“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” กวาด 5 รางวัล AdPeople Awards ชู “รักษ์โลก-รักสัตว์” โดนใจคนรุ่นใหม่

"เซ็นทรัล เวสต์วิลล์" กวาด 5 รางวัล AdPeople Awards ชู "รักษ์โลก-รักสัตว์" โดนใจคนรุ่นใหม่

เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN ประกาศความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลจากเวที AdPeople Awards and Symposium 2024 ซึ่งจัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) โดย CPN ได้รับรางวัล Bronze ถึง 5 สาขา จากภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ภายใต้ชื่อ “Repurpose ‘Waste’ into Westville” สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all

“Repurpose ‘Waste’ into Westville” ไอเดียครีเอทีฟ ที่เข้าใจทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

แคมเปญ “Repurpose ‘Waste’ into Westville” เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ CPN จัดทำขึ้นเพื่อเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ โดยมีแนวคิดหลัก คือการนำเสนอศูนย์การค้าในฐานะ Low Carbon Mall แห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนา ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสัตว์เลี้ยง

จุดเด่นของแคมเปญนี้ อยู่ที่การนำกล่องกระดาษเหลือใช้จากแบรนด์พันธมิตรต่างๆ มารีไซเคิลเป็นฉากศูนย์การค้าจำลองขนาดย่อม สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ โดยมี “โฮ่ง & เหมียว” สุนัขและแมว เป็นตัวแทนในการนำเสนอเรื่องราว สื่อสารแนวคิด Zero Waste และ Pet-Friendly ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ได้อย่างน่าสนใจ

คว้า 5 รางวัล ตอกย้ำความสำเร็จของ “พื้นที่แห่งอนาคต”

ด้วยความโดดเด่นด้านแนวคิด และ การนำเสนอ แคมเปญ “Repurpose ‘Waste’ into Westville” จึงได้รับรางวัล Bronze จาก AdPeople Awards and Symposium 2024 ถึง 5 สาขา ได้แก่

  • Production Design/Art Direction
  • Retail Environment & Experience Design
  • Live Brand Experience Or Activation
  • Good For Planet: Sustainability
  • Public Relations Plan

รางวัลที่ได้รับ ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของ CPN ในการพัฒนา “พื้นที่แห่งอนาคต” ที่ตอบโจทย์ 3 แกนหลัก คือ People, Pet, Planet โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่ให้ความสำคัญกับ

  • การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบและก่อสร้างที่คำนึงถึงการลดการใช้พลังงาน และ การปล่อยก๊าซเรือนกระจก
  • การเป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง ด้วยการจัดสรรพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับ “สมาชิกสี่ขา” โดยเฉพาะ
  • การสร้างประสบการณ์ที่ดี ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร และกิจกรรม ที่หลากหลาย ครบครัน

ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นอกจากความสำเร็จด้านรางวัลแล้ว แคมเปญ “Repurpose ‘Waste’ into Westville” ยังสร้างผลลัพธ์เชิงบวก ในด้านต่างๆ ดังนี้

  • ลดปริมาณขยะ จากการนำกระดาษรีไซเคิลกว่า 300 กิโลกรัม มาใช้ในการผลิต คิดเป็นการลดขยะได้ถึง 40%
  • สร้างการรับรู้ และการมีส่วนร่วม (Engagement) เข้าถึงผู้คนมากกว่า 1.9 ล้านคน
  • ส่งเสริม Eco-Lifestyle กระตุ้นให้ผู้คนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ความสำเร็จของ CPN ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สะท้อนถึง ความคิดสร้างสรรค์ และ วิสัยทัศน์ ขององค์กร แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย เพื่อสร้าง “อนาคตที่ดีกว่า สำหรับทุกคน” อย่างแท้จริง

#CentralWestville #CPN #AdPeopleAwards #EcoFriendly #PetFriendly #รักษ์โลก #ZeroWaste #Sustainability #พื้นที่แห่งอนาคต #โฮ่งเหมียว

The Coffee Club ชวนสัมผัสประสบการณ์ “New Year Celebration Set” ดินเนอร์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมบรรยากาศพลุสุดตระการตาส่งท้ายปี

Scroll to Top