Dior เขย่าวงการแฟชั่นไทย เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “Dior Gold House” ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมดึง LINE FRIENDS ร่วมสร้างสีสันบนโลกออนไลน์ด้วยสติกเกอร์สุดหรู

Dior เขย่าวงการแฟชั่นไทย เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ "Dior Gold House" ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมดึง LINE FRIENDS ร่วมสร้างสีสันบนโลกออนไลน์ด้วยสติกเกอร์สุดหรู

Dior สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว “Dior Gold House” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนย่านเพลินจิต โดยตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากบูติคใหญ่ ณ 30 Montaigne ในกรุงปารีส ผสมผสานความหรูหราสไตล์ฝรั่งเศสเข้ากับศิลปะร่วมสมัยและวัฒนธรรมไทยได้อย่างลงตัว ภายในอาคารประกอบไปด้วยร้านบูติคที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Café Dior แห่งแรกในประเทศไทย ที่พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดหรูให้กับลูกค้า และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Dior Gold House ทางแบรนด์ได้จับมือกับ LINE แอพพลิเคชั่นแชทสุดฮิตของคนไทย เปิดตัวสติกเกอร์ Dior x LINE FRIENDS จำนวน 2 เซตสุดพิเศษ โดยนำคาแรคเตอร์ LINE FRIENDS สุดน่ารักมาสวมใส่ชุด Dior พร้อมเพิ่มกิมมิคด้วยฉากหลังเป็นบรรยากาศภายในร้าน Dior และ Café Dior เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์สุดหรูในแบบฉบับของ Dior

สติกเกอร์ทั้ง 2 เซตนี้ มีวิธีการดาวน์โหลดที่แตกต่างกัน ดังนี้

  • Dior Gold House Exclusive Stickers: สำหรับแฟน Dior ที่กดติดตาม LINE Official Account ของ Dior (@diorcouture) ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 มกราคม 2568 สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์เซตนี้ได้ทันที และใช้งานได้นาน 90 วัน
  • Dior Gold House Secret Stickers: สำหรับลูกค้าที่แวะชม Dior Gold House จะได้รับสิทธิ์ดาวน์โหลดสติกเกอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเซตนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มีนาคม 2568 และใช้งานได้นานถึง 180 วัน

การร่วมมือกันระหว่าง Dior และ LINE ในครั้งนี้ ถือเป็นการผสมผสานโลกแฟชั่นระดับไฮเอนด์เข้ากับโลกดิจิทัลได้อย่างลงตัว โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และต้องการสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดหรูในรูปแบบใหม่ๆ

Dior Gold House พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ณ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยคาดว่าจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

วิเคราะห์เชิงลึก:

  • กลยุทธ์การตลาด: Dior ใช้กลยุทธ์ “Experiential Marketing” โดยสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าผ่าน Dior Gold House และสติกเกอร์เพื่อสร้างความประทับใจ และกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้า
  • การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย: การร่วมมือกับ LINE ช่วยให้ Dior เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในประเทศไทยได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก LINE เป็นแอพพลิเคชั่นยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก
  • เทรนด์ “Phygital”: การผสมผสานระหว่างโลกออฟไลน์ (Physical) และโลกออนไลน์ (Digital) กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม โดย Dior Gold House และสติกเกอร์ถือเป็นตัวอย่างของการนำเทรนด์ “Phygital” มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ
  • ผลกระทบต่อเศรษฐกิจ: การเปิดตัว Dior Gold House คาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมค้าปลีก

#Dior #DiorGoldHouse #LINEFRIENDS #LuxuryLifestyle #DigitalExperience

Samsung ชวนชมภาพยนตร์โฆษณาสั้น “คิดถึงเท่าจักรวาล” ดึงอินไซต์ คิดถึง…แต่ไม่ถึง ผ่านแคมเปญ “Say it with Galaxy”

Scroll to Top