Article & Review

เปิดตำนานบาร์ผักผลไม้เจ้าแรกในไทย สู่ สลัดบาร์ ซิซซ์เล่อร์ ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคมากว่า 3 ทศวรรษ

เมื่อการเปลี่ยนแปลงของโลกทำให้วิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเริ่มเปลี่ยน โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลสุขภาพเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีผ่านการบริโภค จึงทำให้ “อาหาร” กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนู “สลัด” หนึ่งในเมนูยอดฮิตสำหรับสายสุขภาพ ที่ปัจจุบันเป็นอาหารจานโปรดของใครหลาย ๆ คน ด้วยวัตถุดิบหลักที่เต็มไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์มากมายจาก ผัก ผลไม้ และธัญพืชนานาชนิด พร้อมเสริมความอร่อยมากยิ่งขึ้นด้วยน้ำสลัดหลากประเภทที่ให้รสชาติแตกต่างกันตามความชอบของผู้บริโภค ทำให้ปัจจุบันสลัดผักเป็นเมนูที่ร้านต่าง ๆ นิยมบรรจุอยู่ในเมนูของร้านมากยิ่งขึ้น และเมื่อพูดถึงร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องเมนูสลัดมายาวนานมากกว่า 30 ปี ชื่อที่ผู้คนมักจะนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ ต้องเป็น “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ร้านต้นกำเนิดเมนู “สลัดบาร์” ที่ถูกกล่าวขานถึงเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่า จนขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งเมนูชูโรงขึ้นชื่อของซิซซ์เล่อร์ ครั้งนี้ขอพาทุกคนมาร่วมเดินทางพร้อมสัมผัส 3 ประสบการณ์ความพิเศษที่ทำให้ “สลัดบาร์” ซิซซ์เล่อร์ ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนาน

วัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ และปลอดภัย ที่ใส่ใจตั้งแต่การผลิตจนถึงผู้บริโภค

สลัดบาร์ซิซซ์เล่อร์ กลายเป็นอีกหนึ่งเมนูฮิตพิชิตใจผู้บริโภคคือคุณภาพของวัตถุดิบในสลัดบาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่ซิซซ์เล่อร์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือเรื่องความสดใหม่ (Fresh) และคุณภาพ (Quality) โดยผักสลัดทั้งหมดของซิซซ์เล่อร์จะถูกปลูกโดยเกษตรกรท้องถิ่นในไทยที่คลุกคลี เติบโตและมีความผูกพันกับการทำอาชีพเพาะปลูกมายาวนาน ที่ซิซซ์เล่อร์ได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ให้คำแนะนำในการปลูกพืช ผัก ผลไม้ ชนิดต่าง ๆ ไปจนถึงการส่งขาย เป็นการช่วยสนับสนุน กลายเป็นผักสลัดคุณภาพ สด สะอาด รสชาติดี ส่งตรงถึงทุกจานของผู้บริโภคที่ซิซซ์เล่อร์

มิกซ์แอนด์แมทช์ สลัดบนบาร์แบบฟรีสไตล์ตอบโจทย์ทุกความชอบที่หลากหลาย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้สลัดบาร์ของซิซซ์เล่อร์กลายเป็นความฟินของคนที่ชื่นชอบการทานสลัดผักผลไม้ คือการเนรมิตรตัวเลือกของวัตถุดิบให้มีความหลากหลายเพื่อให้ผู้บริโภคได้รังสรรค์สลัดในจานได้อย่างอิสระ จนเกิดเป็นเมนูแปลกใหม่ที่มาจากอินไซด์และความชื่นชอบของผู้บริโภค ทั้งผักสลัดชนิดต่าง ๆ ฟักทอง เบบี้แครอท หรือจะเป็นผลไม้ รวมถึงธัญพืชนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีน้ำสลัดหลากหลายประเภท ที่ช่วยเสริมอรรถรสในการรับประทานให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ด้วยน้ำสลัดที่มีมากถึง 7 สไตล์ให้เลือก อาทิ สลัดครีม ซีซาร์ บัลซามิก น้ำสลัดเทาส์ซันไอซ์แลนด์ และน้ำสลัดครีมงาญี่ปุ่น รวมถึงซุป อีกหนึ่งเมนูโปรดของใครหลายคนที่ประกอบด้วยเมนูทานคู่กับจานสลัดเพื่อเพิ่มอรรถรส โดยมีทั้งเมนูซุปอย่าง ซุปครีมเห็ด ซุปฟักทอง ซุปต้มยำไก่ ไปจนถึง พาสต้า ให้ทานคู่กัน ปิดท้ายด้วยขนมหวาน และผลไม้ ที่นำเอาผลไม้ตามฤดูกาลมารวมไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกทานตามความชอบเพิ่มเติม

YDM เปิด 4 อุปสรรคท้าทาย นักการตลาดและแบรนด์ ในโลกการตลาดยุคใหม่ แนะทริคสร้างยอดขาย-เพิ่มกำไรให้แบรนด์

