LINE ประเทศไทย ได้จัดงานสัมมนา BOOTCAMP DAY ขึ้น เพื่อติดอาวุธทางปัญญาให้กับผู้ประกอบการ SME ไทย โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างแบรนด์ และได้เผยกลยุทธ์ 3+1L ที่จะช่วยให้ SME สามารถสร้างแบรนด์ให้แตกต่าง สร้างความโดดเด่น และมัดใจลูกค้าได้อย่างอยู่หมัด
ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจทวีความรุนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ต้องเผชิญกับสารพัดความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ลดลง ต้นทุนการดำเนินงานที่พุ่งสูงขึ้น การแข่งขันในโลกออนไลน์ที่ดุเดือด ไปจนถึงการไหลบ่าเข้ามาของสินค้าราคาถูกจากต่างประเทศ การสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งจึงเป็นเสมือนเกราะกำบังสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถยืนหยัดและเติบโตได้อย่างยั่งยืน
3+1L กลยุทธ์ลับสร้างแบรนด์ให้ปัง!
4 เทคนิคการใช้ LINE เสริมแกร่งธุรกิจ SME
ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามเนื้อหาสรุปประเด็นที่น่าสนใจ พร้อมติดตามรับชมงาน BOOTCAMP ย้อนหลังได้ทาง LINE OA: @linebizth และเฟซบุ๊กเพจ LINE for Business
–ETDA เปิดตัว “SMEs GROWTH 2025” บุกอีสาน-กลาง หนุน SMEs ไทยใช้ AI และดิจิทัลพลิกธุรกิจสู่ความยั่งยืน
ฮอนด้า เริ่มต้นปี 2568 ด้วยรางวัลที่สะท้อนความเชื่อมั่นของลูกค้า โดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด คว้า 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีในงาน Car of…
วันนี้ (10 มีนาคม 2568) นางสาวจิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เป็นผู้แทน รฟม. มอบบัตรโดยสารรถไฟฟ้ามหานคร (MRT PLUS)ให้แก่ผู้บริจาคโลหิตในกิจกรรม “ปันโลหิต ติด…
ในยุคดิจิทัลที่แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน แต่ความสะดวกสบายนี้กลับแฝงไว้ด้วยภัยร้ายที่คาดไม่ถึง เมื่อมิจฉาชีพพัฒนารูปแบบการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชันหลากหลายรูปแบบ เพื่อหลอกลวง ขโมยข้อมูล และดูดเงินจากบัญชีธนาคารของผู้เสียหายอย่างแนบเนียน ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือตำรวจไซเบอร์ ออกโรงเตือนภัยประชาชนถึง 5 แอปพลิเคชันอันตราย ที่อาจซ่อนตัวอยู่ในโทรศัพท์มือถือของคุณโดยไม่รู้ตัว…
ในยุคที่ความเปลี่ยนแปลงหมุนไปอย่างรวดเร็ว ความคิดถึงวันวานกลับกลายเป็นพลังขับเคลื่อนที่ทรงอิทธิพลอย่างไม่น่าเชื่อ Marketbuzzz ร่วมกับ Stamina Asia ได้ทำการศึกษาเจาะลึกถึงปรากฏการณ์ "Nostalgia Marketing" หรือ "การตลาดย้อนวันวาน" ในประเทศไทย พบว่าคนไทยมีความผูกพันทางอารมณ์กับอดีตอย่างลึกซึ้ง แต่การนำกลยุทธ์นี้มาใช้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น แบรนด์จะต้องสร้างสมดุลระหว่างความทรงจำและความทันสมัยให้ลงตัว…
พฤกษาฯ ทุ่มทุนสร้าง "พฤกษา นิวทาวน์ บางนา-เทพารักษ์" โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับมาสเตอร์พีซ บนเนื้อที่กว่า 148 ไร่ ในย่านบางบ่อ สมุทรปราการ หวังพลิกโฉมทำเลทองแห่งอนาคตให้กลายเป็นฮับที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบสำหรับทุกเจเนอเรชั่น ชูจุดเด่นสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น บาร์นเฮ้าส์ ผสานนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน…
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน เดินหน้าสร้างสรรค์โครงการ "เซ็นทรัล กระบี่" ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ผสานความงดงามของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับจังหวัดกระบี่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่, องค์กรจัดการขยะทะเล OCYCO และศิลปินท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงาน Eco-Art Hoarding…