สายการบินเอมิเรตส์ ประกาศเปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ณ อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สะท้อนความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานการเดินทางระดับพรีเมียมสู่อีกขั้น มอบประสบการณ์ภาคพื้นดินที่เหนือระดับแก่ลูกค้า
เลานจ์ใหม่ กว้างขวาง สะดวกสบาย รองรับผู้โดยสาร A380
ห้องรับรองผู้โดยสารแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางถึง 1,454 ตารางเมตร รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 250 คน นับเป็นห้องรับรองผู้โดยสารนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเอมิเรตส์ เป็นรองเพียงแค่ฐานบินหลักในดูไบเท่านั้น การขยายพื้นที่ครั้งนี้ช่วยให้เอมิเรตส์สามารถรองรับผู้โดยสารระดับพรีเมียมที่เดินทางในเที่ยวบินแอร์บัส A380 พร้อมกันถึงสองเที่ยวบินได้อย่างสะดวกสบาย
ตกแต่งหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ และสมาชิก Skywards ของเอมิเรตส์จะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษก่อนการเดินทาง ด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์ เพลิดเพลินกับรายการอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์สุดหรู ผ่อนคลายในบรรยากาศที่แสนสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาบน้ำ บริการ Wi-Fi ฟรี และเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ผสานความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารท้องถิ่น อาหารนานาชาติ รวมถึงขนมหวานสุดคลาสสิกของไทยไว้อย่างลงตัว
สะดวก ใกล้ประตูขึ้นเครื่อง
เอมิเรตส์เป็นหนึ่งในสายการบินแรกที่ย้ายห้องรับรองผู้โดยสารมาให้บริการในอาคาร SAT-1 เพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายแก่ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยเที่ยวบินทั้ง 6 เที่ยวบินประจำวันจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ และฮ่องกง โดยห้องรับรองผู้โดยสารนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ของอาคาร SAT-1 และใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังประตูขึ้นเครื่อง
เครือข่ายห้องรับรองผู้โดยสารทั่วโลก
ห้องรับรองผู้โดยสารในกรุงเทพฯ เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายห้องรับรองผู้โดยสารกว่า 41 แห่งทั่วโลกของเอมิเรตส์ โดยมี 7 แห่งตั้งอยู่ในสนามบินนานาชาติดูไบ และอีก 34 แห่งในจุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ เอมิเรตส์ยังมอบสิทธิ์ให้ผู้โดยสารที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารของพันธมิตรได้ในจุดหมายปลายทางที่กำหนด
35 ปีแห่งความมุ่งมั่นในประเทศไทย
ในปีนี้ เอมิเรตส์เตรียมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 35 ปีของการให้บริการในประเทศไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบินได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการเติบโตของการท่องเที่ยวและธุรกิจให้กับประเทศไทย ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางการเดินทางที่สำคัญของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน เอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินระหว่างดูไบและกรุงเทพฯ วันละ 5 เที่ยวบิน โดยใช้เครื่องบินแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 777 ควบคู่กับเที่ยวบินไป-กลับ ภูเก็ต และ ดูไบ วันละ 2 เที่ยวบิน และเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยังฮ่องกงวันละ 1 เที่ยวบิน
ผู้นำด้านบริการระดับพรีเมียม
เอมิเรตส์เป็นสายการบินระหว่างประเทศที่ให้บริการเครื่องบินที่มีความจุผู้โดยสารมากที่สุดบนเส้นทางเข้าและออกจากกรุงเทพฯ โดยให้บริการที่นั่งชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจมากกว่า 870 ที่นั่งต่อวัน ความสามารถในการรองรับผู้โดยสารระดับพรีเมียมที่ครอบคลุมนี้ช่วยตอกย้ำสถานะของเอมิเรตส์ในฐานะสายการบินนานาชาติชั้นนำสำหรับการเดินทางที่เหนือกว่าระหว่างกรุงเทพฯ และจุดหมายปลายทางทั่วโลก
กรุงเทพฯ จุดหมายปลายทางยอดนิยม
กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเอมิเรตส์ในด้านจำนวนที่นั่งผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในการเดินทางและความต้องการบริการระดับพรีเมียมที่เพิ่มสูงขึ้น
ประสบการณ์เหนือระดับทั้งภาคพื้นดินและบนเที่ยวบิน
การเดินทางกับเอมิเรตส์มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าการโดยสารบนเครื่องบิน โดยผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจสามารถใช้บริการรถรับ-ส่งสุดหรูได้ฟรี ครอบคลุมระยะทาง 60 กิโลเมตรจากสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยเคาน์เตอร์เช็กอินพิเศษ
บนเครื่องบินแอร์บัส A380 ของเอมิเรตส์ ผู้โดยสารระดับพรีเมียมจะได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ทั้งเลานจ์บนเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์ของสายการบิน ห้องโดยสารชั้นหนึ่งแบบส่วนตัว ห้องอาบน้ำสุดหรู และ ice ระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัล ซึ่งมีช่องรายการให้เลือกมากกว่า 6,500 ช่องแบบออนดีมานด์
–ททท. ผนึกกำลังพันธมิตร นำทัพคาราวานรถ EV หนุนท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำ เชื่อมโยง 5 ภูมิภาคทั่วไทย