AIS (เอไอเอส) เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ดิจิทัลด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรผู้แข็งแกร่ง ปัจจุบัน มีจุดบริการลูกค้า (Customer Service Touchpoint) มากกว่า 25,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างง่ายดาย พร้อมดูแลลูกค้าทั้งบริการโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตบ้านอย่างครบวงจร
เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน เอไอเอสได้มอบรางวัลช่องทางจัดจำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมประจำปี 2567 ให้แก่พันธมิตรตัวแทนจำหน่ายใน 4 กลุ่ม ดังนี้
- รางวัล ADP AWARD 2024: มอบให้แก่พันธมิตรค้าส่งที่มียอดขายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุด ได้แก่
- ห้างหุ้นส่วนจำกัด เกื้อกูลการค้า จังหวัดหนองบัวลำภู
- ห้างหุ้นส่วนจำกัด เรืองวิศว์เทเลคอม จังหวัดชุมพร
- บริษัท แอดวานซ์ เทเลบิซ จำกัด กรุงเทพมหานคร
- บริษัท ทีแซด เทรดดิ้ง จำกัด กรุงเทพมหานคร
- บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) จังหวัดนครปฐม
- รางวัล AIS BUDDY EXCLUSIVE AWARD 2024: มอบให้แก่ร้านเอไอเอส บัดดี้ เอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีผลงานขายและบริการคุณภาพ ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุริยนต์ เทเลคอม อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ
- รางวัล AIS TELEWIZ AWARD 2024: มอบให้แก่ร้านเอไอเอส เทเลวิซ ที่มีผลงานขายและบริการคุณภาพ ได้แก่
- บริษัท ซีที ไวร์เลส จำกัด สาขา เอไอเอส เทเลวิซช็อป ตลาดบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
- ห้างหุ้นส่วนจำกัด สวาทโฟน สาขา เอไอเอส เทเลวิซช็อป อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร
- บริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด สาขา เอไอเอส เทเลวิซช็อป ข้างห้างโรบินสัน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
- บริษัท สกลนคร โอเอ แอนด์ คอมพิวเตอร์ จำกัด สาขา เอไอเอส เทเลวิซช็อป ถนนสุขเกษม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร
- รางวัล AIS SHOP AWARD 2024: มอบให้แก่ร้านเอไอเอส ช็อป โดยพันธมิตรที่มีผลงานขายและบริการคุณภาพ ได้แก่
- บริษัท ซีที ไวร์เลส จำกัด สาขา เอไอเอสช็อป บิ๊กซี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
- บริษัท เจริญเทเลคอมชัยภูมิ จำกัด สาขา เอไอเอสช็อป โรบินสัน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ
- บริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด สาขา เอไอเอสช็อป เซ็นทรัล อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
AIS ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนารูปแบบการให้บริการ เพื่อก้าวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง การพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถ ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ จะช่วยให้ AIS สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง
–FUTURE TRENDS เผยที่สุดบุคคลและองค์กร ผู้นำเทรนด์แห่งปี ในงาน FUTURE TRENDS AWARDS 2025