เปิดตัว BYD M6 รถยนต์ MPV ไฟฟ้า 100% เอนกประสงค์ขนาด 6 ที่นั่ง เตรียมวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่น Extended ราคา 929,900 บาท และ รุ่น Dynamic ราคา 829,900 บาท
มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดถึง 150kW และ BYD Blade Battery ขนาด 71.8 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 530 กิโลเมตร และรุ่น 120 kW มาพร้อมขนาดแบตเตอรี 55.4 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 420 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งตามมาตรฐาน NEDC
ที่นั่ง 3 แถวที่รองรับผู้โดยสารได้ถึง 6 คน หลังคากระจกแบบพาโนรามิก (Panoramic Glass Roof) หน้าจอสัมผัสระบบมัลติมีเดีย ขนาด 12.8 นิ้ว ปรับหมุนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน รองรับ Apple CarPlay® และ Android Auto™ และที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย
หลิว เสวียเลี่ยง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความสำคัญสำหรับแบรนด์บีวายดีซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงปัจจุบัน สะท้อนจากยอดจดทะเบียน 17,402 คันในช่วง 7 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งของบีวายดีกับยอดขายรวม 717,600 คันทั่วโลก การเปิดตัว BYD M6 ไม่เพียงเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเราที่จะเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างจริงจัง แต่ยังเป็นการเดินหน้าภารกิจการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าในประเทศไทย เรามั่นใจว่าจะเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชาวไทยโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวได้เป็นอย่างดี”
BYD M6 เป็นรถยนต์ไฟฟ้า MPV ขนาดกะทัดรัดที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ของตระกูลราชวงศ์ (Dynasty Series) ผสานความเรียบง่ายและทันสมัยให้ความรู้สึกถึงสุนทรียภาพทางเทคโนโลยีของพลังงานแห่งอนาคต กับดีไซน์ที่สะดุดตา ทั้งยังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของครอบครัว ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย เบาะนั่งโดยสารที่ปรับระดับได้ และพื้นที่สำหรับเก็บและจัดระเบียบสัมภาระได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยล้ำสมัยครบครัน อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา ระบบความปลอดภัยก่อนการชน ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพ และระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ
นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ
BYD M6 พร้อมเปิดจองแล้ว และพร้อมส่งมอบตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป
ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้นเรื่อยๆ การสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ แต่การสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งในยุคนี้ ไม่ใช่แค่การโฆษณาหรือสร้างภาพลักษณ์สวยหรูอีกต่อไป ลูกค้าในยุคนี้ฉลาดขึ้น มองขาดขึ้น และต้องการมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการที่ดี Best Friend Brand จึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ธุรกิจควรศึกษา ลูกค้าต้องการ "มิตรภาพ" ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา หลายบริษัทมุ่งเน้นไปที่การสร้างผลกำไรสูงสุด…
ใครว่าเศรษฐกิจแย่แล้วเที่ยวไม่ได้? Booking.com ชี้เทรนด์ท่องเที่ยวปี 2568 มาแรง! คนรุ่นใหม่แห่ใช้ AI วางแผนทริป เบบี้บูมเมอร์ท้าชนวัยลุยทริปสุดเหวี่ยง แม้สภาวะเศรษฐกิจและโลกร้อนจะยังเป็นปัญหาคาใจ แต่ Booking.com เผยผลสำรวจสุดฮอต พบคนไทยพร้อมเที่ยว! นิยามใหม่ของการเดินทางกำลังจะเปลี่ยนไป…
"มะเร็งเต้านม" ยังคงเป็นภัยเงียบที่คร่าชีวิตผู้หญิงไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ฟูจิฟิล์ม ผนึกกำลัง สีมาคอร์ปอเรท เดินหน้าโครงการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมให้แก่ผู้หญิงในพื้นที่ห่างไกล ณ โรงพยาบาลปราสาท จ.สุรินทร์ โดยนำเทคโนโลยี “INNOMUSE” ที่รวมเครื่องแมมโมแกรมและอัลตราซาวด์สุดล้ำจากญี่ปุ่น มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวินิจฉัยโรค หวังเพิ่มโอกาสการรักษาให้หายขาด…
เชียงราย - เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่ "เทศกาลสีสันกาสะลอง 2024" ครั้งที่ 4 เนรมิต "ต้นคริสต์มาสหมอกพันวา" สูง 15 เมตร ประดับประดาด้วยดอกไม้เมืองหนาว 9…
LINE ดูดวง เดินหน้าขยายบริการเอาใจสายมูยุคดิจิทัล เปิดตัว "ทริปทำบุญ" บริการใหม่ล่าสุดที่ผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ชูจุดเด่น "ครบ จบ ในที่เดียว" ตั้งแต่การดูฤกษ์ยาม การเดินทาง พิธีกรรม ไปจนถึงเคล็ดลับเสริมดวงชะตาจากนักพยากรณ์ชื่อดัง ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวก…
นายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) และ เนี๊ยะ ออกญา ซาว วีรักษ์ (Neak…