EV

เรเว่ เข้าร่วมนโยบาย EV 3.5 พร้อมคงราคารถยนต์ BYD ทุกรุ่น

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD เดินหน้าสนองมาตรการภาครัฐ โดยเข้าร่วมการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่ 2 หรือ EV 3.5 ในช่วงระยะเวลา 4 ปี (พ.ศ. 2567 – 2570) และคงราคารถยนต์ BYD ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันทุกรุ่น เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ในราคาที่เหมาะสม พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจเรเว่มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ และเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันประเทศไทยให้เป็นฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคตามนโยบาย 30@30 ที่ตั้งเป้าการผลิตยานยนต์ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ (Zero Emission Vehicle: ZEV) ให้ได้อย่างน้อย 30% ของการผลิตยานยนต์ทั้งหมดภายในปี พ.ศ. 2573 ซึ่งสอดรับกับวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ ‘NEW FUTURE YOUR WAY’ ของกลุ่มธุรกิจเรเว่ที่ต้องการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation ผ่านการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BYD ที่มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภค ยกระดับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการเชิงธุรกิจและอุตสาหกรรม โดยล่าสุด BYD ได้ฉลองยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกทะลุ 3 ล้านคัน ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง และ ยังเป็นแบรนด์ที่มียอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า 100% รวมทั้งสิ้น 30,650 คันในปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงที่สุดในไทยอีกด้วย เราเชื่อมั่นว่านโยบายสนับสนุนจากภาครัฐจะช่วยรักษาความคึกคักให้กับตลาด เพิ่มจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าออกสู่ท้องถนนทั่วประเทศมากขึ้น และเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านของไทยไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในท้ายที่สุด”

ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “การเข้าร่วมมาตรการ EV 3.5 ของกลุ่มธุรกิจเรเว่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการลดมลพิษให้ประเทศไทยเพื่อสร้างพื้นฐานชีวิตทุกคนให้ดียิ่งขึ้นด้วยพลังงานสะอาด และช่วยให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็น BYD ATTO 3 , BYD DOLPHIN, และ BYD SEAL ในราคาที่เข้าถึงได้ ทั้งยังช่วยสานต่อความนิยมของแบรนด์ BYD ที่ครองใจผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนียวแน่น โดยนอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ BYD ให้กับผู้บริโภค กลุ่มธุรกิจเรเว่จะยังคงเดินหน้าเสริมสร้างความไว้วางใจและยกระดับประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการบริการหลังการขายอย่างรอบด้าน รวมทั้งสร้างความแตกต่างให้กับวงการด้วย RÊVERLUTION ซึ่งเป็นโครงการที่มีความมุ่งมั่นให้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดก๊าซเรือนกระจกและเร่งการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ยั่งยืน โดยกลุ่มธุรกิจเรเว่ถือเป็นบริษัทแรกในโลกที่มอบผลประโยชน์ทาง Carbon Credit กลับคืนสู่ลูกค้าผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น”

ทั้งนี้ ผู้บริโภคที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทั้ง 3 รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยได้ในราคาเดิม ประกอบด้วย

  • BYD DOLPHIN ราคาเริ่มต้น 699,999 บาท
  • BYD ATTO 3 ราคาเริ่มต้น 1,099,900 บาท
  • BYD SEAL ราคาเริ่มต้น 1,325,000

ในโอกาสที่แบรนด์ BYD ได้ฉลองยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกทะลุ 3 ล้านคัน เรเว่ ออโตโมทีฟ มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับรถตั้งแต่ 1 มกราคม พ.ศ. 2567 – 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

  • ผู้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN จะได้รับ Home Charger พร้อมบริการติดตั้งประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 1 ปี บริการบำรุงรักษาฯ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร และบริการ RÊVER Care
  • ผู้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 จะได้รับเงินคืน 100,000 บาท Smart Home Charger ยี่ห้อ AUTEL พร้อมบริการติดตั้ง และบริการ RÊVER Care
  • ผู้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL จะได้รับเงินคืน 50,000 บาท (เฉพาะรุ่น Dynamic​) Smart Home Charger ยี่ห้อ ABB พร้อมบริการติดตั้ง และบริการ RÊVER Care

สำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับรถภายในวันที่กำหนด สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินคืนผ่านทาง www.reverautomotive.com ภายใน 31 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้เท่านั้น

NETA ประเทศไทย แต่งตั้ง “ชู กังจื้อ” คุมตลาดเมืองไทย

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

7 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

7 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

8 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

12 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

12 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

12 hours ago