รู้จัก “กัปตันอุ๋ย” สาวเก่งแห่ง “THAI SMILE BOAT”

1 hour ago

Biztalk Journey พาไปทำความรู้จัก "กัปตันอุ๋ย" สาวเก่งแห่ง THAI SMILE BOAT เปิดมุมมองชีวิตกัปตันเรือสาวสุดเท่ พร้อมส่องเบื้องหลังอาชีพกัปตันเรือในสังกัด THAI SMILE BOAT https://www.youtube.com/watch?v=nK7GtZxaMso ใครหลายคนอาจหลงนึกว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่คอยคุมเรือลำใหญ่ขับเคลื่อนวิถีชีวิต รับ-ส่งผู้โดยสารอยู่กลางน่านน้ำเจ้าพระยา แต่คุณรู้หรือไม่ว่า.. ปัจจุบันอาชีพ กัปตันเรือ ผู้หญิงก็เป็นได้…

Lenovo เฉลิมฉลอง Minecraft ครบรอบ 15 ปี ด้วยแล็ปท็อปแอคเซสเซอรี่สุดพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ร่วมกับ Minecraft

6 hours ago

Lenovo ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion หรือ LOQ รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel…

ถอดรหัสความลักซูรี เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเปลี่ยนไป ส่งผลให้แบรนด์ต้องเร่งปรับตัว

6 hours ago

แนวคิดเกี่ยวกับความลักซูรี (luxury) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นถูกหล่อหลอมโดยมรดกทางวัฒนธรรม คุณค่าทางสังคม มรดกทางประวัติศาสตร์ และที่สำคัญที่สุดคืออิทธิพลทางเศรษฐกิจ ในฐานะที่เป็นภูมิภาคที่อุดมไปด้วยทรัพยากรและมีลักษณะการบริโภคที่ละเอียดอ่อน ความต้องการต่อความลักซูรีนั้นจึงมีความหลากหลายและซับซ้อน วีโร่ บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เผยแพร่การศึกษาฉบับใหม่ที่เจาะลึกถึงความต้องการและความปรารถนาที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคกลุ่มลักซูรีในภูมิภาค โดยการศึกษาดังกล่าว ได้วิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดสำคัญสำหรับสินค้าลักซูรี ซึ่งผู้บริโภคและแบรนด์สามารถสำรวจข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิวัฒนาการของตลาด แนวโน้มของเทรนด์ที่เปลี่ยนไป กลยุทธ์สำหรับการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค และบทบาทที่มีความสำคัญมากขึ้นของอินฟลูเอนเซอร์ในการกำหนดมุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าลักซูรี เอกสารไวท์เปเปอร์…

True สนับสนุนรัฐบาลขับเคลื่อน “โคราช มหานครดิจิทัลแห่งอนาคต”

6 hours ago

ทรู คอร์ปอเรชั่น (True) ร่วมสนับสนุนวิสัยทัศน์รัฐบาลในการพัฒนาประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Hub) ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของทรูที่ร่วมเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้านให้เป็น Smart Life รวมทั้งแนะนำบริการด้านสุขภาพสำหรับวิถีชีวิตดิจิทัลผ่านแอปหมอดี โดยร่วมจัดแสดงเป็นนิทรรศการในงานอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "Digital Korat: The Future Starts now - โคราช…

Sizzler ลุยเสิร์ฟ 3 เมนูใหม่ เพิ่มประสบการณ์ด้วยรสชาติสไตล์เยอรมันแท้

6 hours ago

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) เดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในคอนเซปต์ Sizzling World Taste ล่าสุดเปิดตัว 'German Fest' สเต๊กพรีเมียมสไตล์เยอรมัน ส่ง 3 เมนูหลัก ได้แก่ หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน, สเต๊กพอร์คชอปสไตล์เยอรมัน และ สเต๊กพอร์คชอป ขาหมูเยอรมันทอด และไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน…

ไปรษณีย์ไทย ดันบริการ คูเรียร์ไลท์ หนุนส่งสินค้าไทยไปอเมริกา เหมาจ่าย 370 บาท/กิโลกรัม เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ส.ค. 2567

6 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ขยายบริการคูเรียร์ไลท์ (Courier Lite) เอาใจคนไทยส่งสินค้าขึ้นชื่อจากไทยไปอเมริกา มุ่งรองรับกลุ่มสินค้ายอดนิยมของไทย อาทิ ยาหม่อง ยาดม เครื่องสำอางสปา และสินค้าโฮมเมด พร้อมส่งโปรโมชันพิเศษ เพียงส่งสินค้าในพิกัดน้ำหนักตั้งแต่ 21 - 30 กิโลกรัม ให้ได้รับราคาเหมาจ่ายสุดคุ้ม 370 บาทต่อกิโลกรัม…

Nestle สนับสนุนภารกิจบรรเทาทุกข์โดยสภากาชาดไทย บริจาคทองคำมูลค่า 3.26 ล้านบาท

6 hours ago

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำโดย นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ พร้อมคณะตัวแทนจากเนสท์เล่ เดินหน้าช่วยเหลือสังคมด้วยการบริจาคทองคำมูลค่า 3,268,705 บาท เพื่อสนับสนุนภารกิจบรรเทาทุกข์ของสภากาชาดไทย โดยมีนายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสภากาชาดไทย ให้เกียรติร่วมรับมอบ ณ…

Canon ฉลองความสำเร็จในงาน Drupa 2024 จัดเต็มกับโซลูชันและผลิตภัณฑ์การพิมพ์ครบวงจร พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม

6 hours ago

แคนนอน (CANON) สร้างปรากฏการณ์หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการออกบูธผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมในงาน Drupa 2024 ณ ประเทศเยอรมนี เนรมิตบูธภายใต้ธีม “The Power to Move” บนพื้นที่ใหญ่ถึง 4,600 ตร.ม. เพื่อสื่อถึงพลังแห่งการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการพิมพ์อย่างมั่นคงในยุคดิจิทัล ชูโซนหลักอย่าง “The Core” นำผู้ชมดื่มด่ำกับนวัตกรรมการพิมพ์สุดล้ำสมัยอันน่าตื่นตาตื่นใจแบบ…

Job Expo 2024 คนร่วมทั้งออนไลน์และในงานทะลุ 1 ล้านคน

6 hours ago

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประกาศความสำเร็จยิ่งใหญ่ของงาน JOB EXPO THAILAND 2024 มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุด ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 1,297,296 คน…

แสนสิริ เผยยอดขาย-ยอดโอน 6 เดือนแรกปี 67 โตตามเป้า โกยยอดขาย 25,000 ลบ. และยอดโอน 20,000 ลบ.

7 hours ago

นายวิชาญ วิริยะภูษิต ประธานผู้บริหารสายการเงิน บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2567 นับเป็นอีกหนึ่งปีที่ท้าทาย โดยแสนสิริวางเป้าหมายมุ่งชาเลนจ์แข่งขันกับเรคคอรด์ของบริษัทเองในแต่ละไตรมาสเพื่อรักษาผลประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน ส่งผลให้ผลการดำเนินงานครึ่งแรกของปี สามารถสร้างผลงานเป็นที่น่าพอใจ เติบโตทั้งยอดขายและยอดโอน โดยงวด 6 เดือนแรก แสนสิริสามารถสร้างยอดขายรวมได้ถึง 25,000…