EV

GWM ขนทัพรถยนต์ใช้แล้วกว่า 300 คัน พร้อมสิทธิพิเศษ ส่งต่อให้แฟน ๆ ชาวไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมจัดงาน GWM Certified Grand Opening Day ประจำปี 2567 ภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูง ไมล์น้อย ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพรถยนต์อย่างเคร่งครัดตามมาตรฐาน GWM Certified ในราคาที่คุ้มค่าโดนใจและข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้แฟน ๆ จะยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากวง LIPTA พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 10 – 16 มิถุนายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. ณ โชว์รูม GWM 168 กาญจนาภิเษก

GWM Certified Pre-Owned เป็นบริการซื้อขายรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีที่ได้มาตรฐาน พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ โดยผู้ที่สนใจสามารถมั่นใจได้ว่ายานยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกคัน ได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพให้ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างเคร่งครัดทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งสิ้น 219 จุด โดยช่างเทคนิคที่มีความชำนาญและผ่านการอบรมตามมาตรฐาน GWM Certified Pre-Owned อีกทั้งรถยนต์ทุกคันจะมีอายุไม่เกิน 5 ปี เลขไมล์ของรถไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร และไม่มีประวัติน้ำท่วม ไฟไหม้ หรือประวัติการชนหนัก ในปัจจุบันมีรถยนต์จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในระบบของ GWM Certified Pre-Owned มากกว่า 300 คัน ไม่ว่าจะเป็น HAVAL H6, HAVAL JOLION, และ ORA Good Cat

งาน GWM Certified Grand Opening Day จะมีตั้งแต่วันที่ 10 – 16 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 17.00 น. ณ โชว์รูม GWM 168 กาญจนาภิเษก จัดเต็มกับกองทัพรถยนต์พลังงานใหม่ใช้แล้วคุณภาพดีที่นำมาให้ได้เลือกสรร โดยรถยนต์ทุกคันยังไม่ผ่านการจดทะเบียนและยังคงเป็นสถานะป้ายแดง ยิ่งไปกว่านั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมีสิทธิพิเศษมากมายมอบให้แก่ผู้ที่ซื้อรถยนต์ของ GWM Certified Pre-Owned ทุกคัน ในงาน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 240,000 บาท พร้อมของแถมมูลค่ารวมสูงสุด 490,000 บาท นอกจากนี้ ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ผู้ขับขี่อุ่นใจในทุกการเดินทางไปกับ Best-in-Class Warranty ขยายระยะเวลารับประกันตัวรถเพิ่มยาวนานถึง 7 ปี หรือ 190,000 กิโลเมตร พร้อมเพิ่มการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 7 ปี ฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะทาง GPSI (GWM Pro Service Inclusive) เพิ่มเป็น 6 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งรวมพรบ. จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำในประเทศไทย รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษในการจัดไฟแนนซ์ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงินพันธมิตร ทั้ง KLeasing, TTB, และ TISCO เริ่มต้น 1.99% แบบมีงวดแรกวันออกรถ ผ่อนเริ่มต้น 48 งวด หรือผ่อนนานสูงสุด 84 งวด ยิ่งไปกว่านั้นทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะช่วยผ่อน 60,000 บาท สำหรับ​ HAVAL H6 และ 30,000 บาท สำหรับ HAVAL JOLION สำหรับลูกค้าที่ซื้อด้วยเงินสด จะได้รับการเพิ่มระยะเวลาประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี อีก 1 ปี รวมเป็น 2 ปี ทั้งนี้ รถยนต์พลังงานใหม่ทุกคันในงานมาพร้อมกับการบริการส่งรถถึงบ้านฟรี และการการันตีคุณภาพ โดยผู้ซื้อสามารถคืนเงินได้ภายใน 7 วันหรือไม่เกิน 500 กิโลเมตร หากพบว่ารถไม่เป็นไปตามมาตรฐาน

นอกจากกองทัพรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขนมาแบบจัดเต็มให้ได้เลือกสรรและโปรโมชันสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย พร้อมพบกับมินิคอนเสิร์ตจากวง LIPTA ศิลปินชื่อดังของเมืองไทยในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 14.35 – 15.20 น. ที่จะมาสร้างสีสันเพิ่มความสนุกสนานไปพร้อมกับการเลือกชมรถยนต์คุณภาพ พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet ซึ่งผู้โชคดี 10 ท่าน จะได้จับมือและถ่ายรูปกับศิลปินแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ภายในงานอีกด้วย

