Jotun เปิดตัวสีทาภายในพรีเมียม Majestic Pure Color พร้อมคอลเล็กชันเฉดสี Nuances 2025 สร้างความทันสมัยสำหรับบ้านทุกสไตล์

Jotun เปิดตัวสีทาภายในพรีเมียม Majestic Pure Color พร้อมคอลเล็กชันเฉดสี Nuances 2025 สร้างความทันสมัยสำหรับบ้านทุกสไตล์

โจตัน (Jotun) ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์สีทาภายในระดับพรีเมียม Majestic Pure Color และคอลเล็กชันเฉดสีประจำปี 2025 Nuances Global Color Collection 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีสีล้ำสมัย ผสานกับความงดงามเหนือกาลเวลา เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ที่สวยงามและทันสมัยสำหรับบ้านทุกสไตล์

มาตรฐานใหม่ของสีทาภายในระดับลักซ์ชัวรี

Majestic Pure Color เป็นสีทาภายในเกรดพรีเมียมที่คิดค้นขึ้นด้วยนวัตกรรมสี “Super Matt finish” ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงสะท้อน พร้อมความคงทนเหนือชั้น สร้างมาตรฐานใหม่แห่งความงดงามและประสิทธิภาพในการใช้งาน

คุณสมบัติเด่น:

  • ฟิล์มสีด้านไม่สะท้อนแสง: ลดระดับความมันวาวเพื่อให้ได้พื้นผิวที่เรียบเนียนดุจกำมะหยี่
  • สีสวยเป็นเอกลักษณ์: เฉดสีสดใสและเข้มข้น แม่นยำ สม่ำเสมอ ไม่ซีดจาง
  • ทนทานต่อรอยขีดข่วน: ทนทานเป็นพิเศษต่อรอยขีดข่วนและการขัดถู เหมาะสำหรับพื้นที่ใช้งานมาก
  • เช็ดล้างได้ง่ายกว่า: ทำความสะอาดง่าย ช่วยให้พื้นผิวงดงามอยู่เสมอ

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของฟิล์มที่ไม่สะท้อนแสง ทำให้เม็ดสีที่แท้จริงของสีโดดเด่นขึ้น มอบความหรูหราและเงียบสงบ เหมาะสำหรับพื้นผิวผนังที่ต้องการความโดดเด่น หรือพื้นหลังโทนสีหม่นที่ดูนุ่มนวล ผสมผสานอย่างลงตัวกับแสงธรรมชาติและวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาของประเทศไทย

Nuances: ความแตกต่างอันพิถีพิถัน เปี่ยมล้นด้วยพลัง

คอลเล็กชัน Nuances Global Color Card 2025 นำเสนอ 30 เฉดสีที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม ได้แก่ สีน้ำเงิน เขียว พีช เหลือง เทา และเบจ แต่ละกลุ่มนำเสนอเฉดสีที่มีความเข้มอ่อนต่างกัน 4 ระดับ พร้อมอีก 1 เฉดสีที่ช่วยขับเน้นความโดดเด่น

Lisbeth Larsen, Global Color Manager ของโจตัน กล่าวว่า “สีสันที่ฉูดฉาดอาจดึงดูดสายตาได้ดีที่สุด แต่การเปลี่ยนแปลงเฉดสีเพียงเล็กน้อยก็อาจส่งผลต่อความรู้สึกได้ เราตอบสนองต่อโทนสี ความเข้มอ่อน และเฉดสีที่พบเจอในแต่ละวันโดยรู้ตัวและไม่รู้ตัว แม้แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของสีสันล้วนเป็นปัจจัยที่ถ่ายทอดความแตกต่างสู่ผนังและบ้านของเรา”

จุดเด่นของคอลเล็กชัน Nuances:

  • Blues Nuances: โทนสีที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเข้าได้กับหลากหลายไลฟ์สไตล์ เช่น Spring Breeze และ Darjeeling
  • Greens Nuances: โทนสีแห่งธรรมชาติและความเงียบสงบ เช่น Secret Green
  • Peaches Nuances: โทนสีที่มอบความรู้สึกอบอุ่นและดึงดูดใจ เช่น Peach Sky และ Adventure
  • Greys Nuances: โทนสีเทาที่สง่างามเหนือกาลเวลา เช่น Grey Touch และ Comfort Grey

คัลเลอร์การ์ดของคอลเล็กชัน Nuances ออกแบบมาเพื่อเป็นทั้งแรงบันดาลใจและคู่มือการใช้งานจริง โดยอิงตามทฤษฎีสี ช่วยให้เจ้าของบ้านสร้างความกลมกลืนผ่านการไล่ระดับสี การใช้โทนสีโมโนโครม และการจับคู่เฉดสี ภาพถ่ายการตกแต่งภายในที่สวยงามและงานศิลปะที่ออกแบบโดย Agathe Berjaut ศิลปินชาวฝรั่งเศส ช่วยเติมเต็มและนำพาแรงบันดาลใจมาสู่ผู้ที่ต้องการยกระดับพื้นที่ของตน

เหมาะสำหรับบ้านของคนไทย

ประเทศไทยมีสภาพอากาศแบบร้อนชื้น และคนไทยให้ความสำคัญกับคุณภาพและความสวยงาม ผลิตภัณฑ์ Majestic Pure Color และคอลเล็กชันเฉดสี Nuances จากโจตัน เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของบ้าน มอบความสง่างามเหนือกาลเวลา ควบคู่ไปกับความคงทน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีความร้อนชื้นของประเทศไทย

โดยโจตันวางแผนการตลาดและการสื่อสารที่ครอบคลุม เพื่อสร้างการรับรู้และความสนใจในผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยมีกิจกรรมต่างๆ เช่น

  • การเปิดตัวผลิตภัณฑ์: จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และคอลเล็กชันสีใหม่แก่สื่อมวลชน พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้บริโภค
  • การประชาสัมพันธ์: เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์และบทความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในสื่อต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์
  • การตลาดดิจิทัล: สร้างเนื้อหาที่น่าสนใจบนโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ และช่องทางดิจิทัลอื่นๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
  • ความร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์: ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ด้านการออกแบบและตกแต่งบ้าน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ
  • โปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขาย: จัดโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

โจตันตั้งเป้าหมายที่จะสร้างการรับรู้และตระหนักถึงผลิตภัณฑ์ Majestic Pure Color และคอลเล็กชัน Nuances ในกลุ่มเป้าหมาย และผลักดันให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการสีทาบ้านคุณภาพสูง ดีไซน์สวยงาม และทนทาน

FedEx ขยายศูนย์บริการแหลมฉบัง ชลบุรี หนุน EEC ขึ้นแท่นฮับภูมิภาค

Scroll to Top