แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ เปิดตัววิตามินเม็ดฟู่ดูดซึมเร็ว 3 สูตร เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ เปิดตัววิตามินเม็ดฟู่ดูดซึมเร็ว 3 สูตร เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ (Atlanta) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “วิตามินเม็ดฟู่ดูดซึมเร็ว” 3 สูตร ได้แก่ Quercetin+, Cyncobal และ Physocal เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและมองหาผลิตภัณฑ์ที่สะดวกและเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

ตลาดอาหารเสริมไทยเติบโตต่อเนื่อง เม็ดฟู่มาแรง

ศุภเดช อำนวยสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ จำกัด กล่าวว่า ตลาดอาหารเสริมในประเทศไทยมีมูลค่ารวมประมาณ 77,790 ล้านบาทในปี 2567 และคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องที่อัตรา 10-15% ในปี 2568 โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากเทรนด์การดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและความต้องการอาหารเสริมเฉพาะทางที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะตลาดอาหารเสริมแบบเม็ดฟู่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากสะดวกต่อการบริโภคและมีอัตราการดูดซึมสารอาหารที่รวดเร็ว

วางกลยุทธ์บุกตลาดออนไลน์และออฟไลน์

บริษัทฯ วางแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั้งร้านขายยาทั่วประเทศ ห้างโมเดิร์นเทรด ร้านวัตสัน และแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ พร้อมทั้งสร้างฐานลูกค้าผ่านการสื่อสารที่จริงใจและเข้าถึงง่าย โดยดึงทีมแพทย์ เภสัชกร และอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ ฟิตเนส และความงาม ร่วมสร้างการรับรู้แบรนด์ในเชิงบวก

ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ 3 สูตร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

  • Quercetin+: เสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงปอด และต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลระบบทางเดินหายใจ
  • Cyncobal: บำรุงระบบประสาทและสมอง ป้องกันอัลไซเมอร์และอาการอ่อนเพลีย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมความจำและบำรุงสมอง
  • Physocal: รักษาสมดุลแร่ธาตุในร่างกาย เสริมพลังงาน และลดอาการอ่อนเพลีย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมแร่ธาตุเพื่อสุขภาพที่สมดุล

โดยจุดเด่นผลิตภัณฑ์มีตั้งแต่

  • นวัตกรรมสูตรเฉพาะ: พัฒนาร่วมกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ
  • วัตถุดิบเกรดพรีเมียม: นำเข้าจากแหล่งผลิตชั้นนำระดับโลก
  • มาตรฐานการผลิตระดับสากล: ผลิตจากโรงงานเดียวกับโรงงานยาระดับสากลในประเทศเยอรมนี
  • ดูดซึมเร็ว: รูปแบบเม็ดฟู่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้รวดเร็ว
  • รสชาติอร่อย: ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการสุขภาพดีควบคู่ไปกับความสะดวก

อาทิตยา อำนวยสกุล เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดดิจิทัล บริษัท แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโต 20% ในปี 2568 และตั้งเป้าการเติบโตไม่น้อยกว่า15%ในตลาดผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ พร้อมทั้งเร่งสร้างการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น 80% และมุ่งสู่การเป็น “Quality Choice” ในใจผู้บริโภค

ติดตาม หรือสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/AtlantaWellnessth

“เรดบูล” เปิดกลยุทธ์ “Recharge & Refresh” พร้อมดึง ”แบมแบม“ เสริมพลังแบรนด์

Scroll to Top