เปิดอินไซต์ MyCustomer | CRM โซลูชันจาก LINE ช่วยธุรกิจ SME ไทย สร้างฐานลูกค้า เพิ่มยอดขาย และสร้างความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ที่ครบครัน ใช้งานง่าย และเข้าถึงลูกค้าได้ตรงจุด
ในยุคดิจิทัลที่การแข่งขันทางธุรกิจทวีความรุนแรง ผู้ประกอบการ SME ไทย ต่างเผชิญกับความท้าทายในการดึงดูดและรักษาลูกค้า การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า จึงเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ MyCustomer | CRM โซลูชันจาก LINE คือคำตอบที่ช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
MyCustomer | CRM ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ประกอบการ SME ไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 2,090 บัญชี ครอบคลุมหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นคลินิกความงามและสปา ร้านอาหารและคาเฟ่ ร้านค้าปลีก และอื่นๆ โดยมีลูกค้าเข้าร่วมเป็นสมาชิกกว่า 558,478 ราย และมีการแลกของรางวัลไปแล้วกว่า 156,765 ครั้ง
มากกว่าระบบสะสมแต้ม
MyCustomer | CRM ไม่ใช่แค่ระบบสะสมแต้มธรรมดา แต่เป็นเครื่องมือ CRM ครบวงจร ที่ช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถ:
ฟีเจอร์เด่น ช่วย SME ไทย เข้าถึงลูกค้าได้ตรงใจ
MyCustomer | CRM กับ LINE OA: ผสานพลัง สร้างประสบการณ์ลูกค้าไร้รอยต่อ
ในปี 2025 MyCustomer | CRM มีแผนพัฒนาการเชื่อมต่อกับ LINE OA ให้สามารถนำข้อมูลลูกค้าจากระบบ มาใช้ในการบรอดแคสต์ข้อความ และส่งแคมเปญการตลาด ไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงได้ ช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดีเยี่ยม
3 ธุรกิจ SME ไทย ประสบความสำเร็จด้วย MyCustomer | CRM
MyCustomer | CRM: ก้าวสู่การเป็น Data-Driven Business
MyCustomer | CRM เป็นมากกว่าระบบสะสมแต้ม แต่เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจ SME ไทย สามารถก้าวสู่การเป็น Data-Driven Business นำข้อมูลลูกค้ามาใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจ สร้างกลยุทธ์ CRM ที่มีประสิทธิภาพ และสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาว นำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
เริ่มต้นใช้งาน MyCustomer | CRM วันนี้ ฟรี!
ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถเริ่มต้นใช้งาน MyCustomer | CRM ได้แล้ววันนี้ พร้อมสิทธิพิเศษทดลองใช้ฟรี 30 วัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/HIfAPVK/wcvn พิเศษ! ผู้ใช้บริการ LINE OA แพ็คเกจโปร สามารถเริ่มใช้งาน MyCustomer | CRM ได้ฟรีทันที
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…
สวัสดีครับวันนี้ Biztalk Gadget จะมา รีวิว Samsung Galaxy S25 Ultra เรือธงที่มาตามนัดทุกปี หลังจากได้ทดลองใช้จริงมา 2 สัปดาห์ จะมาเล่าให้ฟังตั้งแต่เรื่องการใช้งานตัวเครื่อง การถ่ายรูป…
ภาคีเครือข่ายนานาชาติผนึกกำลังจัดประชุมสุดยอด Southeast Asia Access to Medicines Summit ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ปูทางสู่การลดอุปสรรคการเข้าถึงยาและการรักษาอย่างยั่งยืน ชูประเด็นสำคัญ "คำมั่นสัญญาเพื่อการเปลี่ยนแปลง" และ "เสียงของผู้ป่วย" นับเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ภาคีเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน…