Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ระหว่างวันที่ 24 – 27 ตุลาคมนี้ และเตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

มาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่ผสานความล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้เปิดตัว Galaxy Ring ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับการดูแลสุขภาพให้กับทุกคนตลอด 24 ชม. มาพร้อมกับดีไซน์พรีเมี่ยม สวมใส่สบายและเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ เรามั่นใจว่า Galaxy Ring จะไม่ใช่แค่อุปกรณ์เสริม แต่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ที่จะช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

นิยามใหม่ของอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพ

Galaxy Ring ไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์เสริม แต่คือการนำเสนอวิถีชีวิตใหม่ที่จะยกระดับการดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยนวัตกรรมการติดตามสุขภาพรูปแบบใหม่ เพื่อการสวมใส่อย่างสบาย ด้วยดีไซน์แหวนคลาสสิก ใส่ได้ในทุกโอกาสและช่วงเวลา  ได้รับการออกแบบให้มีความบางและเบา ด้วยขนาดเพียง 7.0 มิลลิเมตร และน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 2.3 กรัม แต่ยังคงความทนทานด้วยวัสดุไทเทเนียมเกรดพรีเมียมที่ไม่เพียงแค่เพิ่มความหรูหรา แต่ยังให้ความมั่นใจในการใช้งานที่ทนทานในทุกสภาวะ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติการกันน้ำระดับ IP68/10ATM ที่สามารถใช้งานได้ลึกถึง 100 เมตร ทำให้คุณสามารถใส่ Galaxy Ring ได้อย่างไร้กังวลไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ พร้อมมั่นใจใส่ได้ทั้งวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องแบต เพราะ Galaxy Ring มาพร้อมการใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 7 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

AI อัจฉริยะเพื่อสุขภาพที่เข้าใจคุณ

Galaxy Ring ไม่เพียงแค่ติดตามสุขภาพทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับ AI-powered Health Tracking หรือการดูแลสุขภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่สามารถติดตามข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการนอน การออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ง่ายเป็นหนึ่งเดียวกับชีวิตประจำวัน ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้แก่ Sleep Tracking จะวิเคราะห์การนอนอย่างละเอียด ทั้งเวลานอน คุณภาพการนอน และการเคลื่อนไหวระหว่างนอน ที่มาพร้อมกับ Snoring Detection การดักจับการกรน บันทึกเสียงการกรนอัตโนมัติระหว่างนอน เมื่อทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Samsung นอกจากนี้ยังมี Sleep Coaching ที่ประมวลการนอนพร้อมช่วยแนะนำวิธีการพัฒนาการนอนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่นและพลังที่เต็มเปี่ยม

สำหรับการออกกำลังกาย Galaxy Ring จะคอยติดตามทุกการเคลื่อนไหวของคุณอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การวิ่ง หรือนับก้าวและแคลอรี่ รวมถึง Stress Monitoring ติดตามความเครียด อีกทั้ง Cycle Tracking เพื่อติดตามรอบเดือนสำหรับสุภาพสตรี ที่ช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งยังมีฟีเจอร์ Heart Rate High/Low Alert ที่จะแจ้งเตือนหากอัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำเกินไป ฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและแม่นยำยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เพื่อการดูแลสุขภาพที่แม่นยำมากขึ้น Galaxy Ring ยังมาพร้อมกับการประมวลผลด้วยเทคโนโลยี Health AI ที่ช่วยประมวลผลข้อมูลสุขภาพผ่านฟีเจอร์ Energy Score ซึ่งจะวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น การนอนหลับ การหายใจระหว่างการนอนหลับ และการออกกำลังกายในแต่ละวัน เพื่อให้สามารถปรับการดูแลตัวเองได้อย่างเหมาะสมกับสภาพร่างกายที่แท้จริง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Wellness Tips ที่จะให้คำแนะนำด้านสุขภาพเฉพาะบุคคล โดยคำนึงถึงเป้าหมายด้านสุขภาพและความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและเป็นมิตรกับทุกไลฟ์สไตล์

การเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบเพื่อประสบการณ์ที่เหนือระดับ

Galaxy Ring ยังสามารถทำงานร่วมกับ Samsung Galaxy Watch และสมาร์ทโฟน Samsung ได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยฟีเจอร์ Magical Control ที่สามารถควบคุมการทำงานของสมาร์ทโฟนได้ง่าย ๆ เพียงแค่การจีบนิ้วสองครั้ง เช่น การปิดนาฬิกาปลุกหรือการถ่ายภาพ นอกจากนี้ การใช้งานร่วมกับ Galaxy Watch ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำ ในการวิเคราะห์สุขภาพ และยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของแหวนได้ถึง 30% เนื่องจากการใช้พลังงานจะอยู่บนนาฬิกาเป็นหลัก ทำให้สามารถใช้งาน Galaxy Ring ได้นานยิ่งขึ้น

การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของซัมซุงในการนำเสนออุปกรณ์เสริมที่ไม่เพียงแต่ดูแลสุขภาพ แต่ยังเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว Samsung Galaxy Ring จะเปลี่ยนวิธีที่คุณดูแลสุขภาพและเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อมต่อคุณกับชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน โดย Galaxy Ring มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Titanium Black, Titanium Silver และ Titanium Gold ในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/rings/galaxy-ring

เตรียมตัวให้พร้อมกับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ M310 บันทึกวิดีโอความละเอียด 1296P มุมมองภาพ 130 องศา

Scroll to Top