Article & Review

MyCustomer | CRM: มากกว่าระบบสะสมแต้ม สู่กลยุทธ์ CRM ครบวงจร ช่วย SME ไทย พิชิตใจลูกค้า

เปิดอินไซต์ MyCustomer | CRM โซลูชันจาก LINE ช่วยธุรกิจ SME ไทย สร้างฐานลูกค้า เพิ่มยอดขาย และสร้างความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ที่ครบครัน ใช้งานง่าย และเข้าถึงลูกค้าได้ตรงจุด

ในยุคดิจิทัลที่การแข่งขันทางธุรกิจทวีความรุนแรง ผู้ประกอบการ SME ไทย ต่างเผชิญกับความท้าทายในการดึงดูดและรักษาลูกค้า การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า จึงเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ MyCustomer | CRM โซลูชันจาก LINE คือคำตอบที่ช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

MyCustomer | CRM ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ประกอบการ SME ไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 2,090 บัญชี ครอบคลุมหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นคลินิกความงามและสปา ร้านอาหารและคาเฟ่ ร้านค้าปลีก และอื่นๆ โดยมีลูกค้าเข้าร่วมเป็นสมาชิกกว่า 558,478 ราย และมีการแลกของรางวัลไปแล้วกว่า 156,765 ครั้ง

มากกว่าระบบสะสมแต้ม

MyCustomer | CRM ไม่ใช่แค่ระบบสะสมแต้มธรรมดา แต่เป็นเครื่องมือ CRM ครบวงจร ที่ช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถ:

  • เก็บข้อมูลลูกค้า: รวบรวมข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ เช่น ข้อมูลส่วนตัว ประวัติการซื้อ พฤติกรรมการใช้งาน ความสนใจ ฯลฯ
  • วิเคราะห์ข้อมูล: นำข้อมูลลูกค้ามาวิเคราะห์ เพื่อทำความเข้าใจพฤติกรรม ความต้องการ และความชอบของลูกค้า
  • แบ่งกลุ่มลูกค้า: จำแนกกลุ่มลูกค้าตามเกณฑ์ต่างๆ เช่น ประวัติการซื้อ ความสนใจ พฤติกรรม ฯลฯ เพื่อให้สามารถนำเสนอสินค้า บริการ และโปรโมชั่นที่ตรงใจแต่ละกลุ่ม
  • สร้างแคมเปญการตลาด: ออกแบบและส่งแคมเปญการตลาดที่ตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่ม ผ่านช่องทาง LINE Official Account (LINE OA)
  • สร้างความสัมพันธ์ลูกค้า: สื่อสารกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง มอบสิทธิพิเศษ และดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความภักดีในระยะยาว
  • วัดผลและปรับปรุง: ติดตามผลลัพธ์ของแคมเปญการตลาด และปรับปรุงกลยุทธ์ CRM ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์เด่น ช่วย SME ไทย เข้าถึงลูกค้าได้ตรงใจ

  • ระบบแท็ก: ช่วยให้ร้านค้าสามารถจำแนกและจัดกลุ่มลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ตามข้อมูลที่ลูกค้ากรอกในแบบฟอร์มสมัครสมาชิก เช่น ข้อมูลส่วนตัว ความสนใจ พฤติกรรม ฯลฯ เพื่อนำไปใช้ในการวางแผนการตลาด และสร้างแคมเปญที่ตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่ม
  • กิจกรรมพิเศษ (Special Event): ช่วยให้ร้านค้าสามารถมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด วันครบรอบการเป็นสมาชิก เทศกาลต่างๆ ฯลฯ โดยสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมาย และสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันไป เพื่อสร้างความประทับใจ และกระตุ้นการใช้จ่าย

