MG แจงเรื่องการดูแลลูกค้าที่ได้รับความไม่สะดวกจากรถยนต์ NEW MG EP ที่เกิดขึ้นในงาน Motor Show 2024

MG แจงเรื่องการดูแลลูกค้าที่ได้รับความไม่สะดวกจากรถยนต์ NEW MG EP ที่เกิดขึ้นในงาน Motor Show 2024

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับกรณีที่ลูกค้า NEW MG EP ได้รับความไม่สะดวก และเข้ามาร้องเรียนที่งานบางกอกอินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ (Motor Show 2024) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ช่วงเวลา 13.00 น.

โดยทางลูกค้าท่านดังกล่าวได้พบความไม่สะดวกจากการรถยนต์ไฟฟ้า NEW MG EP เกิดอาการผิดปกติในขณะขับขี่ เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 และได้มีการแจ้งผ่านแอพพลิเคชั่นเมื่อเวลา 15.27 น. ซึ่งทางบริษัทฯได้ดำเนินการช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุ และได้นำรถคันดังกล่าวมาถึงที่ ศูนย์บริการเอ็มจี ในเวลา 17.30 น.

ทางบริษัทฯได้ตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบสาเหตุเกิดจากคอมเพรสเซอร์ของระบบแอร์มีความชื้นสูง ทำให้ค่าความต้านทานฉนวน (Insulation) ต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของบริษัทฯ ได้เป็นผู้ดำเนินการแก้ไขให้รถกลับมาใช้งานได้ปกติ ในเวลา 18.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567

เพื่อความมั่นใจ และอุ่นใจอย่างสูงสุด ลูกค้า NEW MG EP สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจสอบระบบแอร์ได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยศูนย์บริการจะดำเนินการดำเนินการแก้ไขอย่างรวดเร็วและตรวจสอบรถยนต์อย่างถี่ถ้วน ก่อนส่งคืนให้กับลูกค้า ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ดำเนินการวางระบบติดตามการแก้ไขปัญหารถยนต์ของลูกค้าอย่างใกล้ชิด

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอยืนยันว่าจะให้บริการลูกค้าอย่างดีเพื่อให้ความพึงพอใจสูงสุด

Volvo ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกในงาน Motor Show 2024

Scroll to Top