ในยุคที่การตลาดดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญ LINE STICKERS ได้กลายเป็นเครื่องมือทรงพลังที่หลากหลายแบรนด์เลือกใช้ ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์สินค้าหรูระดับโลก ด้วยศักยภาพที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สร้างการรับรู้ และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุด Dior แบรนด์หรูชื่อดังจากฝรั่งเศส ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการ ด้วยการใช้ LINE STICKERS เป็นเครื่องมือในการเชื่อมโยงโลกแฟชั่นระดับไฮเอนด์กับโลกออนไลน์ เพื่อเข้าถึงและครองใจลูกค้าชาวไทย
Dior x LINE FRIENDS สติกเกอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สะท้อนความหรูหราในแบบฉบับ Dior
Dior ถือเป็นแบรนด์สินค้าหรูแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ร่วมมือกับ LINE FRIENDS เปิดตัว LINE STICKERS ถึง 2 เซต 2 รูปแบบ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย โดยสติกเกอร์ทั้งสองเซตนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ และเรื่องราวของแบรนด์ผ่านคาแรคเตอร์ LINE FRIENDS อันเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย
สติกเกอร์เซตนี้ ผู้ใช้งาน LINE ทั่วไปสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี เพียงเพิ่มเพื่อนหรือกดติดตาม LINE OA ของ Dior (@diorcouture) โดยสามารถใช้งานได้ 90 วันหลังดาวน์โหลด สติกเกอร์เซตนี้มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารัก ที่นำคาแรคเตอร์ LINE FRIENDS มาสวมใส่ชุดสุดหรูจาก Dior พร้อมตกแต่งด้วย background เป็นบรรยากาศของร้าน Dior และ Café Dior ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างการรับรู้ และจดจำแบรนด์ได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังช่วยให้แบรนด์สามารถขยายฐานผู้ติดตาม และเพิ่มโอกาสในการเชื่อมต่อ สื่อสารกับลูกค้าในอนาคตได้อีกด้วย
สติกเกอร์เซตนี้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า ที่มาเยือน Dior Gold House แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเฉพาะ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ดาวน์โหลดจะสามารถใช้งานสติกเกอร์ชุดนี้ได้ยาวนานถึง 180 วัน โดยสติกเกอร์เซตนี้จะไม่ปรากฏใน Sticker Shop แต่จะมอบให้เฉพาะลูกค้ากลุ่มพิเศษเท่านั้น ซึ่งช่วยสร้าง Brand Loyalty และความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้ในระยะยาว
LINE STICKERS เครื่องมือการตลาดยุคใหม่ ตอบโจทย์ทุกเป้าหมาย
การที่ Dior เลือกใช้ LINE STICKERS ถึง 2 เซต ในรูปแบบ จุดประสงค์ และเงื่อนไขที่แตกต่างกัน แต่สามารถสื่อถึงความหรูหราและเอกลักษณ์ของ Dior Gold House ได้อย่างชัดเจน นับเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการแบรนด์สินค้าหรูในประเทศไทย และสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของ LINE STICKERS ในการเป็นเครื่องมือการตลาดยุคใหม่ ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการ และเป้าหมายทางการตลาดที่แตกต่างกันไป
ปัจจุบัน ภาคธุรกิจหรือแบรนด์ต่างๆ สามารถใช้งาน LINE STICKERS เพื่อการตลาดได้ 3 รูปแบบหลักๆ ได้แก่
LINE STICKERS มากกว่าแค่สติกเกอร์ แต่มันคือ “พื้นที่” แห่งการสร้าง “เรื่องราว”
ด้วยศักยภาพและรูปแบบของ LINE STICKERS ที่แบรนด์สามารถปรับใช้ให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการตลาดที่ต้องการได้อย่างหลากหลาย จึงเปรียบเสมือนพื้นที่ให้แบรนด์ได้สื่อสาร ส่งต่อเรื่องราว และสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์บนโลกดิจิทัล
ในโลกที่ผู้บริโภคชาวไทยมีความผูกพันกับโลกดิจิทัลมากขึ้น LINE STICKERS ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์ของความสนุกสนานในการสนทนาอีกต่อไป แต่ยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์สามารถขยายฐานลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน และเป็น Top of Mind ในใจลูกค้าได้ โดยสติกเกอร์ Dior x LINE FRIENDS ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง ที่แสดงให้เห็นถึงวิถีการใช้งาน LINE STICKERS ที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ และตอบโจทย์เป้าหมายทางการตลาดได้อย่างน่าสนใจ
#Dior #LINEFRIENDS #DigitalMarketing #LuxuryBrand #สติกเกอร์ไลน์ #การตลาดดิจิทัล
–ส่องปรากฏการณ์ “Luxumer”: CMMU เผย 4 ธุรกิจมาแรง ปี 2025 โตสวนกระแสเศรษฐกิจผันผวน
ในงานประชุม NVIDIA GTC 2025 ที่ผ่านมา Lenovo ได้สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัว "Lenovo Hybrid AI Advantage" โซลูชัน AI แบบครบวงจรที่พัฒนาขึ้นร่วมกับ NVIDIA…
AIS โดย ธโนบล เซ็นภักดี หัวหน้าส่วนงานบริหารด้านการชำระเงินดิจิทัล และผลิตภัณฑ์ด้านการธนาคาร มอบรางวัล ทองคำ 1 สลึง จำนวน 10 รางวัล และทองคำครึ่งสลึง จำนวน…
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 เวลาประมาณ 13.25 น. ประเทศไทยรับรู้แรงสั่นสะเทือนจากเหตุแผ่นดินไหว ซึ่งสามารถรู้สึกได้ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที พฤติกรรมการสื่อสารของผู้ใช้งานบนเครือข่ายทรูและดีแทคเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน โดยปริมาณการโทรออก (Voice…
จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งล่าสุด บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้แสดงความรับผิดชอบและความใส่ใจต่อลูกบ้านอย่างเต็มที่ ด้วยการประกาศมาตรการเชิงรุกในการเข้าตรวจสอบและซ่อมแซมโครงการที่ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน โดยมีเป้าหมายเพื่อยืนยันความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับลูกบ้านทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบ "พฤกษา" ผนึกกำลังพันธมิตร เร่งซ่อมแซม ฟื้นฟูบ้านลูกบ้าน ธีระ ทองวิไล…
nubia เปิดตัว Neo3 Series อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักของเหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ โดยภายในงานได้มีการเผยโฉมสมาร์ทโฟนทรงพลัง 2 รุ่น ได้แก่ Neo3 5G และ Neo3 GT…
AIS และ True Corporation สองผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดใช้งานระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อหน่วยงานภาครัฐสั่งการ AIS: ระบบ Cell…
This website uses cookies.