL ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อนแบบใหม่ล่าสุด โดยให้พื้นที่ระบายความร้อนให้มากที่สุดในเซกเมนต์และใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 37% ทำให้เครื่องเย็นลงเร็วขึ้นเมื่อทำงานหนัก คุณจึงใช้งานสมาร์ตโฟนที่เร็วแรงเต็มสปีดได้อย่างต่อเนื่อง บอกลาอาการ “เกมเมอร์หัวร้อน” จากปัญหาเครื่องหน่วงเครื่องแฮงก์ไปอย่างง่ายดาย

อีกหนึ่งปัญหาใหญ่ของมือถือระดับกลางทั่วไป คือระบบชาร์จช้าไม่ทันใจการใช้งานในปัจจุบัน เรียลมีจึงอัปเกรดระบบ ULTRA FAST โดย realme 13+ 5G มาด้วยเทคโนโลยี 80W Ultra Charge ให้คุณชาร์จเพียง 1 นาทีก็สามารถเล่นเกมแอกชันมันส์ ๆ ที่กินทรัพยากรเครื่องแบบโหด ๆ ได้นานถึง 21 นาที หรือเมื่อเสียบชาร์จ 5 นาที ก็ช่วยให้คุณสนุกกับเกมได้ครบชั่วโมง! และ realme 13 5G มาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จ 45W Fast Charge โดยทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมแบตเตอรี่ยักษ์ 5000mAh ตามมาตรฐาน Number Series ที่ทุกคนเชื่อใจ

และสุดท้าย ULTRA POWER ใช้ซีพียูตัวท็อปของเซกเมนต์ โดย realme 13+ 5G มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 7300 Energy ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรมระดับ 4 นาโนเมตรที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ช่วยให้การเล่นเกมและการใช้งานราบรื่นด้วยประสิทธิภาพสูง และ realme 13 5G มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 6300 5G อันทรงพลัง ผสานการทำงานของ GT Mode ที่นำมาจากรุ่นเรือธง และเทคโนโลยี DRE (Dynamic RAM Expansion) ที่เพิ่ม RAM ได้สูงสุดถึง 26GB คุณจึงใช้งานแอปพลิเคชันและเล่นเกมกราฟิกสูงได้อย่างลื่น ๆ ไร้ปัญหาจอกระตุกหรือภาพหน่วง พร้อมลุยกับทุกเกม เพลิดเพลินกับทุกคอนเทนต์ ได้อย่างราบรื่นสบายตา

เตรียมพบงานเปิดตัวของ “realme 13 Series” พร้อมการคอลแลบครั้งสำคัญกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่และกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดเก๋มากมายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Facebook พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษในไลฟ์ ลุ้นรับ realme 13+ 5G ไปเลยทันที 1รางวัล! แฟนๆเรียลมีห้ามพลาด

Infinix เปิดตัว ZERO Flip สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรก สเปคแรงจัดเต็ม เอาใจเหล่าครีเอตอร์ด้วยความชัดระดับ 4K

Related Posts

Scroll to Top