“ซินเนอร์จี โกรท” ปฏิวัติวงการแต่งบ้าน เปิดตัว Wizlah TH แพลตฟอร์มใหม่ สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีไซน์ พร้อมอินสไปร์ไอเดีย ครบจบในที่เดียว

"ซินเนอร์จี โกรท” ปฏิวัติวงการแต่งบ้าน เปิดตัว Wizlah TH แพลตฟอร์มใหม่ สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีไซน์ พร้อมอินสไปร์ไอเดีย ครบจบในที่เดียว

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่วางเป้าหมายมุ่งยกระดับชีวิตผู้คนผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กับบริการอีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาและต่อยอดธุรกิจจนก่อเกิดเป็นแอปพลิเคชัน Wizlah TH คอมมูนิตี้ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่พลิกโฉมวงการออกแบบและตกแต่งบ้าน มอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เเต่งบ้านเรื่องง่าย อินสไปร์ ไม่รู้จบ…Endless inspiration Home Design”

จากวิกฤตโควิดที่เกิดขึ้นทั่วโลก ได้ผลักดันให้เกิดการทำงานแบบ Work from Home ที่คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสู่การสั่งซื้อสินค้าประเภทต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ คำนิยาม “บ้าน” สำหรับใครหลายคนจึงไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัยเพื่อใช้พักผ่อน หรือถูกใช้เป็นที่พบปะสังสรรค์สำหรับเพื่อนและครอบครัว แต่ยังกลายเป็นสถานที่ทำงานเพิ่มเติมด้วย

ปัจจุบันจึงเห็นว่าเจ้าของบ้านจำนวนไม่น้อยได้หันมาให้ความสำคัญกับการออกแบบและดีไซน์บ้าน รวมถึงการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ซึ่งเป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์สำคัญที่ช่วยเติมเต็มชีวิตในบ้านให้สมบูรณ์มากขึ้น เพื่อให้สอดรับกับความต้องการ รูปแบบการใช้งาน รวมถึงสะท้อนตัวตนและไลฟสไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความแตกต่างหลากหลายยิ่งขึ้น

โดยตัวแอปพลิเคชัน มีความโดดเด่นที่การรวบรวมผลงานของสถาปนิก นักออกแบบ อินทีเรียดีไซน์เนอร์ และภูมิสถาปนิก มากที่สุดในไทยมารวมอยู่ในแอปเดียว พร้อมมอบประสบการณ์การตกแต่งบ้านที่ทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเจ้าของบ้าน เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ขจัดปัญหาที่เคยพบ และเลือกซื้อของแต่งบ้านได้ครบจบในที่เดียว

บุญไทย แก้วโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด เผยว่า แอปพลิเคชัน Wizlah TH นับเป็นหนึ่งในอีโคซิสเต็มผู้ยกระดับมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมการตกแต่งบ้านในยุคดิจิทัล เพราะไม่เพียงเปิดโอกาสให้สถาปนิก นักออกแบบ อินทีเรียดีไซน์เนอร์ และภูมิสถาปนิก ได้มาโชว์ผลงานเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ แต่มุ่งให้ประโยชน์ช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าของบ้านที่ต้องการแต่งบ้าน และยังมีมาร์เก็ตเพลสที่รวมเฟอร์นิเจอร์ ของตกเเต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังมาให้เลือกซื้ออย่างครบครัน สอดคล้องกับคอนเซปต์ Endless Inspired Home Design และเป็นไปตามแนวคิดของพฤกษาที่ต้องการสร้างความอยู่ดีมีสุข และเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีความสุขให้กับลูกบ้าน

ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายและทันสมัย โดยฟีเจอร์ที่โดดเด่นคือ 3D/AR ที่ทำให้สามารถสำรวจห้องได้แบบ 360 องศา ผ่านเทคโนโลยี Augmented Reality ผู้ใช้งานจึงเห็นสินค้าและเฟอร์นิเจอร์เสมือนจริงในตำแหน่งที่ต้องการวางในห้อง ซึ่งช่วยแก้ปัญหาการคาดเดาเรื่องสัดส่วนหรือการวางเฟอร์นิเจอร์ผิดตำแหน่ง และลดความเสี่ยงในการซื้อของที่ไม่เหมาะกับพื้นที่

อีกหนึ่งฟีเจอร์เด่นคือผู้ใช้งานสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ตามแผนผังห้องที่ปรับแต่งได้ โดยกำหนดขนาดห้อง ปรับตำแหน่ง และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างอิสระ ซึ่งจะทำให้เห็นภาพการจัดแต่งบ้านได้ชัดเจน ไม่ต้องกังวลว่าการจัดวางเฟอร์นิเจอร์จะไม่ลงตัวกับพื้นที่

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ WizService ที่ให้ผู้ใช้งานค้นหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งจากสไตล์การออกแบบที่มีหลากหลาย และนักออกแบบสามารถปรับแต่งแบบตามความต้องการของลูกค้าโดยแชทผ่านแอปได้โดยตรง ทำให้ได้ผลงานที่ตรงกับสไตล์เฉพาะตัวของลูกค้า พร้อมป้องกันปัญหาผู้รับเหมาทิ้งงาน และป้องกันปัญหางานไม่ตรงความต้องการด้วย

ปรากฏการณ์ใหม่ของแอป Wizlah TH คว้ารางวัล Asian Technology Excellence Awards 2024 สาขา Smart Technology–Interior Design Solutions จาก Asian Business Review นิตยสารชั้นนำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลของสิงคโปร์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล ที่นอกจากจะช่วยยกระดับธุรกิจด้านออกแบบและตกแต่งบ้านแล้ว ยังสร้างความพึงพอใจให้ผู้ใช้งาน นับเป็นการช่วยยกระดับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านทั้งระบบของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน คลิก https://linktr.ee/wizlah_th

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

Scroll to Top