EV

centralwOrld เปิดตัว Tesla Supercharger ที่แรกในไทย ชาร์จแค่ 15 นาที วิ่งได้ 308 กิโลเมตร

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า “centralwOrld” ต้อนรับการเปิดตัวของ Tesla Supercharger ที่แรกในไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริเวณลานจอดรถของเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมพบกับ Tesla Pop-Up Store ที่จะมอบประสบการณ์ EV Lifestyle แห่งอนาคต บริเวณชั้น 1 โซน Beacon ภายในศูนย์การค้า

ในด้านการตอบรับเทรนด์ EV ที่คนไทยมีการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย EV Charging Infrastructure ที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูง เพื่อสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้าให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนไทย และร่วมกันดูแลโลกและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังใช้เวลาเพียง 15 นาที ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถเพิ่มระยะทางขับได้ถึง 308 กิโลเมตร

ฟอร์ท สมาร์ทฯ อวดโฉมต้นแบบ GINKA Charge Point ก่อนลงตลาดกลางปี

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “นับเป็นอีกครั้งที่แบรนด์ดังระดับโลกได้เลือกมาปักหมุดเปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์กระดับโลกอันดับหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเรามีความพร้อมทั้งในด้าน Strategic Location ตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์ย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง ส่งเสริมความเป็น World-Class Top Destination ของกรุงเทพฯ และจุดแข็งของการดึงดูดทราฟฟิกของกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ ซึ่งเป็นกลุ่มสำคัญที่แบรนด์ระดับโลกอยากเข้ามาสื่อสารและขยายตลาดในประเทศไทย นอกจากนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ยังโดดเด่นด้วย Curated Experiences สร้างสรรค์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน นำโดยเทรนด์ระดับโลก และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มักจะมาปักหมุดที่เราเป็นที่แรกในไทยอีกด้วย”

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขาทั่วประเทศ มีความพร้อมในการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อร่วมกันขยายจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Charging Station โดยขณะนี้เราได้เดินหน้าทำตามโรดแมปที่วางไว้ขยายให้ได้กว่า 400 ช่องจอด ซึ่งขณะนี้สาขาที่ให้บริการ EV Charging Station ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, อีสต์วิลล์, วิลเลจ, แจ้งวัฒนะ, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, บางนา, ศาลายา, โคราช, อุดรธานี, เชียงใหม่ เป็นต้น

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย มุ่งมั่นในการเป็นองค์กร Mixed-use Developer รายแรกสู่ Net Zero ภายในปี 2050 ส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดในศูนย์การค้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพัฒนาศูนย์การค้าในรูปแบบ Eco-Friendly Mall เติมเต็มมิติของการใช้ชีวิตให้กับกลุ่มลูกค้ารักษ์โลกด้วย Green Initiatives ต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นสร้าง Sustainable Ecosystem ที่แข็งแกร่งเดินหน้าตามแผน “Retail-Led Mixed-Use Development” ตอกย้ำความแข็งแกร่งในการพัฒนาธุรกิจหลัก ได้แก่ ศูนย์การค้าทั้งในและต่างประเทศ, คอมมูนิตี้ มอลล์, โครงการที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมพร้อมทั้งขับเคลื่อนสู่อนาคตภายใต้เจตจำนงค์ของแบรนด์ Imagining better futures for all ด้วยการสร้างและพัฒนาพื้นที่ที่มีคุณภาพเพื่อดูแลคนและชุมชน รวมถึงสิ่งแวดล้อมให้เติบโตควบคู่ไปกับการเดินหน้าทางเศรษฐกิจและขับเคลื่อนประเทศไทย

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

11 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

11 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

12 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

16 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

16 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

16 hours ago