Design Village (ดีไซน์ วิลเลจ) ภายใต้การบริหารของ บุญถาวร ได้ฤกษ์เปิดตัว Design Village Ratchada (ดีไซน์ วิลเลจ รัชดา) อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ ติดถนนรัชดาภิเษก ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท พร้อมปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการใช้ชีวิตครบวงจร ที่จะมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตกับสิ่งพิเศษให้เป็นเรื่องปกติ (Finest Lifestyle Norm) ให้กับชาวรัชดานิสต้า ได้อยู่ดี (Good Living) – กินดี (Good Eats) – สุขภาพดี (Good Health) ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Seamless Aspiring Destination on Ratchada ที่ผสานการทำงาน การพักผ่อน และการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ยกระดับการใช้ชีวิตให้ลื่นไหลยิ่งกว่าที่เคย
จากบุญถาวร สู่ Design Village วิวัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง
สิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ Design Village ว่า “Design Village เกิดจากความมุ่งมั่นที่จะปรับตัวให้เข้ากับทิศทางตลาดและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ประกอบกับลูกค้าบุญถาวรใช้เวลาในการเลือกซื้อสินค้านานขึ้น จึงนำมาสู่การพัฒนาโครงการ Design Village เป็นส่วนต่อขยายของบุญถาวร ที่มีร้านค้าอื่นๆ นอกเหนือจากสินค้าหลักของบุญถาวร เช่น ร้านอาหาร การบริการ สุขภาพ เพื่อยกระดับการบริการของบุญถาวรให้ทันสมัย ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่”
ก่อนหน้านี้ Design Village ได้เปิดตัวไปแล้ว 4 สาขา ได้แก่ Design Village Ratchaphruek (ดีไซน์ วิลเลจ ราชพฤกษ์), Design Village Phutthamonthon (ดีไซน์ วิลเลจ พุทธมณฑล), Design Village Kaset-Nawamin (ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์) และ Design Village Bangna (ดีไซน์ วิลเลจ บางนา) ซึ่งทั้ง 4 สาขา ถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จในการปรับตัวและพัฒนาพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด นำมาสู่การพลิกโฉมบุญถาวร สาขารัชดา สู่ Design Village Ratchada ในครั้งนี้
รัชดาฯ New CBD แห่งกรุงเทพฯ สู่การเป็น Community Living Mall
“บุญถาวร สาขารัชดา ถือเป็นจุดกำเนิดของอาณาจักรและเครือข่ายบุญถาวร เราเติบโตมาพร้อมกับย่านรัชดาภิเษก จนปัจจุบันย่านนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD (Central Business District) ของกรุงเทพฯ ส่งผลให้พื้นที่โดยรอบโครงการคึกคักมากขึ้น และถือว่าเป็นย่านที่มีศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจเป็นอย่างมาก” นายสิทธิศักดิ์ กล่าวเสริม
“อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นย่านที่ดูมีความพร้อม แต่ผู้คนในย่านยังคงมองหาประสบการณ์ที่แปลกใหม่ แตกต่าง และประณีต เราจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะยกระดับการให้บริการสู่การเป็น Community Living Mall ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่งมอบประสบการณ์ที่พวกเขามองหา ยกระดับคุณภาพชีวิต และเติมเต็มวันธรรมดาของชาวรัชดานิสต้าให้พิเศษกว่าที่เคย”
3 จุดแข็งของ Design Village Ratchada ที่ไม่เหมือนใคร
Design Village Ratchada มีจุดแข็งที่โดดเด่น 3 ประการ ได้แก่
- ที่ตั้งโครงการ:
- เป็น Community Mall โครงการเดียวตั้งแต่แยกห้วยขวางไปจนถึงแยกรัชโยธิน
- โครงการมีหน้ากว้างยาวกว่า 200 เมตร และใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ถึงสองสถานี คือ สถานีสุทธิสาร และสถานีรัชดาภิเษก
- มีประชากรหนาแน่นในรัศมี 3 กม. ซึ่งประกอบด้วยที่อยู่อาศัยกว่า 25,000 ยูนิต อาคารสำนักงานกว่า 30 อาคาร ซึ่งมีประชากรรวมกว่า 600,000 คน
- ความสะดวก:
- มีที่จอดรถแบบ On Ground ที่รองรับได้ถึง 350 คัน ให้ลูกค้าสามารถเลือกจอดรถใกล้บริเวณที่ต้องการไป และเข้าใช้บริการได้สะดวก รวดเร็ว
- Anchor:
- Design Village มี Anchor หลักคือบุญถาวร ซึ่งการมีบุญถาวรที่อยู่ในพื้นที่นี้มาแล้วกว่า 40 ปี สามารถให้ความมั่นใจกับอีกกว่า 40 ร้านค้าที่มาเช่าพื้นที่ได้ว่าจะมีการบริหารโครงการและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
ปัจจุบัน Design Village Ratchada ปล่อยเช่าพื้นที่ไปแล้ว 85% และยังคงมองหาแบรนด์ร้านค้าและบริการชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบ Finest Lifestyle Norm ให้กับลูกค้า Design Village ทั้ง 5 สาขา
–พฤกษา เปิดแผนปี 68 ปั้นอาณาจักร “เวลเนส เรสซิเดนซ์” ตั้งเป้ารายได้ 23,500 ล้านบาท