MyCustomer | CRM กับ LINE OA: ผสานพลัง สร้างประสบการณ์ลูกค้าไร้รอยต่อ

ในปี 2025 MyCustomer | CRM มีแผนพัฒนาการเชื่อมต่อกับ LINE OA ให้สามารถนำข้อมูลลูกค้าจากระบบ มาใช้ในการบรอดแคสต์ข้อความ และส่งแคมเปญการตลาด ไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงได้ ช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดีเยี่ยม

3 ธุรกิจ SME ไทย ประสบความสำเร็จด้วย MyCustomer | CRM

  • Mia Shabu Buffet: ร้านอาหารบุฟเฟต์ ใช้ MyCustomer | CRM ในการสร้างฐานลูกค้าประจำ และเพิ่มยอดขาย โดยการติดแท็กกลุ่มลูกค้า และมอบสิทธิพิเศษ ทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการบ่อยขึ้นถึง 3 เท่า
  • i LAUNDRY: ธุรกิจซักอบผ้า ใช้ MyCustomer | CRM ในการสร้างฐานข้อมูลลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล และวางแผนแคมเปญการตลาด ช่วยเพิ่มความแม่นยำในการทำโปรโมชั่น และเพิ่มจำนวนลูกค้าประจำ
  • Vana Nava: สวนน้ำชื่อดัง ใช้ MyCustomer | CRM ในการรักษาฐานลูกค้า และสร้างประสบการณ์ที่ดี โดยการเก็บข้อมูลลูกค้า แบ่งกลุ่มลูกค้า และออกแบบแพ็คเกจที่ตรงใจ ช่วยเพิ่มยอดขาย และลดอัตราการบล็อก LINE OA

MyCustomer | CRM: ก้าวสู่การเป็น Data-Driven Business

MyCustomer | CRM เป็นมากกว่าระบบสะสมแต้ม แต่เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจ SME ไทย สามารถก้าวสู่การเป็น Data-Driven Business นำข้อมูลลูกค้ามาใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจ สร้างกลยุทธ์ CRM ที่มีประสิทธิภาพ และสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาว นำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

เริ่มต้นใช้งาน MyCustomer | CRM วันนี้ ฟรี!

ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถเริ่มต้นใช้งาน MyCustomer | CRM ได้แล้ววันนี้ พร้อมสิทธิพิเศษทดลองใช้ฟรี 30 วัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/HIfAPVK/wcvn พิเศษ! ผู้ใช้บริการ LINE OA แพ็คเกจโปร สามารถเริ่มใช้งาน MyCustomer | CRM ได้ฟรีทันที

Connect the Disconnected: จากคนชายขอบสู่เจ้าของโฮมสเตย์ ชีวิตเปลี่ยนผันของ “ชาวเกาะนกเภา” กับวันที่เข้าถึงสัญญาณทรู

supersab

Recent Posts

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

57 minutes ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

5 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

5 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

5 hours ago

รีวิว Samsung Galaxy S25 Ultra สมาร์ทโฟนที่มี AI น่าใช้ที่สุด

สวัสดีครับวันนี้ Biztalk Gadget จะมา รีวิว Samsung Galaxy S25 Ultra เรือธงที่มาตามนัดทุกปี หลังจากได้ทดลองใช้จริงมา 2 สัปดาห์ จะมาเล่าให้ฟังตั้งแต่เรื่องการใช้งานตัวเครื่อง การถ่ายรูป…

5 hours ago

Southeast Asia Access to Medicines Summit เปิดศักราชใหม่แห่งการเข้าถึงยาและการรักษาอย่างเท่าเทียมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ภาคีเครือข่ายนานาชาติผนึกกำลังจัดประชุมสุดยอด Southeast Asia Access to Medicines Summit ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ปูทางสู่การลดอุปสรรคการเข้าถึงยาและการรักษาอย่างยั่งยืน ชูประเด็นสำคัญ "คำมั่นสัญญาเพื่อการเปลี่ยนแปลง" และ "เสียงของผู้ป่วย" นับเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ภาคีเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน…

1 day ago