Article & Review

ส่องการสื่อสาร Brand Story ของ “COMO PRIMO” จากอารียา พรอพเพอร์ตี้

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เข้าใจความท้าทายในการใช้ชีวิตของคนทำงาน ดึงอินไซต์และไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามารังสรรค์เป็นโครงการ COMO PRIMO ที่สุดแห่งประสบการณ์การอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “Elegant Relaxation” โครงการบ้านเดี่ยวย่านบางนาสไตล์ Luxury Pool Villa ที่มอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน พร้อมเปิดแคมเปญ “Home Cure” มิติใหม่แห่งการบอกเล่า Brand Story ที่สร้างสรรค์อย่างมีคุณค่า เน้นการสร้าง Brand Experience ผ่าน 3 ไอเทมฮีลใจจากคอลเลกชัน Home Cure สุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งรังสรรค์ขึ้นสำหรับผู้ที่ได้ครอบครองโครงการ COMO PRIMO เท่านั้น และด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันที่คำนึงถึงความผ่อนคลายเหนือระดับในทุกดีเทล ทั้ง 3 ไอเทม จึงตอบโจทย์แนวคิด Elegant Relaxation ของโครงการ COMO PRIMO ที่ผูกเข้ากับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่บ้านได้อย่างลงตัว โดย 3 ไอเทม Home Cure สุดพิเศษนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์การคลายความเหนื่อยล้าในทุก ๆ วัน พร้อมนำเสนอที่สุดแห่งการเติมเต็มความสุขง่าย ๆ ด้วยการเลือกอยู่อาศัยในบ้านดีไซน์สวยเปี่ยมด้วยฟังก์ชันและดีเทลการออกแบบที่ช่วยให้คุณหลีกหนีทุกความวุ่นวายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่…ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบ้าน

นิยามใหม่แห่งการสร้าง Brand Experience จากอารียา พรอพเพอร์ตี้

พัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อารียา พรอพเพอร์ตี้ ให้ความสำคัญกับการสร้าง Brand Experience ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาโดยตลอด เราเดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ โดยอิงจากอินไซต์เพื่อออกแบบการอยู่อาศัยให้ตรงกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด สำหรับโครงการ COMO PRIMO เราตั้งใจสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในแบบที่สัมผัส และจับต้องได้ด้วยการครีเอตคอลเลกชัน Home Cure ให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครองโครงการ COMO PRIMO เท่านั้น เพื่อสื่อสารถึง “อิสระ + พักผ่อน” บอกเล่าเรื่องราวแห่งการรีชาร์จร่างกายและการฮีลจิตใจแบบไม่ต้องออกจากบ้าน โดย 3 สเปเชียลไอเทมที่มาเป็นตัวแทนของการมอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน ได้แก่ ช็อกโกแลตแสนอร่อย 9 รสชาติ นาฬิกาทรายดีไซน์คลาสสิกเรียบหรู และเซ็ตผลิตภัณฑ์ Home Cure Set ประกอบด้วย Room Diffuser + Body Wash + Body Lotion ในกลิ่นสุดรีแลกซ์ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ”

ช็อกโกแลต 9 รสชาติความผ่อนคลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

อารียา พรอพเพอร์ตี้ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งเซ็ตช็อกโกแลต 9 รสชาติ ขนมหวานแสนอร่อยที่มอบความสุขเล็ก ๆ ในทุกคำ เป็นไอเทมแรก โดยแบรนด์สร้างสรรค์ช็อกโกแลตรสชาติพิเศษในคอนเซ็ปต์ Bites for a Retreat ให้ความรู้สึกดับเบิ้ลคลายเครียด ทั้งจากไอเดียที่ว่าดาร์กช็อกโกแลตสามารถช่วยลดระดับฮอร์โมนความเครียดได้ แถมแบรนด์ยังจัดเต็มกับรสชาติหลากหลายมิติ ทั้งรสเปรี้ยวหวานสดชื่นจากผลไม้หรือเท็กซ์เจอร์กรุบกรอบจากถั่วที่เคี้ยวเพลิน ทุกชิ้นการันตีความอร่อยด้วยวัตถุดิบพรีเมียมที่จะช่วยคลายความเครียดพร้อมปรับอารมณ์ให้สมดุล ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะช็อกโกแลตเซ็ตนี้ ยังถูกดีไซน์มาให้ใช้เล่นเป็นเกม XO ได้ด้วย นอกจากเป็นสแน็กคลายเครียดแล้ว ยังเปลี่ยนเป็นกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทุกคนในครอบครัวได้อีกด้วย

นาฬิกาทราย: เพราะชีวิตที่อิสระ คือชีวิตที่มีเวลาพัก

ไอเทมอันดับที่สองจาก COMO PRIMO เป็นนาฬิกาทรายดีไซน์เท่มาเป็น Home Cure ชูแนวคิดโดนใจคนทำงานอย่าง “Stop The Time: หยุดเวลาเครียด ให้เวลาพัก” ชวนเปิดประสบการณ์หยุดเวลาวุ่นวายและปล่อยใจไปกับกิจกรรมผ่อนคลาย เพียงคว่ำนาฬิกาทรายการพักผ่อน 30 นาทีจะเริ่มต้นขึ้น บนนาฬิกายังมีข้อความ “Stay Relaxed” เพื่อตอกย้ำถึงการพักผ่อน และให้ความสำคัญกับ Quality Time เพราะบ่อยครั้ง การพักผ่อนที่ดีที่สุดคือการมีเวลาเพื่อทำสิ่งที่เราชอบและการได้ใช้เวลากับครอบครัวที่เรารัก…เท่านั้นก็พอแล้ว

