เมื่อการเปลี่ยนแปลงของโลกทำให้วิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเริ่มเปลี่ยน โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลสุขภาพเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีผ่านการบริโภค จึงทำให้ “อาหาร” กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนู “สลัด” หนึ่งในเมนูยอดฮิตสำหรับสายสุขภาพ ที่ปัจจุบันเป็นอาหารจานโปรดของใครหลาย ๆ คน ด้วยวัตถุดิบหลักที่เต็มไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์มากมายจาก ผัก ผลไม้ และธัญพืชนานาชนิด พร้อมเสริมความอร่อยมากยิ่งขึ้นด้วยน้ำสลัดหลากประเภทที่ให้รสชาติแตกต่างกันตามความชอบของผู้บริโภค ทำให้ปัจจุบันสลัดผักเป็นเมนูที่ร้านต่าง ๆ นิยมบรรจุอยู่ในเมนูของร้านมากยิ่งขึ้น และเมื่อพูดถึงร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องเมนูสลัดมายาวนานมากกว่า 30 ปี ชื่อที่ผู้คนมักจะนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ ต้องเป็น “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ร้านต้นกำเนิดเมนู “สลัดบาร์” ที่ถูกกล่าวขานถึงเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่า จนขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งเมนูชูโรงขึ้นชื่อของซิซซ์เล่อร์ ครั้งนี้ขอพาทุกคนมาร่วมเดินทางพร้อมสัมผัส 3 ประสบการณ์ความพิเศษที่ทำให้ “สลัดบาร์” ซิซซ์เล่อร์ ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนาน
วัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ และปลอดภัย ที่ใส่ใจตั้งแต่การผลิตจนถึงผู้บริโภค
สลัดบาร์ซิซซ์เล่อร์ กลายเป็นอีกหนึ่งเมนูฮิตพิชิตใจผู้บริโภคคือคุณภาพของวัตถุดิบในสลัดบาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่ซิซซ์เล่อร์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือเรื่องความสดใหม่ (Fresh) และคุณภาพ (Quality) โดยผักสลัดทั้งหมดของซิซซ์เล่อร์จะถูกปลูกโดยเกษตรกรท้องถิ่นในไทยที่คลุกคลี เติบโตและมีความผูกพันกับการทำอาชีพเพาะปลูกมายาวนาน ที่ซิซซ์เล่อร์ได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ให้คำแนะนำในการปลูกพืช ผัก ผลไม้ ชนิดต่าง ๆ ไปจนถึงการส่งขาย เป็นการช่วยสนับสนุน กลายเป็นผักสลัดคุณภาพ สด สะอาด รสชาติดี ส่งตรงถึงทุกจานของผู้บริโภคที่ซิซซ์เล่อร์
มิกซ์แอนด์แมทช์ สลัดบนบาร์แบบฟรีสไตล์ตอบโจทย์ทุกความชอบที่หลากหลาย
อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้สลัดบาร์ของซิซซ์เล่อร์กลายเป็นความฟินของคนที่ชื่นชอบการทานสลัดผักผลไม้ คือการเนรมิตรตัวเลือกของวัตถุดิบให้มีความหลากหลายเพื่อให้ผู้บริโภคได้รังสรรค์สลัดในจานได้อย่างอิสระ จนเกิดเป็นเมนูแปลกใหม่ที่มาจากอินไซด์และความชื่นชอบของผู้บริโภค ทั้งผักสลัดชนิดต่าง ๆ ฟักทอง เบบี้แครอท หรือจะเป็นผลไม้ รวมถึงธัญพืชนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีน้ำสลัดหลากหลายประเภท ที่ช่วยเสริมอรรถรสในการรับประทานให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ด้วยน้ำสลัดที่มีมากถึง 7 สไตล์ให้เลือก อาทิ สลัดครีม ซีซาร์ บัลซามิก น้ำสลัดเทาส์ซันไอซ์แลนด์ และน้ำสลัดครีมงาญี่ปุ่น รวมถึงซุป อีกหนึ่งเมนูโปรดของใครหลายคนที่ประกอบด้วยเมนูทานคู่กับจานสลัดเพื่อเพิ่มอรรถรส โดยมีทั้งเมนูซุปอย่าง ซุปครีมเห็ด ซุปฟักทอง ซุปต้มยำไก่ ไปจนถึง พาสต้า ให้ทานคู่กัน ปิดท้ายด้วยขนมหวาน และผลไม้ ที่นำเอาผลไม้ตามฤดูกาลมารวมไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกทานตามความชอบเพิ่มเติม
ไม่เพียงเท่านั้น ซิซซ์เล่อร์ยังเพิ่มความวาไรตี้ให้กับเมนูสลัดบาร์ให้มีความแปลกใหม่และไม่จำเจ ด้วยการจัดเทศกาลผักผลไม้ภายใต้แคมเปญ “Farmers’ Festival” ที่คัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลมาเสิร์ฟเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภค อาทิ “Farmers’ Festival Watermelon” นำแตงโมซึ่งเป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องของการดับร้อนและให้ความสดชื่นมาสร้างสรรค์เป็นเมนูสไตล์ไทยทั้งคาวและหวาน หรือจะเป็น “Farmers’ Festival Pineapple” นำสับปะรดจากไร่เกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่โดดเด่นในเรื่องรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวเข้ามาทำให้เมนูสลัดบาร์มีรสสัมผัสที่มีมิติมากยิ่งขึ้น และล่าสุดกับ “Farmers’ Festival Tomato” ที่นำเอามะเขือเทศจากฟาร์มในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาเติมแต่งเมนูสลัดให้ดูมีสีสันแถมได้ประโยชน์แบบเต็มๆ ทั้งเมนูสลัดมิกซ์ ซุป และขนมหวาน ทำให้ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์กลายเป็นแบรนด์ร้านสเต๊กและสลัดบาร์ที่ยืนหนึ่งในเรื่องการนำวัตถุดิบคุณภาพมาอยู่บนบาร์สลัดถึง 30 ชนิด มากที่สุดในไทย
ความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาและเวลาที่ทานได้ไม่อั้นอันเป็นเอกลักษณ์
นอกจากการใช้วัตถุดิบคุณภาพ ที่มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้ทานแล้ว ยังมาพร้อมความคุ้มค่าที่ผู้บริโภคทุกคนเอื้อมถึงในราคาราคาเพียงหลักร้อยบาทเท่านั้น ที่สำคัญคือรับประทานได้แบบไม่จำกัดปริมาณและเวลาอีกด้วย ไม่พอยังเพิ่มความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น หากเป็นสมาชิกผ่าน“Loyalty Program E-Member” ของซิซซ์เล่อร์จะได้รับโปรโมชันสำหรับทานสลัดบาร์ในราคาเพียง 159 บาท (จากราคา 199 บาท)เท่านั้น
อนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่าสามทศวรรษที่ซิซซ์เล่อร์ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเมนูใหม่ ๆ การที่ผู้บริโภคยังคงให้การตอบรับอย่างดีมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นความสำเร็จของซิซซ์เล่อร์ที่ต้องการตอบโจทย์การรับประทานอาหารของลูกค้าให้ได้อย่างต่อเนื่องในทุกเทรนด์และยุคสมัย ซึ่งในอนาคตซิซซ์เล่อร์จะไม่หยุดที่จะพัฒนาเม
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…
"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…
FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…
FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…
Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…
วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…