LINE ประเทศไทย จัดงานสัมมนา “Food & Beverage Industry Insights” เจาะลึกเทรนด์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มยุคใหม่ เผย 4 กลยุทธ์สำคัญ พร้อมโซลูชันครบวงจร ช่วยผู้ประกอบการไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ท่ามกลางสมรภูมิการแข่งขันที่ดุเดือด
เปิดศักราชใหม่ ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไทย บนโลกดิจิทัล
ในยุคที่ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมาย และเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน การปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง จึงเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม LINE ประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ จึงได้จัดงานสัมมนา “Food & Beverage Industry Insights” เพื่อแบ่งปันความรู้ และ “ติดอาวุธ” ให้ผู้ประกอบการไทย สามารถก้าวข้ามความท้าทาย และคว้าโอกาสทางธุรกิจในยุคดิจิทัล
4 กลยุทธ์ “พิชิตใจ” ลูกค้า สร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง
กลยุทธ์ทั้ง 4 ข้อนี้ ถือเป็น “สูตรสำเร็จ” ที่ LINE ได้รวบรวม และวิเคราะห์จากประสบการณ์จริง ในการทำงานร่วมกับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ เพื่อเพิ่มศักยภาพ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน
ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มที่สนใจใช้งานแพลตฟอร์มหรือโซลูชันต่างๆ บน LINE สามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อติดต่อสอบถามทีมที่ปรึกษาธุรกิจองค์กร LINE ประเทศไทยได้ที่ https://lineforbusiness.com/th/contact หรือเลือกติดต่อพันธมิตรเอเจนซี่ของ LINE ได้ที่ https://lineforbusiness.com/th/partner
#LINE #ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม #กลยุทธ์ #LINEOA #LINEAPI #Data #PersonalizedCommunications #LINEAds #ReservationAds
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…