“Cybertruck Tour” ที่สุดของกับนวัตกรรม คิกออฟครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้-30 มิ.ย. 67

“Cybertruck Tour” ที่สุดของกับนวัตกรรม คิกออฟครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้-30 มิ.ย. 67

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมระดับโลกกับแคมเปญ “Cybertruck Tour” รถกระบะไฟฟ้า Full-size Truck พร้อมคิกออฟเทคโนโลยีสุดล้ำให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็นพื้นที่ที่มอบประสบการณ์ระดับโลกต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดย “Cybertruck Tour” พร้อมโร้ดโชว์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา เริ่มวันนี้ – 22 ก.ย. 67 คลิก: https://shorturl.at/nDU8H

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา ยินดีที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกอย่าง Tesla ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดของเทคโนโลยี EV Lifestyle แห่งอนาคต เปิดตัวแคมเปญ Cybertruck Tour ให้คนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยปักหมุดคิกออฟเผยโฉมที่เซ็นทรัลเวิลด์ จุดหมายปลายทางที่ดึงดูดทราฟฟิกกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ ซึ่งเป็นกลุ่มสำคัญที่แบรนด์ระดับโลกอยากเข้ามาสื่อสารและขยายตลาดในประเทศไทย ซึ่งจะเห็นได้ว่ารถยนต์ไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งเมกะเทรนด์ที่ทำให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะประเทศไทย เมื่อปีที่ผ่านมามียอดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าสูงเกือบ 700% (ข้อมูลจาก: สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ปี 2023)

“โดยเซ็นทรัลพัฒนาและ Tesla ได้ร่วมส่งมอบประสบการณ์ EV Lifestyle แห่งอนาคตมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว Tesla Supercharger แห่งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และงาน Tesla Pop-Up Store ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าชมงานทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า “Cybertruck Tour” จะได้รับความสนใจจากคนไทยทั่วประเทศอย่างแน่นอน” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

“Cybertruck Tour” ที่สุดของกับนวัตกรรม คิกออฟครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้-30 มิ.ย. 67

ไฮไลต์นวัตกรรมสุดล้ำระดับโลกอย่าง ‘Cybertruck’

รถกระบะไฟฟ้าที่แข็งแกร่งที่สุด เปิดตัวครั้งแรกในปีพ.ศ. 2562 ด้วยดีไซน์ที่ดูราวมาจากนอกโลก ด้วยโครงสร้างเหล็กกล้าไร้สนิมที่แข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมกระจกอาร์เมอร์กลาสที่ต้านทานแรงกระแทกได้สูง รวมถึงสมรรถนะของรถยังเหมาะกับการขับขี่ในทุกสภาพแวดล้อม ทั้งอัตราเร่งและเสถียรภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมผ่านระบบบังคับเลี้ยวไฟฟ้าและระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง นอกจากนี้ ประโยชน์ในด้านพื้นที่เก็บสัมภาระมีมากถึง 3,423.5 ลิตร ความสามารถในการลากจูง 5 ตัน สะท้อนถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและน่าทึ่งราวกับมาจากต่างดาว อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ด้านเทคโนโลยีและความบันเทิงที่ล้ำที่สุด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งอนาคตระดับโลกและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายภายในงานได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (24-30 มิ.ย. 67), เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ (2-17 ก.ค. 67), เซ็นทรัล บางนา (18-30 ก.ค. 67), เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (31 ก.ค. 67– 13 ส.ค. 67), เซ็นทรัล เชียงใหม่ (4-15 ก.ย. 67) และเซ็นทรัล ขอนแก่น (17-22 ก.ย. 67) ติดตามข่าวสารและกิจกรรมจาก Tesla ประเทศไทยได้ทั้ง 3 ช่องทาง Line @TeslaTH , Instagram @Tesla_Thailand และ X @Tesla_Thailand

ร่วมฉลอง 97 ปี วอลโว่ คาร์ กับกิจกรรม Volvo Cars Day รับข้อเสนอพิเศษที่คุณเลือกได้มูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อมลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max จำนวน 97 รางวัล

Scroll to Top