EV

“Cybertruck Tour” ที่สุดของกับนวัตกรรม คิกออฟครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้-30 มิ.ย. 67

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมระดับโลกกับแคมเปญ “Cybertruck Tour” รถกระบะไฟฟ้า Full-size Truck พร้อมคิกออฟเทคโนโลยีสุดล้ำให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็นพื้นที่ที่มอบประสบการณ์ระดับโลกต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดย “Cybertruck Tour” พร้อมโร้ดโชว์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา เริ่มวันนี้ – 22 ก.ย. 67 คลิก: https://shorturl.at/nDU8H

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา ยินดีที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกอย่าง Tesla ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดของเทคโนโลยี EV Lifestyle แห่งอนาคต เปิดตัวแคมเปญ Cybertruck Tour ให้คนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยปักหมุดคิกออฟเผยโฉมที่เซ็นทรัลเวิลด์ จุดหมายปลายทางที่ดึงดูดทราฟฟิกกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ ซึ่งเป็นกลุ่มสำคัญที่แบรนด์ระดับโลกอยากเข้ามาสื่อสารและขยายตลาดในประเทศไทย ซึ่งจะเห็นได้ว่ารถยนต์ไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งเมกะเทรนด์ที่ทำให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะประเทศไทย เมื่อปีที่ผ่านมามียอดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าสูงเกือบ 700% (ข้อมูลจาก: สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ปี 2023)

“โดยเซ็นทรัลพัฒนาและ Tesla ได้ร่วมส่งมอบประสบการณ์ EV Lifestyle แห่งอนาคตมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว Tesla Supercharger แห่งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และงาน Tesla Pop-Up Store ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าชมงานทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า “Cybertruck Tour” จะได้รับความสนใจจากคนไทยทั่วประเทศอย่างแน่นอน” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

ไฮไลต์นวัตกรรมสุดล้ำระดับโลกอย่าง ‘Cybertruck’

รถกระบะไฟฟ้าที่แข็งแกร่งที่สุด เปิดตัวครั้งแรกในปีพ.ศ. 2562 ด้วยดีไซน์ที่ดูราวมาจากนอกโลก ด้วยโครงสร้างเหล็กกล้าไร้สนิมที่แข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมกระจกอาร์เมอร์กลาสที่ต้านทานแรงกระแทกได้สูง รวมถึงสมรรถนะของรถยังเหมาะกับการขับขี่ในทุกสภาพแวดล้อม ทั้งอัตราเร่งและเสถียรภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมผ่านระบบบังคับเลี้ยวไฟฟ้าและระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง นอกจากนี้ ประโยชน์ในด้านพื้นที่เก็บสัมภาระมีมากถึง 3,423.5 ลิตร ความสามารถในการลากจูง 5 ตัน สะท้อนถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและน่าทึ่งราวกับมาจากต่างดาว อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ด้านเทคโนโลยีและความบันเทิงที่ล้ำที่สุด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งอนาคตระดับโลกและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายภายในงานได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (24-30 มิ.ย. 67), เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ (2-17 ก.ค. 67), เซ็นทรัล บางนา (18-30 ก.ค. 67), เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (31 ก.ค. 67– 13 ส.ค. 67), เซ็นทรัล เชียงใหม่ (4-15 ก.ย. 67) และเซ็นทรัล ขอนแก่น (17-22 ก.ย. 67) ติดตามข่าวสารและกิจกรรมจาก Tesla ประเทศไทยได้ทั้ง 3 ช่องทาง Line @TeslaTH , Instagram @Tesla_Thailand และ X @Tesla_Thailand

ร่วมฉลอง 97 ปี วอลโว่ คาร์ กับกิจกรรม Volvo Cars Day รับข้อเสนอพิเศษที่คุณเลือกได้มูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อมลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max จำนวน 97 รางวัล

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

4 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

5 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

5 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

5 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

5 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

5 hours ago