Home Cure Set: มหัศจรรย์กลิ่นหอมที่ผ่อนคลายทุกห้วงอารมณ์

ไอเทมสุดท้ายจากคอลเลกชัน Home Cure เป็นเซ็ตเพื่อความผ่อนคลายขั้นสุดอันประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ Room Diffuser และสองผลิตภัณฑ์ Personal Care อย่าง Body Wash และ Body Lotion ที่มาพร้อมกลิ่นหอมตรงตามคอนเซ็ปต์ “Elegant Relaxation” ชวนให้นึกถึงประสบการณ์เหนือระดับที่สปาสุดหรูที่คุณสามารถสัมผัสได้ง่าย ๆ ที่บ้าน โดยกลิ่นของ Home Cure Set นั้นเป็นการผสมผสานระหว่างความอบอุ่นชวนผ่อนคลายของ Cedarwood, Amber และ Musk และเพิ่มความเฟรชด้วย Orange และ Lemon Sicilian Oil พร้อมปิดท้ายความหอมด้วย Lavender ที่บำบัดทุกความตึงเครียดระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

ทุก ๆ ไอเทมจากคอลเลกชัน Home Cure ของ COMO PRIMO ALL NEW SERIES เป็นผลงานสุดพิเศษที่ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ตั้งใจรังสรรค์มาให้เป็นตัวแทนของการมอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน เพื่อชวนทุกคนมาพบกับประสบการณ์ Elegant Relaxation และยกระดับการพักผ่อนที่บ้านด้วยดีไซน์และฟังก์ชันครบครัน ในสไตล์ Luxury Pool Villa ของโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ COMO PRIMO ให้คุณได้ใช้ชีวิตเสมือนการพักผ่อนตากอากาศที่พูลวิลลาส่วนตัวในทุก ๆ วันบนทำเลดีที่สุด ติดเมกาบางนาและทางด่วน ราคาเริ่ม 10.9 ล้านบาท ให้บ้านทำให้เรารู้สึกว่า อยากจะพักเมื่อไหร่ก็แค่กลับบ้าน…

HP เผยวิกฤตสภาพอากาศส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า-บริการ อาชีพ และขนาดครอบครัว

สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ COMO PRIMO เตรียมพบกับงาน Pre – sale เร็วๆ นี้ ได้ทาง Facebook: Areeya Home, LINE @areeyahome และเข้าชมเว็บไซต์ หรือสอบถาม 1797

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

supersab

Recent Posts

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

1 hour ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

1 hour ago

ลุ้น! สุดยอดซีอีโอแห่งปี “CEO ECONMASS Awards 2024” จากสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ วันที่ 30 ต.ค.นี้

สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จับมือกับ “กกร.-สคร.-ม.หอการค้าไทย” จัดงาน 'CEO ECONMASS Awards 2024' สุดยอดผู้นำองค์กร ประจำปี 2567 โดยนายกรัฐมนตรี “แพทองธาร ชินวัตร”  เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้…

1 hour ago

YouTube เปิดตัว YouTube Shopping ในประเทศไทย

YouTube ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแอฟฟิลิเอต YouTube Shopping ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มต้นด้วยการร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee โดยโปรแกรมใหม่นี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์สามารถรับค่าคอมมิชชันเมื่อผู้ชมซื้อสินค้าที่ครีเอเตอร์แนะนำ พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่นและสะดวกสบายให้กับผู้ชม และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับครีเอเตอร์ และในขณะเดียวกัน ผู้ชมก็สามารถค้นพบและเลือกซื้อสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 4…

2 hours ago

UOB จับมือ DHL Express ก้าวสู่เป้าหมายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากการขนส่งทางอากาศ

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศเข้าร่วมโครงการ GoGreen Plus ของดีเอชแอล ซึ่งเป็นการสะท้อนความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างสองบริษัท โดยยูโอบีมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนทางอ้อม (Scope 3) ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการเงิน และผลักดันวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธนาคารให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ความร่วมมือนี้เปิดโอกาสให้ยูโอบีใช้เชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน (SAF) ในการขนส่งด่วนระหว่างประเทศทางอากาศผ่านบริการ…

2 hours ago

vivo ประกาศท้าชนทุกสเปก เปิดตัว Y200 5G ในราคาเริ่มต้น 9,999 บาท พร้อมวางจำหน่าย Watch 3 นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกในไทยอย่างเป็นทางการ

vivo ประกาศเปิดตัว Y200 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ได้พรีเซนเตอร์นักแสดงสาวสวย ‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ มาเป็นตัวแทนพาผู้ใช้งานไปพิสูจน์ความแกร่งของน้องเล็กทนทานเหนือระดับภายใต้แนวคิด ‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ โดดเด่นด้วยมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่น IP64…

2 hours ago