RIDDARA (ริดดารา) แบรนด์รถกระบะพลังงานไฟฟ้า 100% ในเครือ GEELY AUTO GROUP ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่องหลังเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้ารุ่นแรก RIDDARA RD6 ในประเทศไทย โดยมียอดจองรถทะลุ 1,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงาน Motor Expo 2024 ที่ผ่านมา RIDDARA RD6 ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างมาก กวาดยอดจองไปกว่า 500 คัน สะท้อนให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของรถกระบะพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย
ตง เฟย รองประธานกรรมการบริหาร GEELY RIDDARA International เปิดเผยว่า “RIDDARA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับจากลูกค้าชาวไทย ยอดจองรถที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัว RIDDARA RD6 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมั่นใจในแบรนด์และคุณภาพของรถ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอดจองกว่า 500 คัน ในงาน Motor Expo 2024 แสดงให้เห็นว่า RIDDARA RD6 ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านสมรรถนะ การออกแบบ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย”
Final Call RIDDARA EXPO
เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทย RIDDARA จึงได้จัดแคมเปญ Final Call RIDDARA EXPO ขยายระยะเวลาโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ RIDDARA RD6 โดยมอบข้อเสนอเดียวกับในงาน Motor Expo 2024 ให้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมทดลองขับรถ RIDDARA RD6 ที่โชว์รูม RIDDARA ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 16 – 22 ธันวาคม 2567
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมทดลองขับ
ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนทดลองขับได้ที่โชว์รูม RIDDARA ทั่วประเทศ หรือผ่านเว็บไซต์ https://thailand.riddara.com/th-th/test-drive (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
รถกระบะไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
RIDDARA RD6 เป็นรถกระบะพลังงานไฟฟ้า 100% ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ สมรรถนะ และเทคโนโลยี พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า มีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคาเริ่มต้น 899,000 บาท
ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ RIDDARA RD6
นอกจากแคมเปญ Final Call RIDDARA EXPO ลูกค้าที่จองรถยนต์ RIDDARA RD6 ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษมากมาย ดังนี้
RIDDARA RD6 กับโอกาสในการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย
ความสำเร็จของ RIDDARA RD6 เป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงโอกาสในการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ปัจจุบัน ผู้บริโภคชาวไทยหันมาให้ความสนใจรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย
รัฐบาลเองก็มีนโยบายสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า เช่น การลดภาษีสรรพสามิต การให้เงินอุดหนุน และการส่งเสริมการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน เช่น สถานีชาร์จ
ปัจจัยเหล่านี้ล้วนเอื้อต่อการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และ RIDDARA พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยให้ก้าวไปข้างหน้า
#RIDDARA #RIDDARARD6 #รถกระบะไฟฟ้า #รถอีวี #EV #MotorExpo2024 #GeelyAutoGroup #FinalCallRIDDARAEXPO
MUJI (มูจิ) เดินหน้าขยายอาณาจักรในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวสาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช นับเป็นสาขาที่ 39 ในประเทศไทย และเป็นสาขาที่ 3 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สะท้อนถึงศักยภาพของจังหวัดนครราชสีมา ทั้งในด้านเศรษฐกิจ…
YouTube ประเทศไทย ประกาศผลวิดีโอและครีเอเตอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดประจำปี 2567 โดยสะท้อนให้เห็นถึงกระแสความสนใจของผู้ชมชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับคอนเทนต์บันเทิงและไลฟ์สไตล์เป็นอย่างมาก ขณะที่วงการเพลงไทยก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน กวาด 10 อันดับมิวสิควิดีโอยอดนิยมไปครอง “PASULOL” แอนิเมชันสะท้อนสังคม คว้าอันดับ 1 วิดีโอยอดนิยม สำหรับวิดีโอในหมวดทั่วไปที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปีนี้…
True ประกาศเปิดตัว “GO World” ซิมโรมมิ่งสุดล้ำ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ช่วยให้นักเดินทางทั่วโลกสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่นไร้พรมแดน สุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจต่างประเทศและการเพิ่มรายได้ทางดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “GO…
"SPACE JOURNEY BANGKOK" นิทรรศการอวกาศระดับโลก เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ Event Space 97 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา นับเป็นครั้งแรกในเอเชียที่นิทรรศการ "Cosmos Discovery Space…
รายงานจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาและสำนักเลขาธิการอาเซียนได้เผยแพร่ภาพรวมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2568 (ASEAN Economy 2025) โดยคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจของภูมิภาคนี้จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ท่ามกลางความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลก การเติบโตที่โดดเด่นนี้ได้รับแรงหนุนจากปัจจัยภายในและภูมิภาคที่แข็งแกร่ง ซึ่งช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจและรองรับผลกระทบจากปัจจัยภายนอก เครื่องยนต์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจอาเซียน หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจอาเซียน คือ กำลังซื้อภายในประเทศที่แข็งแกร่ง หลังจากการฟื้นตัวจากสถานการณ์โรคระบาด ตลาดแรงงานในหลายประเทศอาเซียนมีแนวโน้มสดใส…
ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด การสื่อสารไร้พรมแดน และข้อมูลข่าวสารไหลเวียนอย่างรวดเร็ว องค์กรต่างๆ ต้องเผชิญกับความท้าทายในการรับมือกับวิกฤติที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติ วิกฤติด้านสาธารณสุข เหตุการณ์ความไม่สงบทางสังคม หรือแม้กระทั่งวิกฤติที่เกิดจากความผิดพลาดขององค์กรเอง การจัดการวิกฤติ (Crisis Management) จึงกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวด และในปัจจุบัน ปัญญาประดิษฐ์…