เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สนั่นวงการร้านอาหารกันเลยทีเดียว หลังจากการประกาศรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 22 ปี ของ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ที่ลุกขึ้นมาสลัดลุคเก่าพลิกโฉมแบรนด์ให้โมเดิร์นและมีความเป็นวัยรุ่นขึ้นในทุกมิติ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ครอบคลุมทุกวัย ตอกย้ำการเป็นแบรนด์พิซซ่าอันดับหนึ่งในใจของคนไทย เริ่มตั้งแต่การปรับโลโก้ใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สร้างการจดจำ ไปจนถึงการรีโนเวทบรรยากาศร้านใหม่ที่เน้นการตกแต่งภายในแบบ Urban พร้อมเพิ่มความโดดเด่นให้เป็นที่สะดุดตาด้วยการนำลวดลายตารางแบบ “Checker Design” โดยการใช้ Color Block สีเขียว ดำ และขาวอันเป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน มาผสมผสานและสร้างสรรค์จนเกิดเป็น Key Visual ใหม่ของการรีแบรนด์ในครั้งนี้
–เผยเคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงบน TikTok
และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่สะท้อนให้เห็นคาแรคเตอร์ของแบรนด์ที่ชัดขึ้น นั่นก็คือการยกเครื่องยูนิฟอร์มใหม่ทั้งหมดของพนักงานร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้แนวคิดที่เข้าใจและสนับสนุนพนักงานให้ปฏิบัติงานได้อย่างมั่นใจ สอดคล้องจุดยืนของแบรนด์ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุก ๆ โอกาส เพื่อให้แบรนด์เป็นมากกว่าร้านอาหาร แต่เข้าถึงทุกโมเม้นต์ของผู้บริโภคได้ทุกเจน รวมถึงให้ความสำคัญกับอินไซต์ของพนักงานให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งาน ทั้งด้านดีไซน์ ความคล่องตัว รวมไปถึงความสวยงามที่ทำให้เกิดความมั่นใจในทุกตำแหน่ง ตั้งแต่เชฟ พนักงานเสิร์ฟ ไปจนถึงไรเดอร์เดลิเวอรี่ เพราะพนักงานทุกตำแหน่งเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตขององค์กร
การปฏิวัติวงการชุดยูนิฟอร์มครั้งนี้ได้ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการอาหารด้วยการดึงกูรูด้านวงการแฟชั่นอย่าง “หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า “ASAVA” ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ที่มี DNA เดียวกับแบรนด์เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในการเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ทำให้แบรนด์ดูสดใหม่เข้ากับยุคสมัยตลอดเวลา โดยสร้างความแปลกใหม่ไปพร้อมกับเพิ่มความพิเศษของเครื่องแต่งกายพนักงานให้มีความเป็น Brand identity เข้ากับภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการให้ดูทันสมัยมากขึ้น โดยให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของพนักงานที่เป็นผู้สวมใส่จริงก่อนดีไซน์ชุดออกมา ควบคู่ไปกับการรักษาคุณภาพและบริการที่ได้มาตรฐานจัดเต็มไม่เปลี่ยนแปลง เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความพิเศษตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเจเนอเรชัน
นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และธุรกิจเดลิเวอรี(1112 เดลิเวอรี) กล่าวว่า “การเปลี่ยนยูนิฟอร์มของพนักงานเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี หลังจากการประกาศรีแบรนด์ เพราะพนักงานร้านในทุกตำแหน่ง เป็นองค์ประกอบสำคัญและเป็นด่านหน้าขององค์กรที่ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็น เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่ใกล้ชิดผู้บริโภคในทุก ๆ ด้าน เราจึงอยากพัฒนาให้เป็นเวอร์ชันที่โมเดิร์นกว่าเดิม ทั้งความสดใส ความกระฉับกระเฉง