ไม่เพียงเท่านั้น ซิซซ์เล่อร์ยังเพิ่มความวาไรตี้ให้กับเมนูสลัดบาร์ให้มีความแปลกใหม่และไม่จำเจ ด้วยการจัดเทศกาลผักผลไม้ภายใต้แคมเปญ “Farmers’ Festival” ที่คัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลมาเสิร์ฟเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภค อาทิ “Farmers’ Festival Watermelon” นำแตงโมซึ่งเป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องของการดับร้อนและให้ความสดชื่นมาสร้างสรรค์เป็นเมนูสไตล์ไทยทั้งคาวและหวาน หรือจะเป็น “Farmers’ Festival Pineapple” นำสับปะรดจากไร่เกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่โดดเด่นในเรื่องรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวเข้ามาทำให้เมนูสลัดบาร์มีรสสัมผัสที่มีมิติมากยิ่งขึ้น และล่าสุดกับ “Farmers’ Festival Tomato” ที่นำเอามะเขือเทศจากฟาร์มในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาเติมแต่งเมนูสลัดให้ดูมีสีสันแถมได้ประโยชน์แบบเต็มๆ ทั้งเมนูสลัดมิกซ์ ซุป และขนมหวาน ทำให้ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์กลายเป็นแบรนด์ร้านสเต๊กและสลัดบาร์ที่ยืนหนึ่งในเรื่องการนำวัตถุดิบคุณภาพมาอยู่บนบาร์สลัดถึง 30 ชนิด มากที่สุดในไทย

ความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาและเวลาที่ทานได้ไม่อั้นอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากการใช้วัตถุดิบคุณภาพ ที่มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้ทานแล้ว ยังมาพร้อมความคุ้มค่าที่ผู้บริโภคทุกคนเอื้อมถึงในราคาราคาเพียงหลักร้อยบาทเท่านั้น ที่สำคัญคือรับประทานได้แบบไม่จำกัดปริมาณและเวลาอีกด้วย ไม่พอยังเพิ่มความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น หากเป็นสมาชิกผ่าน“Loyalty Program E-Member” ของซิซซ์เล่อร์จะได้รับโปรโมชันสำหรับทานสลัดบาร์ในราคาเพียง 159 บาท (จากราคา 199 บาท)เท่านั้น

อนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่าสามทศวรรษที่ซิซซ์เล่อร์ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเมนูใหม่ ๆ การที่ผู้บริโภคยังคงให้การตอบรับอย่างดีมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นความสำเร็จของซิซซ์เล่อร์ที่ต้องการตอบโจทย์การรับประทานอาหารของลูกค้าให้ได้อย่างต่อเนื่องในทุกเทรนด์และยุคสมัย ซึ่งในอนาคตซิซซ์เล่อร์จะไม่หยุดที่จะพัฒนาเม

supersab

Recent Posts

Visa เผยข้อมูลชี้ชัด ไทยยังคงครองแชมป์จุดหมายปลายทางยอดฮิต นักท่องเที่ยวสหรัฐฯ-ยุโรปหนุนการใช้จ่ายโต

วีซ่า (Visa) เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดที่ตอกย้ำสถานะของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยข้อมูลในช่วงสองเดือนแรกของปี 2568 เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการใช้จ่ายที่น่าสนใจทั้งการเดินทางเข้าและออกจากประเทศไทย นักท่องเที่ยวขาเข้ายังคงแข็งแกร่ง สหรัฐฯ-ยุโรปนำทัพใช้จ่าย ผลสำรวจชี้ว่า การเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยยังคงมี momentum ที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติบโตของการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวกลุ่มหลัก อาทิ สหรัฐอเมริกา…

7 hours ago

AIS ผนึก TGI และพันธมิตร ขยายฐานนวัตกรรม 5G ใน EEC ยกระดับอุตสาหกรรมไทยสู่ 4.0

AIS Business จับมือ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และสถาบันไทย-เยอรมัน (TGI) เปิดตัว "5G Solution Development Center" แห่งที่…

7 hours ago

สงกรานต์นี้ ปลอดภัยไว้ก่อน! ชไนเดอร์ อิเล็คทริค แนะ 7 จุดเช็กไฟง่ายๆ รับมือหยุดยาว

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ห่วงใยความปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ ชวนคนไทยใส่ใจตรวจเช็กระบบไฟฟ้าด้วยตนเอง 7 จุดสำคัญ ทั้งในบ้านและอาคาร เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน พร้อมแนะนำบริการพิเศษตรวจสอบระบบจ่ายไฟฟ้าแรงดันสูง Busduct / Busway สำหรับอาคาร หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหว สร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น…

7 hours ago

เอปสัน คว้า 2 รางวัลแห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้า และแบรนด์อันดับหนึ่งเครื่องพิมพ์

เอปสัน (ประเทศไทย) สร้างความภาคภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติระดับประเทศประจำปี 2568 ได้แก่ รางวัล “Thailand Top Company Awards 2025” ในประเภท…

21 hours ago

NH Collection Samui Peace Resort รีสอร์ทหรูริมหาดบ่อผุด สัมผัสโอเอซิสแห่งการพักผ่อนบนเกาะสมุย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ เปิดตัวโรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น สมุย พีซ รีสอร์ท (NH Collection Samui Peace Resort) รีสอร์ทหรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์…

21 hours ago

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ผนึก บีโอไอ เปิด “Thailand Fast Track” ดึงดูดสตาร์ทอัพทั่วโลก ปักหมุดไทยศูนย์กลางลงทุนแห่งใหม่

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เดินหน้าผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นประเทศที่น่าลงทุนที่สุดในภูมิภาค ผนึกกำลังกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) เปิดตัวโครงการสำคัญ "Thailand Fast Track" เพื่อเติมเต็มความต้องการของสตาร์ทอัพและนักลงทุนจากทั่วโลกที่สนใจเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โครงการ "Thailand Fast Track"…

23 hours ago

This website uses cookies.