EV

NETA พร้อมส่งมอบ NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตจากโรงงานในประเทศไทยให้ลูกค้าชาวไทย

NETA เริ่มการส่งมอบ NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “SMART & PLAY สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร” ซึ่งผลิตจากฐานการผลิตในประเทศไทย โดยคนไทยให้กับลูกค้าคนไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของ NETA เตรียมเดินหน้าจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย และสามารถเป็นเจ้าของได้

“NETA ขอขอบคุณลูกค้าคนไทยสำหรับความไว้ใจในแบรนด์ NETA รวมทั้งภาครัฐที่ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของเรามาอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือของ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญในการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเราในประเทศไทย ผมมั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA ประกอบกับศักยภาพด้านการผลิตจากฝีมือคนไทยจะทำให้ลูกค้าทุกท่านชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของเรา ในขณะที่ผู้จำหน่าย NETA ทั่วประเทศพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ มอบการบริการและดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่เช่นกันครับ” ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

มั่นใจคุณภาพจากฐานการผลิตในประเทศไทยโดยคนไทยเพื่อคนไทย All in Thailand All For Thailand

สำหรับ NETA V-II ผลิตจากโรงงานประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งใหม่ของ NETA ในนิคมอุตสาหกรรมบางชัน ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง NETA กับ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด นับเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% แห่งแรกของ NETA ที่ตั้งอยู่นอกประเทศจีน และเป็นโรงงานผลิตเฉพาะรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งแรกที่ตั้งอยู่ในเขตปลอดอากร “พระนครฟรีโซน” นิคมอุตสาหกรรมบางชัน พื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร โดยมีกำลังการผลิต 30,000 คันต่อปี ทั้งนี้จากความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA ประกอบกับศักยภาพด้านการผลิตของ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด ที่มีประสบการณ์ในการประกอบรถยนต์ให้กับแบรนด์ต่างๆ มานานกว่า 50 ปี ทำให้ NETA สามารถส่งมอบยานยนต์พลังงานไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ผลิตโดยคนไทยให้ผู้บริโภคชาวไทยภายใต้กลยุทธ์ “All in Thailand, All for Thailand”

NETA พร้อมให้บริการด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ

ปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมและศูนย์บริการเป็นทางการในประเทศไทยกว่า 50 แห่ง ครอบคลุมในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองใหญ่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอีกทั้งยังมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งการฝึกอบรมความพร้อมเจ้าหน้าที่สำหรับดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ การจัดเตรียมอะไหล่สำรองให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที พร้อมบริการช่วยเหลือลูกค้ากรณีฉุกเฉินผ่าน NETA Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

“NETA V-II” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “SMART & PLAY สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร” มีให้เลือก 2 รุ่น

  • NETA V-II รุ่น LITE ราคาจำหน่าย 549,000 บาท
  • NETA V-II รุ่น SMART ราคาจำหน่าย 569,000 บาท

NETA V-II ให้ความสะดวกสบายและมั่นใจในการขับขี่ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน โดดเด่นด้วยหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayTM พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอล ขนาด 12 นิ้ว ระบบชาร์จมือถือแบบไร้สาย และกุญแจแบบสมาร์ทคีย์พร้อมระบบ Ride & Go ให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่เปิดประตูรถ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 3,300 วัตต์

NETA V-II ให้สมรรถนะที่เพียงพอต่อการใช้งานด้วยมอเตอร์ขนาด 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Lithium-Ion Battery) ให้ระยะทางในการวิ่งสูงสุด 382 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็มตามมาตรฐาน NEDC

สำหรับ NETA V-II รุ่น SMART มาพร้อมระบบช่วยในการขับขี่ ADAS รวม 8 ระบบ ได้แก่ ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์คันหน้าขณะขับขี่ ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ รวมไปถึงระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน

สำหรับผู้ที่จอง NETA V-II ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะได้รับพร้อมรับข้อเสนอพิเศษดังนี้

  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี
  • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด
  • ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม.(แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

EVme เปิดตัว EVme Mobility Studio แห่งแรก รองรับฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร

supersab

Recent Posts

HONOR เปิดตัวนวัตกรรม AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection ครั้งแรกที่งาน MWC 2024

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2024 ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งได้เผยโฉมนวัตกรรม AI บนอุปกรณ์ชั้นนำ 2 รายการ…

2 hours ago

NIA เล็งปั้นแบรนด์ท้องถิ่น-ภูมิภาค จากนิลมังกรรุ่น 1-2 สู่ธุรกิจฐานนวัตกรรมระดับ 100 ล้านใน 3 ปี ผ่านแคมเปญใหม่ นิลมังกร 10X เชื่อม คนเก่ง – คนมีทุน สร้างผปก. ที่มีคุณภาพสูง

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดตัวโครงการ “นิลมังกร 10X” เพื่อสร้างศักยภาพให้กับผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมระดับภูมิภาคในด้านการสร้างยอดขายตั้งแต่การสร้างแบรนด์ การบริหารจัดการ การเงิน การวางแผนธุรกิจ และการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดทุน พร้อมยกระดับความสามารถด้านนวัตกรรมของผู้ประกอบการส่วนภูมิภาคของประเทศไทยที่จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า…

2 hours ago

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่านคิวอาร์โค้ดใน สปป. ลาว

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่าน QR (Cross-border QR Payment) ระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ทำให้ผู้เดินทางระหว่างไทยและสปป.ลาวสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ง่ายๆ โดยนักท่องเที่ยวไทยสามารถใช้ KMA krungsri app สแกน…

2 hours ago

True เผยกระแส ‘Rockstar’ คนตามรอยเยาวราชพุ่ง 15% และโตต่อเนื่องหลังเปิดตัว MV

ทรู คอร์ปอเรชั่น ชี้ยกระดับดูแลเครือข่ายทรู 5G รับกระแสการใช้งานดาต้าที่พุ่งสูงขึ้นข้ามคืนในย่านเยาวราช หลังจากลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินชื่อดังชาวไทย เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "Rockstar" ถ่ายทำที่ย่านเยาวราช โดยเปิดตัว…

2 hours ago

สแกน อินเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานสะอาด

Biztalk Podcast พาไปคุยกับ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) (SCN) สะท้อนทิศทางธุรกิจพลังงานสะอาด ถึงเวลาหรือยังกับการลงทุนกับไฮโดรเจน และเวลานี้ควรโฟกัสกับพลังงานสะอาดชนิดใด…

2 hours ago

Huawei เผยทิศทางการพลิกโฉมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี 5G-A เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ในมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นเจ้าภาพการเสวนาโต๊ะกลมอุตสาหกรรม 5G-A เพื่อระดมความคิดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรมเฉพาะทางระดับโลก ผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แบ่งปันความสำเร็จระหว่างการพัฒนาและการใช้งานเครือข่ายเพื่อยกระดับ 5G สู่…

2 hours ago