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานใหม่ด้วยการให้บริการที่ครบวงจรแก่ผู้ขับขี่ชาวไทย GWM Certified Pre-Owned จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้าใช้แล้วคุณภาพดี ในราคาที่สมเหตุสมผลและมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมายอย่างคุ้มค่า ยิ่งไปกว่านั้นผู้ซื้อยังรู้สึกอุ่นใจและคลายกังวลในคุณภาพของรถยนต์ทุกคัน ซึ่งผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดด้านคุณภาพและการใช้งานอย่างถี่ถ้วนตามมาตรฐานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เรายังมุ่งมั่นที่จะผลักดันและสานต่อการสร้างระบบนิเวศทางยานยนต์ไฟฟ้าของไทยอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการรับฟังเสียงของผู้บริโภคเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าของเรา”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก (Global Intelligent Technology) ยังคงทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่ล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการสร้างเสริมประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่สังคมพลังงานใหม่ควบคู่ไปกับการช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เดินหน้าต่อสัญญา 10 ปี ขยายฐานการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทย พร้อมส่งมอบเซลล์แบตเตอรี่ให้ สวทช. นำไปวิจัยด้านพลังงาน

supersab

Recent Posts

AIS จับมือ 8 เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญภาคอุตสาหกรรม พัฒนาบุคลากรในเขต EEC ติดอาวุธเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G เตรียมรองรับตลาดแรงงานอุตสาหกรรมเป้าหมาย

AIS Business ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับสำนักงานคณะทำงานพัฒนาบุคลากรในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC HDC) เพื่อยกระดับศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G ภายใต้โครงการ “ผลิตและพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G ตอบสนองเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)” เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในทุกรูปแบบ พร้อมทั้งสร้างการตระหนักรู้และเข้าใจด้านเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และ 5G สำหรับการนำไปใช้และต่อยอดให้เกิดประโยชน์ต่อ ภาคการศึกษา และภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย ภูผา เอกะวิภาต …

3 hours ago

Samsung เปิดแนวคิดแคมเปญ “Let AI Gens Your Life” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาจาก AI สะท้อนอินไซต์การซักผ้าสุดครีเอท

เมื่อพลังของเทคโนโลยี AI มาผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ สิ่งใหม่ ๆ จึงเกิดขึ้นได้เสมอ เห็นได้จากภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้าล่าสุดของซัมซุง ภายใต้แคมเปญ "Let AI Gens Your Life" ที่หยิบยกปัญหาการซักผ้าของคนไทย มาบอกเล่าอย่างมีสไตล์ผ่านสตอรี่ที่น่าสนใจ…

3 hours ago

The 1 Insight เจาะลึกจักรวาล Fandom Shoppers ชี้ Fandom Marketing กระตุ้นยอดขายพุ่ง! เผยกลุ่มแฟนคลับใช้จ่ายเฉลี่ย 60,000 บาทต่อคนใน 7 วัน

The 1 Insight เปิดผลวิเคราะห์กลุ่มพฤติกรรมแฟนด้อม 3 ช่วงวัย เผย Fandom Shoppers ใช้จ่ายหนัก เติบโตกว่า 2 เท่าตัวในช่วงแคมเปญ ชี้ภาพรวม Fandom…

4 hours ago

KTC ผนึก สกมช. จับเข่าคุย “อนาคตภัยไซเบอร์ กับอนาคตการป้องปราบ” ผ่านเวทีเสวนา KTC FIT Talk #12

เคทีซี (KTC) จับมือสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) เปิดเวทีเสวนา เตือนภัยไซเบอร์รูปแบบใหม่ “อนาคตภัยไซเบอร์ กับอนาคตการป้องปราบ” สร้างการตระหนักรู้-รับมือ-ไม่ตกเป็นเหยื่อ ติดอาวุธทางความคิดให้คนไทยตั้งสติ รับมือกับความเสี่ยงก่อนทำธุรกรรมการเงินบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางในผู้สูงอายุ เผยกลโกงมิจฉาชีพรูปแบบใหม่เป็นกรณีศึกษา พร้อมแนะวิธีสังเกต เทคนิคป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อและการแก้ไข…

4 hours ago

บลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน “Durian Lover 2024” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมพบกับตู้กดทุเรียน ครั้งแรกในหัวหิน 3 -7 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ลานอีเว้นท์ พอร์ต ชั้น G , บลูพอร์ต หัวหิน…

4 hours ago

ดีอี รีแบรนด์เป็นมินิมอลลิสต์ ผู้นำการพัฒนาดิจิทัลอย่างยั่งยืน

ศาสตราจารย์พิเศษ วิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีการประกาศจัดตั้งกระทรวง ดีอี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ได้มีกำหนดการใช้ตราสัญลักษณ์ประจำกระทรวงในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารไปยังประชาชน สื่อมวลชน…

11 hours ago