Article & Review

เปิดตำนานบาร์ผักผลไม้เจ้าแรกในไทย สู่ สลัดบาร์ ซิซซ์เล่อร์ ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคมากว่า 3 ทศวรรษ

เมื่อการเปลี่ยนแปลงของโลกทำให้วิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเริ่มเปลี่ยน โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลสุขภาพเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีผ่านการบริโภค จึงทำให้ “อาหาร” กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนู “สลัด” หนึ่งในเมนูยอดฮิตสำหรับสายสุขภาพ ที่ปัจจุบันเป็นอาหารจานโปรดของใครหลาย ๆ คน ด้วยวัตถุดิบหลักที่เต็มไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์มากมายจาก ผัก ผลไม้ และธัญพืชนานาชนิด พร้อมเสริมความอร่อยมากยิ่งขึ้นด้วยน้ำสลัดหลากประเภทที่ให้รสชาติแตกต่างกันตามความชอบของผู้บริโภค ทำให้ปัจจุบันสลัดผักเป็นเมนูที่ร้านต่าง ๆ นิยมบรรจุอยู่ในเมนูของร้านมากยิ่งขึ้น และเมื่อพูดถึงร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องเมนูสลัดมายาวนานมากกว่า 30 ปี ชื่อที่ผู้คนมักจะนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ ต้องเป็น “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ร้านต้นกำเนิดเมนู “สลัดบาร์” ที่ถูกกล่าวขานถึงเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่า จนขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งเมนูชูโรงขึ้นชื่อของซิซซ์เล่อร์ ครั้งนี้ขอพาทุกคนมาร่วมเดินทางพร้อมสัมผัส 3 ประสบการณ์ความพิเศษที่ทำให้ “สลัดบาร์” ซิซซ์เล่อร์ ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนาน

วัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ และปลอดภัย ที่ใส่ใจตั้งแต่การผลิตจนถึงผู้บริโภค

สลัดบาร์ซิซซ์เล่อร์ กลายเป็นอีกหนึ่งเมนูฮิตพิชิตใจผู้บริโภคคือคุณภาพของวัตถุดิบในสลัดบาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่ซิซซ์เล่อร์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือเรื่องความสดใหม่ (Fresh) และคุณภาพ (Quality) โดยผักสลัดทั้งหมดของซิซซ์เล่อร์จะถูกปลูกโดยเกษตรกรท้องถิ่นในไทยที่คลุกคลี เติบโตและมีความผูกพันกับการทำอาชีพเพาะปลูกมายาวนาน ที่ซิซซ์เล่อร์ได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ให้คำแนะนำในการปลูกพืช ผัก ผลไม้ ชนิดต่าง ๆ ไปจนถึงการส่งขาย เป็นการช่วยสนับสนุน กลายเป็นผักสลัดคุณภาพ สด สะอาด รสชาติดี ส่งตรงถึงทุกจานของผู้บริโภคที่ซิซซ์เล่อร์

มิกซ์แอนด์แมทช์ สลัดบนบาร์แบบฟรีสไตล์ตอบโจทย์ทุกความชอบที่หลากหลาย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้สลัดบาร์ของซิซซ์เล่อร์กลายเป็นความฟินของคนที่ชื่นชอบการทานสลัดผักผลไม้ คือการเนรมิตรตัวเลือกของวัตถุดิบให้มีความหลากหลายเพื่อให้ผู้บริโภคได้รังสรรค์สลัดในจานได้อย่างอิสระ จนเกิดเป็นเมนูแปลกใหม่ที่มาจากอินไซด์และความชื่นชอบของผู้บริโภค ทั้งผักสลัดชนิดต่าง ๆ ฟักทอง เบบี้แครอท หรือจะเป็นผลไม้ รวมถึงธัญพืชนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีน้ำสลัดหลากหลายประเภท ที่ช่วยเสริมอรรถรสในการรับประทานให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ด้วยน้ำสลัดที่มีมากถึง 7 สไตล์ให้เลือก อาทิ สลัดครีม ซีซาร์ บัลซามิก น้ำสลัดเทาส์ซันไอซ์แลนด์ และน้ำสลัดครีมงาญี่ปุ่น รวมถึงซุป อีกหนึ่งเมนูโปรดของใครหลายคนที่ประกอบด้วยเมนูทานคู่กับจานสลัดเพื่อเพิ่มอรรถรส โดยมีทั้งเมนูซุปอย่าง ซุปครีมเห็ด ซุปฟักทอง ซุปต้มยำไก่ ไปจนถึง พาสต้า ให้ทานคู่กัน ปิดท้ายด้วยขนมหวาน และผลไม้ ที่นำเอาผลไม้ตามฤดูกาลมารวมไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกทานตามความชอบเพิ่มเติม

