EV

NEW MG4 ELECTRIC ไตรมาสแรก โต 45% พร้อมเดินหน้าส่งมอบให้กับคนไทยต่อเนื่องตลอดปี

NEW MG4 ELECTRIC ขึ้นแท่นรถอีวียอดนิยมในประเทศไทยคิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายสะสมทั่วโลก ณ ปัจจุบันมากกว่า 180,000 คัน ตอกย้ำการเป็นรถแฮทช์แบคอีวีรุ่นยอดนิยมทั่วโลก โดย เอ็มจี ได้นำรถรุ่นนี้เข้ามาผลิตในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคสามารถ เป็นเจ้าของยนตรกรรมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์ที่บุกเบิกตลาดอีวีในประเทศไทยให้ได้รับความนิยม โดย ณ ปัจจุบัน เราถือเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีความหลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด ทั้งในรูปแบบของเอสยูวีอีวี รถสเตชันแวกอนอีวี รถแฮทช์แบคอีวี รถ e-MPV และรถโรดสเตอร์อีวี ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรองรับการใช้งานที่แตกต่าง โดยเฉพาะรุ่น NEW MG4 ELECTRIC ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกอย่างรวดเร็ว การันตีด้วยตัวเลขยอดขายสะสมรวมทั่วโลกกว่า 180,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี 10 เดือน ทั้งยังสร้างความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญให้กับแบรนด์ เอ็มจี ในตลาดอีวีประเทศไทย โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา และในส่วนของยอดรวมทุกรุ่นของรถไฟฟ้า เอ็มจี สามารถสร้างสถิติครองส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) ในไตรมาสแรกด้วยสัดส่วน 14.7% โดยมียอดรวมทุกรุ่นกว่า 2,661 คัน”

NEW MG4 ELECTRIC เป็นรถแฮทช์แบคไฟฟ้าของ เอ็มจี โดยเป็นโกลบอลอีวีรุ่นแรกที่พัฒนาขึ้นบน NEBULA PURE ELECTRIC PLATFORM ที่ดีไซน์มาเพื่อรถอีวีโดยเฉพาะ มาพร้อมหลากหลายจุดเด่นที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการเป็น “อีวีสายพันธุ์แท้” ที่ขับสนุกเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็น การกระจายน้ำหนักแบบสมมาตร 50:50 ตัวถังมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ (Low Centre of Gravity) ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังอิสระแบบ 5-Link Suspension ทำให้รถรุ่นนี้มีสมรรถนะและการควบคุมที่ดีเยี่ยม เพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มากถึง 26 ระบบ ถือเป็นโมเดลที่มีความครบครันทั้งสมรรถนะ ดีไซน์ เทคโนโลยี ความปลอดภัย ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า ด้วยราคาจัดจำหน่ายเริ่มต้นที่ 709,900 บาท ในรุ่น STANDARD RANGE ที่สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 423 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC และราคา 889,900 บาท ในรุ่น LONG RANGE ที่สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 540 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของและเข้าถึงยนตรกรรมคุณภาพได้ง่ายขึ้น รวมถึงรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง XPOWER ที่มาพร้อมมอเตอร์คู่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 200 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง และวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 480 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ในราคาจำหน่ายที่ 1,119,900 บาท

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของและทดลองขับ NEW MG4 ELECTRIC ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการคุณภาพเอ็มจีทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองภายในเดือนเมษายนนี้ โดยติดตามรายละเอียดได้ที่ mgcars.com

NETA ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5

supersab

Recent Posts

HONOR เปิดตัวนวัตกรรม AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection ครั้งแรกที่งาน MWC 2024

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2024 ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งได้เผยโฉมนวัตกรรม AI บนอุปกรณ์ชั้นนำ 2 รายการ…

13 mins ago

NIA เล็งปั้นแบรนด์ท้องถิ่น-ภูมิภาค จากนิลมังกรรุ่น 1-2 สู่ธุรกิจฐานนวัตกรรมระดับ 100 ล้านใน 3 ปี ผ่านแคมเปญใหม่ นิลมังกร 10X เชื่อม คนเก่ง – คนมีทุน สร้างผปก. ที่มีคุณภาพสูง

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดตัวโครงการ “นิลมังกร 10X” เพื่อสร้างศักยภาพให้กับผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมระดับภูมิภาคในด้านการสร้างยอดขายตั้งแต่การสร้างแบรนด์ การบริหารจัดการ การเงิน การวางแผนธุรกิจ และการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดทุน พร้อมยกระดับความสามารถด้านนวัตกรรมของผู้ประกอบการส่วนภูมิภาคของประเทศไทยที่จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า…

17 mins ago

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่านคิวอาร์โค้ดใน สปป. ลาว

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่าน QR (Cross-border QR Payment) ระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ทำให้ผู้เดินทางระหว่างไทยและสปป.ลาวสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ง่ายๆ โดยนักท่องเที่ยวไทยสามารถใช้ KMA krungsri app สแกน…

23 mins ago

True เผยกระแส ‘Rockstar’ คนตามรอยเยาวราชพุ่ง 15% และโตต่อเนื่องหลังเปิดตัว MV

ทรู คอร์ปอเรชั่น ชี้ยกระดับดูแลเครือข่ายทรู 5G รับกระแสการใช้งานดาต้าที่พุ่งสูงขึ้นข้ามคืนในย่านเยาวราช หลังจากลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินชื่อดังชาวไทย เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "Rockstar" ถ่ายทำที่ย่านเยาวราช โดยเปิดตัว…

26 mins ago

สแกน อินเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานสะอาด

Biztalk Podcast พาไปคุยกับ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) (SCN) สะท้อนทิศทางธุรกิจพลังงานสะอาด ถึงเวลาหรือยังกับการลงทุนกับไฮโดรเจน และเวลานี้ควรโฟกัสกับพลังงานสะอาดชนิดใด…

43 mins ago

Huawei เผยทิศทางการพลิกโฉมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี 5G-A เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ในมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นเจ้าภาพการเสวนาโต๊ะกลมอุตสาหกรรม 5G-A เพื่อระดมความคิดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรมเฉพาะทางระดับโลก ผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แบ่งปันความสำเร็จระหว่างการพัฒนาและการใช้งานเครือข่ายเพื่อยกระดับ 5G สู่…

47 mins ago