และที่สำคัญดูวัยรุ่นมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ได้ดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงมากฝีมือ อย่างคุณหมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งแบรนด์ ASAVA ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นเสื้อผ้ามาช่วยออกแบบเครื่องแบบใหม่สำหรับพนักงานร้านในทุกตำแหน่ง โดยหลังจากนี้ เรายังคงเดินหน้าสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคของเราอย่างต่อเนื่องครอบคลุมทั้งการขยายสาขา การสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ไปจนถึงแคมเปญพิเศษที่จะมีออกมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้บริโภคตลอดปี 2566 ซึ่งเรามีความมั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ จะตอกย้ำภาพลักษณ์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่จะยังคงความนิยมและเป็นแบรนด์ร้านอาหารอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างแน่นอน”
ด้าน “หมู อาซาว่า” กล่าวถึงเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นเครื่องแบบโฉมใหม่ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ว่า “โจทย์ของการออกแบบในครั้งนี้คือ The Game Changer หรือผู้พลิกประวัติศาสตร์แห่งวงการพิซซ่า ซึ่งแบ่งเป็น 3 แนวคิด ได้แก่ Playful – ความสดใสและสนุกสนาน ดีไซน์ยูนิฟอร์มใหม่ที่ดูสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเทียบกับเวอร์ชันเดิม Bold – ความมันส์ สะใจ เตะตา เมื่อเห็นยูนิฟอร์มแล้วสามารถบอกได้ทันทีว่าเป็นเครื่องแบบร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และ Sports – ความกระฉับกระเฉง ว่องไว ด้วยกลิ่นอายของเสื้อผ้าแนว sportswear ที่ดูแอคทีฟและเข้าถึงง่าย โดยการออกแบบครั้งนี้อาศัยประสบการณ์และฟังเสียงพนักงานที่เป็นผู้สวมใส่จริง เพื่อให้การดีไซน์ชุดครั้งนี้ออกมาตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด”
ชุดยูนิฟอร์มใหม่ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีความโดดเด่นสะดุดตาด้วย Element หลักอย่าง “Checker Design” ที่มีลูกเล่นจากใช้สีเข้มสลับอ่อนให้มีความรู้สึกดูซอฟ์ทแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน หรือการจัดตำแหน่งโลโก้ใหม่ของแบรนด์เพิ่มความไอคอนิคให้กับยูนิฟอร์ม รวมถึงการใช้ดีไซน์ของเสื้อแนวสปอร์ตมาสอดแทรกอย่างกลมกลืน โดยเฉพาะชุดไรเดอร์เดลิเวอรี ซึ่งเป็นหัวใจหลักของธุรกิจที่มีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดด้วย Checker Design ที่โฉบเฉี่ยวบนยูนิฟอร์ม ด้วยการใช้ Color Block หลัก ที่ประกอบไปด้วยสีเขียว Iconic Green เคียงคู่มากับสีขาว ดำ และแดง พร้อมสัญลักษณ์ 1112 Delivery บริเวณหลังแจ็กเก็ต ซึ่งไม่ว่าใครได้เห็นเครื่องแบบแล้วก็สามารถรู้ได้ทันทีว่านี่คือพนักงานจากร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี อย่างแน่นอน
“ความท้าทายของงานนี้คือ กลุ่มผู้บริโภคของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซึ่งมีตั้งแต่รุ่นใหญ่ ไปจนถึงวัยรุ่น ดังนั้น เสื้อผ้าของพนักงานแม้จะดูเป็นแฟชั่นแนวสนุกสนาน แต่ก็ต้องสามารถเข้าถึงและดึงดูดคนทุกวัย เราจึงอยากที่จะนำความสดใสร่าเริงมาสู่ทุกคน และหวังว่าทุกคนที่เข้ามารับประทานอาหารที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะได้รับรู้ถึงความสนุกและความตั้งใจที่เราเตรียมไว้ให้ รวมไปถึงพนักงานที่ได้สวมใส่ชุดนี้จะชอบและมีความสุข เกิดความรู้สึกดี ๆ และได้รับพลังงานบวกจากการเปลี่ยนแปลงยูนิฟอร์มในครั้งนี้” หมู อาซาว่า กล่าวทิ้งท้าย
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…