YDM เปิด 4 อุปสรรคท้าทาย นักการตลาดและแบรนด์ ในโลกการตลาดยุคใหม่ แนะทริคสร้างยอดขาย-เพิ่มกำไรให้แบรนด์

ไม่เพียงเท่านั้น ซิซซ์เล่อร์ยังเพิ่มความวาไรตี้ให้กับเมนูสลัดบาร์ให้มีความแปลกใหม่และไม่จำเจ ด้วยการจัดเทศกาลผักผลไม้ภายใต้แคมเปญ “Farmers’ Festival” ที่คัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลมาเสิร์ฟเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภค อาทิ “Farmers’ Festival Watermelon” นำแตงโมซึ่งเป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องของการดับร้อนและให้ความสดชื่นมาสร้างสรรค์เป็นเมนูสไตล์ไทยทั้งคาวและหวาน หรือจะเป็น “Farmers’ Festival Pineapple” นำสับปะรดจากไร่เกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่โดดเด่นในเรื่องรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวเข้ามาทำให้เมนูสลัดบาร์มีรสสัมผัสที่มีมิติมากยิ่งขึ้น และล่าสุดกับ “Farmers’ Festival Tomato” ที่นำเอามะเขือเทศจากฟาร์มในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาเติมแต่งเมนูสลัดให้ดูมีสีสันแถมได้ประโยชน์แบบเต็มๆ ทั้งเมนูสลัดมิกซ์ ซุป และขนมหวาน ทำให้ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์กลายเป็นแบรนด์ร้านสเต๊กและสลัดบาร์ที่ยืนหนึ่งในเรื่องการนำวัตถุดิบคุณภาพมาอยู่บนบาร์สลัดถึง 30 ชนิด มากที่สุดในไทย

ความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาและเวลาที่ทานได้ไม่อั้นอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากการใช้วัตถุดิบคุณภาพ ที่มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้ทานแล้ว ยังมาพร้อมความคุ้มค่าที่ผู้บริโภคทุกคนเอื้อมถึงในราคาราคาเพียงหลักร้อยบาทเท่านั้น ที่สำคัญคือรับประทานได้แบบไม่จำกัดปริมาณและเวลาอีกด้วย ไม่พอยังเพิ่มความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น หากเป็นสมาชิกผ่าน“Loyalty Program E-Member” ของซิซซ์เล่อร์จะได้รับโปรโมชันสำหรับทานสลัดบาร์ในราคาเพียง 159 บาท (จากราคา 199 บาท)เท่านั้น

อนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่าสามทศวรรษที่ซิซซ์เล่อร์ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเมนูใหม่ ๆ การที่ผู้บริโภคยังคงให้การตอบรับอย่างดีมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นความสำเร็จของซิซซ์เล่อร์ที่ต้องการตอบโจทย์การรับประทานอาหารของลูกค้าให้ได้อย่างต่อเนื่องในทุกเทรนด์และยุคสมัย ซึ่งในอนาคตซิซซ์เล่อร์จะไม่หยุดที่จะพัฒนาเม

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

10 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

10 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

11 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

15 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

15 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

15 hours ago