Automotive

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

รอยัล เอ็นฟีลด์ ประกาศเปิดให้บริการรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา Motor Ville อโศก ตั้งอยู่ที่ 1955 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าปัจจุบัน และผู้ที่สนใจในรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอ็นฟีลด์ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิก

ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่แห่งนี้เพื่อสัมผัสและทดลองรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์หลากหลายรุ่น เลือกซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์เครื่องแต่งกายต่าง ๆ เข้าถึงแบรนด์รอยัล เอ็นฟีลด์และปรัชญาการขี่ที่เราเรียกว่า Pure Motorcycling ได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว

รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา Motor Ville ซึ่งเป็นสาขาที่ 15 ในประเทศไทย ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางกรุงเทพมหานคร สะดวกต่อการเดินทางจากถนนสุขุมวิท, เพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกทั้งในด้านการขายและการบริการให้ลูกค้าและผู้สนใจรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอ็นฟีลด์ ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ทดสอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า “YAMAHA E01” เตรียมพัฒนาก่อนจำหน่ายจริง

อนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอ็นฟีลด์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก และเอเชีย แปซิฟิกคือภูมิภาคสำคัญที่จะส่งเสริมให้เราเดินหน้าสู่เป้าหมายดังกล่าว แบรนด์ของเรามีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อขยายกลุ่มลูกค้า ประเทศไทยถือเป็นบ้านหลังที่ 2 ของรอยัล เอ็นฟีลด์ กิจกรรมการขี่ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทยที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อความบันเทิงและการผ่อนคลาย ชื่นชอบในการออกไปสำรวจโลกกว้างในสไตล์รอยัล เอ็นฟีลด์ภายใต้ปรัชญา Pure Motorcycling และด้วยวัตถุประสงค์นี้เอง

เราจึงได้เปิดให้บริการรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ เพื่อให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้า และในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงเราเพื่อรู้จักกับแบรนด์มากขึ้น โดยรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่นี้จะจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์ที่แน่นอนว่าเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้เราได้มีการวางแผนที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายออกไปเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถให้บริการลูกค้าของเราได้อย่างทั่วถึง”

รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ บริการหลังการขาย เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ของแต่งแท้ทั้งหมดจะมีให้บริการ พร้อมเลือกซื้อที่รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งนี้

supersab

Recent Posts

Whoscall ผนึก VML Thailand จัดแคมเปญ “สมุดหน้าโจร (Scammer Pages)” โชว์เบอร์มิจฉาชีพกว่า 1.5 ล้านเบอร์ในเล่มเดียว

บริษัท โกโกลุก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall ร่วมมือกับ VML Thailand ชวนคนไทยตระหนักรู้ และเท่าทันกลลวงจากมิจฉาชีพที่มาทางโทรศัพท์ เพื่อโจรกรรมและก่อภัยเงียบต่อทรัพย์สินและความมั่นคงของครอบครัวและสังคมไทย ดึงไอคอนิคไอเทมอย่าง “สมุดหน้าเหลือง” สู่ไอเดียสร้างสรรค์แคมเปญ…

2 mins ago

“ซินเนอร์จี โกรท” ปฏิวัติวงการแต่งบ้าน เปิดตัว Wizlah TH แพลตฟอร์มใหม่ สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีไซน์ พร้อมอินสไปร์ไอเดีย ครบจบในที่เดียว

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่วางเป้าหมายมุ่งยกระดับชีวิตผู้คนผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กับบริการอีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาและต่อยอดธุรกิจจนก่อเกิดเป็นแอปพลิเคชัน Wizlah TH คอมมูนิตี้ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่พลิกโฉมวงการออกแบบและตกแต่งบ้าน มอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เเต่งบ้านเรื่องง่าย อินสไปร์ ไม่รู้จบ…Endless…

2 hours ago

2 ปี ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านปัญญาประดิษฐ์แห่งชาติ เดินหน้าครบทุกมิติพัฒนาคน สร้างนวัตกรรม หนุนโครงสร้างพื้นฐาน AI ให้ประเทศ

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญของโลก โดยได้รับความคาดหมายในฐานะเครื่องมือทางเศรษฐกิจและสังคมของโลกในยุคใหม่ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั่วโลกต่างเร่งพัฒนา AI ของตนเองอย่างเข้มข้นและรวดเร็วจนนำไปสู่ AI ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ (Artificial General Intelligence) อย่างไรก็ตามการขาดธรรมาภิบาลในการพัฒนาและใช้งาน AI อาจนำมาซึ่งความท้าทายสำคัญ…

2 hours ago

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

23 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

23 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

23 hours ago